Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Điều quan trọng là chỉ sử dụng các thực hành SEO tốt nhất, bởi vì điều cuối cùng bạn muốn xem trong hộp thư đến của bạn là một tin nhắn từ Google cảnh báo cho bạn biết rằng họ đã bị trừng phạt trang web của bạn. Một hình phạt của Google có thể dẫn đến thứ hạng tìm kiếm và thậm chí giảm được hoàn toàn (gỡ bỏ) từ công cụ tìm kiếm của họ. Nếu trang web của bạn đã bị xóa khỏi kết quả tìm kiếm những gì mà có thể làm cho doanh nghiệp của bạn? Đối với nhiều chủ doanh nghiệp một hình phạt Google có thể là sự kết thúc kinh doanh của họ, và Google tiếp tục đi sau khi trang web sử dụng thực tiễn xây dựng liên kết spam và các chương trình liên kết để thao tác các kết quả tìm kiếm. Trong khi Google đã ám chỉ rằng họ đang xem xét những cách khác để xác định sự phổ biến và mức độ liên quan của các trang web sử dụng các tín hiệu khác hơn là liên kết trong tương lai, họ vẫn còn ảnh hưởng rất lớn trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Điều quan trọng là bạn đang sử dụng SEO thực hành an toàn, giống như những lời khuyên 2014 liên kết xây dựng . Google đang liên tục phát hành bản cập nhật mới và làm mới thuật toán của họ để ngăn chặn liên kết xây dựng spam thống trị các kết quả tìm kiếm. Trong khi hầu hết các trang web vi phạm được xử lý bởi các bản cập nhật, Google cũng ra tay phạt của nhãn hiệu khi họ phát hiện ra một trang web mà phiếu thông qua đó là sử dụng liên kết xây dựng và tối ưu hóa quá neo văn bản không tự nhiên. Nếu một hình phạt được lưu truyền là có thể thực hiện một liên kết nỗ lực làm sạch và loại bỏ các liên kết xấu và sau đó gửi một yêu cầu xem xét lại, nhưng điều này đòi hỏi rất nhiều thời gian và tiền bạc, và không có đảm bảo trang web của bạn sẽ bao giờ nhìn thấy ánh sáng một lần nữa. Cách tiếp cận tốt nhất là để cải thiện thứ hạng tìm kiếm hữu cơ của bạn bằng cách sử dụng các thực hành SEO tốt nhất, như được nêu dưới đây. Điều này sẽ giúp bạn tránh được hình phạt trong tương lai và giữ cho trang web của bạn an toàn. Chất lượng hơn Số lượng Những ngày chỉ gửi thư rác hàng loạt hàng trăm ngàn đường liên kết ở một trang web hơn, và bạn cần phải tập trung vào việc xây dựng liên kết tự nhiên chất lượng cao.Cách tốt nhất để thu hút hoặc "kiếm được" liên kết chất lượng cao là thông qua tiếp thị nội dung. Tạo nội dung hữu ích và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội và các trang web liên quan đến ngành công nghiệp là một cách tuyệt vời để có được các liên kết chất lượng mà cả hai đều có liên quan và 100% tự nhiên. Đây là hai điều mà Google rất thích. Khi tiếp thị nội dung được thực hiện phải bạn đang tự nhiên kiếm được các liên kết đến trang web của bạn, và không yêu cầu cho họ hoặc mua chúng. Tạo nội dung tuyệt vời sẽ làm cho con người muốn sử dụng nó và liên kết lại với nguồn. Đây chính là cách tự nhiên liên kết xây dựng xảy ra. Clean Up liên kết của bạn hồ sơ: Thực hiện kiểm toán liên kết Có rất nhiều loại của liên kết mà Google coi là spam và hiện chỉ để trò chơi hệ thống.Nếu bạn đang sử dụng bình luận và diễn đàn liên kết thư rác, trả kết hợp chính xác các liên kết neo văn bản, bài viết của khách trên mạng "tư nhân" trong đó có các trang web trang xếp hạng cao mà không nhận được thông tin giao thông, hoặc thư mục có chất lượng thấp thì bạn cần phải có hành động để loại bỏ các liên kết. Google đang liên tục tìm kiếm các mạng để xử phạt và một khi họ phát hiện ra chúng nó rất dễ dàng cho họ để trừng phạt tất cả các trang web liên kết với các mạng này.Những người bán hàng liên kết phân loại chúng như tư nhân, nhưng họ sẽ cho phép bất kỳ liên kết trang web mua từ họ, làm cho nó xa tư nhân. Bạn đang đặt trang web của bạn có nguy cơ rất lớn bằng cách sử dụng các mạng liên kết thanh toán. Nếu bạn biết rằng bạn có chất lượng thấp và các liên kết nguy hiểm tiềm tàng, bạn sẽ muốn bắt đầu tiếp cận với các quản trị web và yêu cầu liên kết của bạn được loại bỏ.