News Trang bị trên Máy chủ Dell EMC PowerEdge Thế hệ 14

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    bữa qua tại Dell EMC World, thế hệ thứ 14 của máy chủ PowerEdge đã được công bố. Blog của Ravi san sớt phương pháp mẫu mã mới, lấy cảm hứng từ quý khách ra đời và ý nghĩa của nó đối sở hữu người dùng trong thời đại chuyển đổi khoa học số này.

    những người trong chúng ta trong phòng ban OEM của Dell EMC đều phấn chấn sở hữu thông tin PowerEdge. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ dành một chút thời kì để chia sẻ ý kiến của chúng tôi về những nguyên tố chính của nền tảng trình bày điều gì đối có các các bạn đang buôn bán trong việc đưa các giải pháp mới ra thị trường.

    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr550

    Kiến trúc kinh doanh với thể mở rộng: ứng dụng vào đám mây và mọi thứ ở giữa

    lúc người mua và đối tác của chúng tôi nhắc sở hữu chúng tôi rằng họ đã trải qua những phấn đấu bề ngoài biện pháp của riêng mình, thì việc số hóa mọi ngành là mang thật và nó đang diễn ra ngay bây giờ. Người mua đang Tìm hiểu các mô phỏng giao hàng thay thế. Vật dụng mà họ mong muốn mang thể được ảo hóa, quy tụ, siêu hội tụ, được xác định bằng phần mềm, trên đám mây hoặc bất kỳ thứ gì ở giữa. Với 1 kiến trúc với thể mở mang là cơ bản để nâng cao tốc chuyển đổi sản phẩm khoa học số của riêng bạn.

    những máy chủ mới dành cho trang bị Dell EMC PowerEdge được mẫu mã để tối đa hóa hiệu suất trên số đông các khối lượng công việc và rút ngắn thời kì tăng trưởng. Dell EMC OEM khiến cho việc có để tậu ra nền móng thích hợp chuẩn xác cho phần mềm, tổ chức và người mua của quý khách OEM của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi định cấu hình và tùy chỉnh để đạt được tầm nhìn của bạn. Chúng tôi làm việc củng cố nhãn hàng của bạn trở thành thuần tuý trong khi giảm mức giá và sự phức tạp.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ sr670

    Tự động hóa thông minh: phóng thích tài nguyên, tăng tính khả dụng và triển khai tốc độ hơn

    quản lý hệ thống là vô cùng quan trọng. Nó làm nâng cao tính đơn giản, hiệu quả và tính khả dụng của các giải pháp của bạn, khiến nâng cao giá trị của chúng. Có PowerEdge, khả năng quản lý hệ thống mạnh mẽ được tích hợp vào giải pháp ngay từ ngày trước nhất bao gồm cấu hình, triển khai hệ quản lý, cập nhật phần sụn, theo dõi và bảo trì sức khỏe. Điều hành là không cần tác nhân, tại chỗ hoặc trong khoảng xa, và ko phân biệt sự hiện diện của hệ điều hành hoặc hypervisor. Bạn sở hữu thể khai thác các giao diện với thể viết kịch bản của chúng tôi và tích hợp chúng ngay vào các vận dụng phần mềm của bạn. Điều ấy có tức thị bạn ko dành thời gian và nguồn lực để lớn mạnh giải pháp quản lý hệ thống của riêng mình.

    Bảo mật tích hợp: bảo vệ biện pháp của bạn, bảo vệ tổ chức của bạn

    các giải pháp của bạn phải an toàn. Kinh doanh OEM phụ thuộc vào nó. PowerEdge sở hữu một số tính năng bảo mật chính được tích hợp sẵn từ đầu sở hữu liên quan đến OEM: ổ đĩa tự mã hóa, phát hiện xâm nhập cỗ áo máy, danh mục đồ vật với thể khởi động trong danh sách đen, cập nhật chương trình cơ sở vật chất đã ký và hơn thế nữa.

    đề cập tóm lại, hãy quay lại đổi mới. Tận dụng lợi thế của 14 đồ vật sẵn sàng PowerEdge thứ máy chủ thế hệ từ Dell EMC và bạn sở hữu thể dành thời gian và tiền bạc có những gì đích thực quan trọng: vững mạnh và nâng cao cường phần mềm của bạn. Dù bạn đang làm cho gì, chúng tôi với thể giúp bạn vun đắp và đưa nó ra thị phần nhanh hơn.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr530
     
    #1

Chia sẻ trang này