Trải nghiệm và đánh giá 14 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại phổ biến nhất 2019

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi cuongtv188, 8/3/19.

  1. cuongtv188 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Chào mọi người!

    Lại là mình đây. Đến hẹn lại lên, mình sẽ chia sẻ cho các bạn đánh giá 10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại phổ biến nhất. Đây đều là những kinh nghiệm thực chiến sau khi đã sử dụng “chán chê mê mỏi” các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại này của mình. Mời các bạn cùng theo dõi.

    À quên, nếu bạn vẫn chưa biết gì về kiếm tiền online hay make money online thì có thể xem thêm các bài viết của mình tại ĐÂY nhé. Mình có cả những bài viết để bạn tìm hiểu sâu về “Kiếm tiền trên điện thoại di động” đấy. Còn bây giờ thì hãy bắt đầu thôi!

    Đánh giá 14 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại phổ biến 2019
    Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại rất sẵn, tuy nhiên đây là những ứng dụng mình đã thử dùng. Hãy xem xem mình đánh giá chúng thế nào nhé!

    1. Ví MoMo
    Đây là ứng dụng ví điện tử của Việt Nam và là 1 trong số các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại di độnghàng đầu (theo mình và những người đã trải nghiệm). Ứng dụng này khá nổi tiếng và thi thoảng bạn có thể thấy chúng được quảng cáo khi bạn đang online trên máy tính hoặc điện thoại. Ví MoMo liên kết với khá nhiều ngân hàng của Việt Nam như: Vietcombank, VPBank, TPBank, Vietinbank, BIDV, Techcombank, ACB, OCB, Eximbank, Sacombank…

    [​IMG]

    MoMo ra đời là để giúp bạn thanh toán các dịch vụ nhanh chóng như: mua thẻ cào điện thoại, trả tiền điện nước, tiền cước Internet, đặt vé máy bay, mua vé xem phim, mua đồ ăn thức uống, thanh toán ở siêu thị, chuyển và nhận tiền, lì xì năm mới….

    Đặc biệt là bạn có thể kiếm tiền với mức thưởng lên đến 100.000đ nếu bạn giới thiệu được cho 1 người cài đặt và sử dụng app MoMo thành công. Bạn cũng sẽ nhận được 100.000đ sau khi cài ứng dụng và liên kết đến 1 ngân hàng thành công. Sau đó, với mỗi 1 người đã cài đặt, sử dụng app MoMo cho các dịch vụ thanh toán nhờ lời giới thiệu của bạn, bạn sẽ được nhận 100.000đ. Quá dễ phải không nào?

    Và đây là 4 bước để cài ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại MoMo và nhận thưởng:

