News Trào lưu hot 2016 – biến tivi thường thành smart tv nhờ android box tv

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 13/10/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Với một mức giá khá rẻ chỉ từ 2 triệu vnd, bạn có thể tậu ngay cho mình một chiếc box tv để nâng cấp con tivi “tĩnh” hàng ngày thành một con tivi “động” khiến ai đến nhà cũng phải tròn xoe mắt vì những tính năng tuyệt vời.
    [​IMG]
    Hầu hết các thiết bị tivi android đều có kích thước khá nhỏ gọn, có thể cắm trực tiếp vào tivi để sử dụng thông qua những cổng nối chuyên dụng. Một số sản phẩm android box tv còn được tặng kèm chuột hoặc là bàn phím.
    [​IMG]
    Cách đây 5 năm ngài Steve Job đã từng tuyên bố rằng đây chỉ là một sản phẩm mang tính thử nghiệm và không có ý định mở rộng hay đẩy mạnh của hãng Apple. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sản phẩm android tivi đã có mức doanh số tăng gần 50% mỗi năm. Thói quen sử dụng của người dân Bắc Mĩ gần như thay đổi hoàn toàn sau khi được tiếp cận với các sản phẩm tivi android.
    [​IMG]
    Hình ảnh trên là sản phẩm Himedia Q10 IV
    Ở Việt Nam các sản phẩm tivi android bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2011 nhưng có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong 1 năm trở lại đây. Ở thời điểm hiện tại, giá thành của những chiếc Smart tv còn khá cao nên việc lựa chọn android box tv đang trở thành trào lưu mới của người tiêu dùng trong cả nước. Đặc biệt hơn nữa, việc lắp đặt, sử dụng cũng khá đơn giản nên rất được nhiều người ưa chuộng.
    • [​IMG]
    Không chỉ có vẻ ngoài nhỏ mà hệ điều hành android chạy trên các android box tv cũng rất quen thuộc với người dùng. Thiết bị này thường có kích thước đa dạng, bé bằng cái đồng hồ đeo tay hay to bằng 1 hộp bánh, đồng thời được hỗ trợ nhiều cổng usb, bạn hoàn toàn có thể cắm thêm cổng chia để gắn thêm nhiều ổ cứng tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn mong muốn.

    Đáng nói hơn cả, những chiếc android box tv này chứa đựng kho ứng dụng khổng lồ. Chỉ cần 1 đường truyền mạng bạn đã có thể tha hồ nghe nhạc, xem phim, hát karaoke hay chơi game ngay trên tivi nhà mình. Chỉ cần chiếc tivi có sẵn và 1 chi phí rất rẻ, những chiếc smart tv đôi khi cũng phải cúi đầu chào thua trước sự vượt trội của thiết bị này.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này