Trao đổi backlink " phong cách seoer" mũ trắng

Thảo luận trong 'Đăng kí chống fake nick' bắt đầu bởi xenangtrungquoc01, 4/8/17.

  1. xenangtrungquoc01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/17
    Nơi ở:
    hà nội
    #1
  2. DinhDung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/17
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Có gì bác trao đổi với em qua Zalo nhé trang lắp mạng Viettel Đà Nẵng của em đang chạy ads. Số điện thoại zalo là số Viettel của em ở dưới ạ!
     
    #2
    supportviettel thích bài này.
  3. luc1994 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Chẳng là thứ sáu ngày 07/07 mình có tham gia một chương trình Workshop tại khách sạn Melia lúc 18:00, chương trình giới thiệu về trường Suny Polytechnic của Mỹ với các chuyên ngành đặc biệt về kỹ thuật. Mình thấy đây là chương trình khá ổn nhưng không biết có ai từng tham gia những chương trình thế này chưa, liệu có cơ hội được học bổng khi tham gia không? Tại mình thấy họ ghi nhận được học bổng 50% xong học phí 8000$/năm thì mình thấy hơi lạ. Mng cho ý kiến hoặc đăng ký đi cùng mình cho đỡ sợ với :(
     
    #3
  4. luc1994 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Mọi người ơi, cho mình hỏi, bằng ĐH của mình (trường VN cấp) là bằng song ngữ Anh-Việt rồi, nhưng nộp bản sao cho trường bên Mỹ thì ntn nhỉ? Công chứng bình thường thì con dấu và chữ "Bản sao" là tiếng Việt, còn công chứng dịch thuật thì hơi buồn cười, vì bản thân bằng đã là song ngữ rồi???
     
    #4
  5. luc1994 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Số là em đã thi toefl ibt xong, từ giờ đến hết năm cần ôn thi Sat.
    Em ở Sài gòn, có bác nào biết chỗ ôn và có kinh nghiệm thì chỉ giáo giúp em.
    May mắn là em tìm ra chỗ cô Nikki ở Nguyen's class để học toefl ibt nên coi như qua được một ải, còn ải sat này cô không dạy nên em bơ vơ quá, ai chỉ giúp chỗ ôn ạ. Tiền bạc không thành vấn đề ạ!!!
    thanks.
     
    #5
  6. luc1994 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Sỏi thận di chuyển có thể đau đớn. Những đau đớn của sỏi thận thường bắt đầu ở phía sau ngay dưới xương sườn, và chuyển tới bụng dưới và háng. Những cơn đau có thể thay đổi khi di chuyển sỏi thận qua đường tiểu.
    Sỏi thận thường không gây tổn thương vĩnh viễn. Ngoài các thuốc giảm đau và uống nhiều nước, điều trị thường không cần thiết. Tuy nhiên, điều trị có thể giúp ngăn ngừa sỏi thận tái phát ở những người có nguy cơ gia tăng.
    Hiện nay trong nước ta, ngày càng nhiều người mắc bệnh sỏi biết đến hiệu quả "thần kỳ" của “bài thuốc Tiêu Sỏi An Thận” - Không phẫu thuật, không tổn thương cơ thể, nhẹ nhàng “đánh bay” bệnh sỏi.
     
    #6
  7. linhpham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/17
    Tiếc là mình không làm trong lĩnh vực của bạn, chúc bạn kinh doanh tốt nhé ;)
     
    #7

Chia sẻ trang này