    • Bước 1: Cài đặt “Ví MoMo“. Trước tiên, bạn vào CH Play (hệ điều hành Android) hoặc AppStore (hệ điều hành IOS) và gõ lên thanh tìm kiếm từ “ví momo”. Nhấn nút “tải về” hoặc “cài đặt”. Sau đó, bạn mở app ra và làm theo yêu cầu của app. Điền đầy đủ thông tin như tên, số điện thoại,…
    • Bước 2: Nhập mã khuyến mại để nhận được 100.000đ tiền thưởng. Tìm và vào mục “Khuyến mại” rồi nhập mã là 0941129961. Mã khuyến mại 0941129961là SĐT của cá nhân mình. Tất nhiên, bạn cũng có thể nhập mã là số điện thoại của người khác. Tuy nhiên, SĐT đó phải đảm bảo đã tải, cài đặt, liên kêt ngân hàng và sử dụng ví MoMo thì bạn mới được nhận tiền thưởng. Và nếu bạn muốn cảm ơn mình vì bài viết này, thì hãy nhanh chóng nhập mã này vào luôn nhé.
    • Bước 3: Sau đó, bạn PHẢI liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng. Ví MoMo có liên kết với rất nhiều ngân hàng của Việt Nam. Bạn có thể liên kết qua internet banking, mobile banking, banking online hay thẻ ATM… của các ngân hàng nào mà bạn có tài khoản.
    • Bước 4: Bạn BẮT BUỘC PHẢI sử dụng dịch vụ thanh toán của Ví MoMo hoặc cho vào ví ít nhất 10.000đ. Và sau đó bạn nhận ngay được 100.000đ nóng rồi nè. Đây là một trong những ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại của Việt Nam khiến mình “chim ưng” nhất đấy.
    Lưu ý là có rất nhiều bạn làm dở chừng ở bước 2,3 và không nhận được 100.000đ. Phải hoàn thành đầy đủ 4 bước trên nhé. 100.000đ tiền thẻ quà tặng (tiền thưởng do liên kết ngân hàng và nạp tiền vào ví) không có giá trị quy đổi sang tiền mặt, nên bạn chỉ sử dụng trong ví thôi . Dù vậy nhưng cũng có nhiều tiện ích để bạn thanh toán lắm đấy. Bạn có thể mua vé xem phim, trả tiền đồ ăn/uống, nạp thẻ điện thoại bla bla… Tuy nhiên, số tiền thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho duy nhất 1 giao dịch. Điều đó có nghĩa là 100.000đ bạn chỉ được chọn 1 loại dịch vụ để thanh toán thôi. Và tiền thừa sẽ không được hoàn trả đâu. Nên mình khuyến khích bạn nạp thẻ điện thoại nhé, tròn 100.000đ luôn cho tiện.

    Tuy nhiên, để kiếm nhiều tiền hơn từ ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Ví MoMo thì tiền tặng thưởng đó không xi nhê đâu. Hãy đem mã giới thiệu của 4 chia sẻ cho những người khác. Cứ 1 người hoàn thành 4 bước trên và nhập mã của bạn là bạn có ngay 100.000đ tiền thưởng trong ví rồi. Quá “đã” phải không?

    Đánh giá: Về ứng dụng này, mình không có gì để chê cả. Bạn cứ vô tư và sử dụng mà không phải lo về độ uy tín của app nhé.

    2. Báo Mới – ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại nhờ đọc báo
    Báo Mới là ứng dụng đọc báo trên điện thoại được nâng cấp từ website BaoMoi.com. Đây là 1 trang báo tổng hợp tin tức sự kiện nóng nhất trong ngày của Việt Nam.

    [​IMG]

    Đánh giá: Đây là ứng dụng đọc báo kiếm tiền khá hay ho, chỉ ngồi đọc báo, comment nhận xét là bạn có thể tích lũy xu và có tiền rồi. Ngoài ra, bạn có thể tham gia chương trình giới thiệu người khác dùng app. Cách thức tương tự như ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại ví MoMo.

    Tuy nhiên, Báo Mới chỉ cho phép đổi thẻ điện thoại 10k hoặc thẻ điện thoại 50k thôi. Thẻ tối đâ là 50k. Cách thức quy đối nhưu sau: thẻ 10k = 500 Xu, thẻ 50k = 2.500. Mặc dù tiền thưởng hơi khiêm tốn nhưng lại khá đơn giản. Một công đôi việc, vừa đọc báo giải trí cập nhật thông tin, vừa có tiền. Cách này phù hợp cho cả các em học sinh. Và nếu mỗi ngày bạn đều phải đọc báo, tại sao lại không tải app Báo Mới ngay nhỉ?

    3. Ví Việt
    Ví Việt là cũng là 1 loại ví điện tử. Nó giống như Ví MoMo vậy. App Ví Việt là một trong các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại được Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) bảo trợ.

    [​IMG]

    Điều khác biệt là bạn có thể gửi trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ thanh toán do LienVietPostBank cung ứng qua Internet, điện thoại di động bất kỳ thiết bị điện tử nào chấp nhận Ví Việt như máy tính bảng chẳng hạn.