Đây là một quá trình tẻ nhạt và tốn thời gian, nhưng nó có thể giúp ngăn chặn trang web của bạn khỏi bị tát với một hình phạt Google nếu bạn hành động nhanh chóng.Nếu bạn không thể đạt được một số quản trị web hoặc nếu yêu cầu của bạn bị bỏ qua, bạn có thể sử dụng công cụ Google phủ nhận để cho họ biết những gì liên kết bạn không muốn họ bao gồm trong hồ sơ liên kết của bạn. Hãy nhớ chỉ phủ nhận liên kết độc hại, để lại các liên kết chất lượng tốt trong hồ sơ liên kết của bạn. Clean Up Liên kết đi của bạn Sau khi bạn làm sạch đường link bên trong nó là thời gian để đi thông qua trang web của bạn và địa chỉ liên kết đi của bạn. Nếu bạn đang liên kết ra một số trang web không đáng tin cậy và được coi là một cơ quan, bạn sẽ muốn hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn hoặc ít nhất bạn sẽ muốn thêm "không theo" thẻ vào liên kết. Chúng tôi có ý kiến vô hiệu hóa trên blog của chúng tôi để loại bỏ các liên kết spam.Trong khi chúng tôi tin rằng có rất nhiều người dùng sẽ sử dụng hệ thống bình luận một cách chính xác, có rất nhiều người gửi thư rác SEO sẽ bình luận và liên kết lại với trang web chất lượng thấp. Mặc dù chúng ta có thể không làm theo tất cả các liên kết bình luận chúng tôi quyết định không muốn có bất kỳ liên kết đi chất lượng thấp. Nếu trang web của bạn có một blog và nó được rải rác với thư rác nhận xét bạn có thể muốn xem xét việc xóa tất cả các ý kiến và vô hiệu hóa hệ thống. Nó không chỉ trông spam, nhưng người truy cập website của bạn không muốn xem ý kiến thư rác trên blog của bạn. Nhiều kiểm toán liên kết chỉ tập trung vào liên kết trong nước, nhưng bạn cần phải giải quyết các liên kết đi của bạn. Đừng Đặt Tất cả trứng của bạn trong một giỏ Trong khi chúng ta có thể chủ động và thực hiện các bước để giữ an toàn từ các trang web cập nhật thuật toán của Google, sự thật là không ai có thể chắc chắn rằng họ sẽ có 100% an toàn. Nếu toàn bộ doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào lưu lượng truy cập Google mà bạn đang thiết lập doanh nghiệp của bạn lên cho thất bại. Điều gì nếu Google phát hành một thương hiệu mới và cập nhật trang web của bạn đã hoàn toàn bị loại bỏ khỏi kết quả tìm kiếm? Doanh nghiệp sẽ tiếp tục hoặc nó sẽ được trò chơi trên? Bạn cần phải có một số nguồn của lưu lượng truy cập có thể dễ dàng được mở rộng nếu một nguồn lưu lượng truy cập đột nhiên trở nên khô. Cùng với lưu lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ, bạn nên có phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị và tiếp thị tìm kiếm trả tiền chạy các chiến dịch để thúc đẩy lưu lượng truy cập bổ sung cho trang web của bạn. Không bao giờ đặt tất cả trứng vào một giỏ, vì nó có thể dẫn đến sự sụp đổ hoàn toàn của doanh nghiệp của bạn. Không ai hoàn toàn có thể dự đoán những gì Google sẽ làm gì tiếp theo, nhưng bạn có thể thực hiện các bước để giữ cho trang web của bạn là an toàn nhất có thể. Đảm bảo rằng bạn chỉ kiếm được liên kết chất lượng cao, trong khi loại bỏ bất kỳ liên kết độc hại có khả năng có thể giúp bạn tránh bị phạt, nhưng đừng quên để đa dạng hóa nguồn lưu lượng truy cập của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là có một doanh nghiệp mà phụ thuộc 100% lưu lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ. Nguồn: thegioiseo