QC Trải nghiệm về không gian sống Vinhomes Riverside The Harmony

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 28/10/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Nếu có ai đó đã một lần đến và dạo bộ trên các lối đi rợp bóng cây trong khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1 chắc rằng khách hàng đều cũng thấy được sự an yên và dễ chịu trong khoảng không rộng rãi, thoáng đãng nhưng cũng vô cùng trong lành và trang nghiêm. Đã khi nào khách hàng đặt nghi vấn tại sao lại có cảm nhận an toàn và trang nghiêm chưa? Cảm giác đó không những toát ra từ sự uy nghi và vững chãi từ những ngôi biệt thự hay sự sạch sẽ, chỉn chu trong từng góc con đường vừa hiện lên từ sự quy định của hệ thống bảo an và đội ngũ bảo vệ tầng tầng lớp lớp khu biệt thự. biệt thự Vinhomes Riverside the hramony hay còn có tên khác là khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng được kiến tạo dựa vào mô hình đô thị xanh mang dáng vẻ cao sang và hài hòa như vậy.
    [​IMG]

    Vinhomes Riverside The Harmony có hệ thống an ninh hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm nhưng cũng vô cùng gần gũi. Ở mọi đoạn đường nào đi đến biệt thự, quý khách đều qua cổng an ninh và đội ngũ bảo vệ chính trực, nghiêm túc. Tại các đoạn đường giao nhau hoặc các cổng vào khu đô thị còn được bố trí các nhóm trực liên tục để rà soát việc ra vào của khách và cư dân. Công việc đầy trách nhiệm nhưng nếu bạn là khách, không biết đường đi lối lại trong Vinhomes Riverside The Harmony rộng lớn thì các anh bảo an cũng là những hướng dẫn viên chỉ dẫn vô cùng tận tụy bằng những nụ cười vui vẻ. Còn khi người lạ xuất hiện và có biểu hiện đáng ngờ sẽ được đội bảo vệ chốt chặn hỏi rõ ràng mọi thông tin hoặc có những giải pháp kiểm soát tốt nhất nhằm bảo vệ an toàn mọi cư dân dự án Vinhomes Green Bay.
    Ngoài bảo vệ thì ở mọi con đường còn có hệ thống camera giám sát hiện đại, đội trực cơ động liên tục tuần tra khắp khu đô thị. Việc sắp xếp bảo vệ và an ninh rất thích hợp do vậy khi an cư tại đây, cư dân sẽ luôn được thấy đảm bảo và yên tâm trong sinh hoạt.
    Môi trường sống ở khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ có sự an toàn cần thiết mà còn có một môi trường sống lý tưởng giữa rừng cây xanh trong lành và diện tích mặt nước lớn trong khu đô thị, làm trong sạch không khí. Khi dạo bộ trong khu đô thị, cư dân sẽ có cảm giác được sự yên ả và thanh bình trong cuộc sống, được hít thở bầu không khí an toàn, mát mẻ của cảnh quan tràn ngập cây xanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này