    Ví Việt hiện có các chương trình khuyến mãi cho những ai sử dụng ứng dụng của mình và chia sẻ cho người khác sử dụng. Cứ mỗi lần có 1 người sử dụng ví từ sự giới thiệu của bạn là bạn được nhận 10.000đ. Bạn không cần phải giao dịch hay thanh toán trước mà vẫn sẽ được nhận tiền thưởng. Tất cả chỉ mất của bạn 3 phút. Quá sướng phải không? Điểm này ăn đứt Ví MoMo. Tất nhiên là tiền thì chỉ bằng 1/10.

    Các bước cài ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Ví Việt:

    • Bước 1: Cài đặt ứng dụng “Ví Việt“, tương tự như các app trên nên mình sẽ không nói lại nữa nhé.
    • Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản. Không được khai bừa đâu nhé, thông tin cần chính xác 100%. Thế thì mới có thể nhận được tiền thưởng.
    • Bước 3: Sau khi thông báo đăng ký thành công, bạn đến chỗ “Nhập số điện thoại/mã người giới thiệu”. Tại ô mã người giới thiệu, hãy nhập 0941129961 rồi bấm “Xác nhận”. Ngay sau đó, bạn sẽ được thưởng 10.000đ vào ví của mình. Tiền thưởng được cộng trong vòng 24h nếu là ngày làm việc bình thường.
    Số tiền bạn nhận được có thể tiêu dùng trong ví hoặc rút về tài khoản nếu đủ lớn. Và để kiếm thêm nhiều tiền hơn thì bạn hãy chia sẻ Ví Việt mọi người trong danh bạ của mình. Khi có người nhập mã giới thiệu của bạn thì cả bạn và người sử dụng mới đều được tặng ngay 10.000đ. Triển nhanh thôi!

    4. Veeu App
    Veeu App là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại bằng cách xem video khá hot từ cuối năm 2018, đầu năm 2019. App được xây dựng từ nước ngoài và du nhập vào Việt Nam. Tuy nhiên, vì Veeu App của nước ngoài nên nó chỉ hỗ trợ thanh toán qua PayPal hoặc Amazon Gift Card. Hơi bất tiện nếu bạn không có những loại tài khoản này.

    [​IMG]

    Thế nhưng đừng lo nhé! Vì nếu bạn đã và sử dụng Ví MoMo thì Veeu App cũng không còn khó khăn nưa. Bạn có thể rút tiền về MoMo bằng cách nhập số điện thoại mà bặn đăng ký khi dùng Ví MoMo.

    Để kiếm tiền thì mỗi ngày, bạn cần xem video trên Veeu App, điểm danh, làm nhiệm vụ để kiếm Coin. Sau đó, bạn có thể Redeem (đổi) coin sang tiền mặt. Mức thanh toán tương ứng là: 150.000 coins = $15 300.000 coins = $30

    Tuy nhiên, bạn chỉ được thực hiện rút tiền vào Chủ nhật và thanh toán trong vòng 7-15 ngày.


    5. Việt Nam Ngày Nay
    VN Ngày Nay (VNNN), có vẻ như là 1 ứng dụng ăn theo Báo Mới. App khá giống Báo Mới, được quảng cáo rầm rộ và rất hot trong thời gian gần đây. App có mặt trên cả hệ điều hành IOS và Android.

    Bạn sẽ sử dụng ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại VNNN bằng cách đọc báo hằng ngày, kiếm xu và đổi ra tiền. Bạn có thể rút được tiền đọc báo về tài khoản ngân hàng của mình.1 xu sẽ đổi được 100VND.

    [​IMG]

    Để kiếm tiền với VN Ngày Nay, bạn làm như sau:

    • Bước 1: Tải ứng dụng “VN Ngày Nay” về điện thoại. Hãy vào kho CH Play hoặc Appstore để tải về. Lưu ý là có rất nhiều link tải trên mạng. Họ giới thiệu bạn tải link có mã giới thiệu của họ để nhận tiền. Đừng vội tải vì rất có thể chúng là lí do khiến điện thoại của bạn nhiễm mã độc, virut, nghiêm trọng hơn là mất thông tin bảo mật cá nhân, tài khoản ngân hàng. Đừng dại nhé!
    • Bước 2: Đăng ký account bằng SĐT chính chủ của bạn.
    • Bước 3: Kiếm xu. Bạn có thể kiếm xu bằng những cách như: Đọc báo, chia sẻ và bình luận bài viết, làm nhiệm vụ mỗi ngày hoặc tuyển lính mới.
    • Bước 4: Đổi tiền thưởng. Bạn có thể sử dụng xu để đổi ra quà tặng, thẻ cào hoặc tiền mặt tùy ý.
    Đánh giá của mình về VN Ngày Nay: cực kỳ tệ. Mình không thích app này cũng không khuyến khích các bạn sử dụng chúng. Có vẻ như là vì ăn theo Báo Mới nên mình thấy nó rất chán. Đội ngũ support cực kỳ chậm chạp, khó rút tiền mặt.

    6. BankPlus
    BankPlus, về chức năng thì cũng không khác các loại ví điện tử cho lắm. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại BankPlus để kiếm tiền.

    [​IMG]

    • Bước 1: Cài đặt app BankPlus trên điện thoại.
    • Bước 2: Mở app BankPlus, nhập SĐT, số chứng minh nhân dân, mã pin (mật khẩu… nói chung là làm theo yêu cầu của app để đăng ký.
    • Bước 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp này: GT “Số điện thoại của người giới thiệu” GỬI 9889 (không mất tiền) để được nhận được 10.000đ đầu tiên.
    Sau đó, bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách chia sẻ ứng dụng trên với mọi người. Cứ mỗi người hoàn thành 3 bước trên và “đính” SĐT của bạn vào tin nhắn là bạn có cơ hội nhận được 10.000đ từ BankPlus. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng Bankplus mà người bạn giới thiệu có các giao dịch được thwujc hiện trong Bankplus thì cả 2 đều được nhận quà thưởng. Mức tiền thưởng có thể lên tới 660.000đ. Vì vậy, hãy nhanh chóng cài đặt app này thôi! Mình đánh giá app này khá ok và dễ dùng.

    7. Tozaco
    Tozaco là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại. Bạn sẽ nhận được thẻ cào điện thoại, thẻ game khi cài ứng dụng này trên smart phone của mình. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ có trên hệ điều hành Android hoặc IOS, còn WindowPhone thì nhà cung ứng không phát triển vì ít người dùng.

    [​IMG]

    Bạn cần tham gia khảo sát của Tozaco để đổi điểm thưởng. Kiếm được tối thiểu 10 000 điểm là bạn có thể đổi thành thẻ cào, thẻ game. Nếu bạn tích cực thì số tiền kiếm được không hề nhỏ đâu nhé. Một điều khiến mình rất “chim ưng” Tozaco đó là app kiếm tiền trên mobile này thanh toán tiền thưởng rất nhanh, không rề rà câu giờ như những app khác.

    Cách đơn giản để sử dụng ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Tozaco này là tải app về và trả lời các câu hỏi mà nhà cung cấp ứng dụng đưa ra. Sau khi tài khoản của bạn đạt tối thiểu 10k điểm là bạn được đổi thành thẻ cào hay thẻ gì thì tùy bạn. Ngoài ra, nếu bạn giới thiệu cho người khác app này để họ sử dụng, đăng ký tài khoản bằng Facebook và được xác nhận thành công, thì bạn và cả người đó cũng được nhận 1 khoản tiền tương tự nhau. Tuy nhiên, mỗi ngày app Tozaco sẽ chỉ có 1 khung giờ nhất định để xem video và đổi thưởng. Việc của bạn là xem hết video trong khoảng thời gian đó thì Tozaco mới trả tiền cho bạn. Hãy chú ý nhé.

    8. BigCoin
    BigCoin là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại khá phổ biến. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách tích luỹ điểm miễn phí rồi đổi ra thẻ cào điện thoại. Ứng dụng được rất nhiều người review đánh giá tích cực trong thời gian qua.

    Điểm mình yêu thích ở ứng dụng kiếm tiền trên smartphone BigCoin là mức đổi thưởng tối thiểu khá thấp. Bạn biết đấy, một số app thường có mức đổi thưởng tối thiểu khá cao (tức là mức tích lũy khá cao mới được đổi thành tiền thưởng ấy). Ngoài ra các sự kiện của Bigcoin cũng rất dễ để tham gia và tạo điều kiện tối đa cho người sử dụng nhận thưởng.

    [​IMG]

    Dùng BigCoin thì bạn có thể kiếm tiền bằng khá nhiều cách như:

    • Cài ứng dụng để nhận thưởng
    • Click vào các quảng cáo và nhận thưởng
    • Xem quảng cáo sau đó nhận thưởng
    • Chia sẻ ứng dụng qua Facebook và nhận thưởng
    • Tham gia vòng quay may mắn rồi nhận thưởng
    Xem thêm: 10 bước đơn giản xây dựng cửa hàng Dropshipping trên Shopify

    NordVPN Review – để bạn không bao giờ bị đánh cắp thông tín cá nhân

    Thực ra kiếm tiền online hay còn gọi là MMO (make money online) nói chung hay kiếm tiền với BigCoin nói riêng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải và cài đặt BigCoin về smartphone của mình, sau đó BigCoin sẽ yêu cầu bạn cài các ứng dụng theo yêu cầu của app. Bạn cứ làm theo yêu cầu để nhận tiền nhé. Cứ vào khoảng 15h-17h là BigCoin sẽ cập nhật ứng dụng, nên bạn cần phải vào Big Coin tầm này để tải app theo yêu cầu và kiếm tiền nhé. Ngoài ra, mỗi ngày bạn có thể vào mục “Quay thưởng” để nhận điểm thưởng được quy thành coin nhé. Thông thường là số coin sẽ vào khoảng từ 500 – 1000 coin.

    Lưu ý: hiện nay thì Bigcoin chỉ trả tiền thưởng cho những người giới thiệu, tức là người cài app sẽ không được “lợi lộc” gì cả. Cho nên sẽ có khả năng là rất ít người tải app “chịu khó” điền tên bạn với mục “người đã giới thiệu”. Một cách khắc phục tốt hơn là bạn hãy bonus 1 nửa hoa hồng của mình để đôi bên cùng có lợi nhé. À, còn 1 điều nữa, là lúc mình dùng BigCoin thì nhận coin khá ổn. Nhưng thời gian gần đây thì nghe thiên hạ đồn nhận coin khá khó, nên bạn hãy cân nhắc vưới app này nhé.

    9. Ting Ting
    Bạn có thể kiếm xu với TingTing theo nhiều cách như:

    • Lựa chọn 1 nhiệm vụ nào đó bạn thấy có hứng thú, đọc kỹ yêu cầu và hoàn thành. Làm xong rồi thì bạn nhấn vào nút kiểm tra và nhận xu. Để hoàn thành nhiệm vụ và nhận thưởng thfi bạn phải đọc kỹ yêu cầu của app nhé. Sai 1 ly thì cũng không được nhận thưởng đâu. Trò này cũng không hề khó nhưng mình luôn khuyên các bạn cẩn thận không thì “xôi hỏng bỏng không”. App TingTing là một trong các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại có khá nhiều nhiệm vụ, Bạn có thể lựa chọn thoải mái.
    • Ngoài ra thì bạn có thể “ngắm” các sự kiện của Ting Ting. TingTing có khá nhiều sự kiện vui như: Quay thưởng miễn phí hàng ngày (có rất nhiều mức xu hấp dẫn từ 10 xu đến 10.000 xu); mua lượt quay nếu bạn thích trò đỏ đen và muốn tăng cơ hội nhận thêm xu (mỗi lượt quay là 80 xu nhé). Bạn chỉ cần nhấn vào chữ “Quay” ở giữu màn hình và chờ đợi chúng “nhả” xu ra cho bạn là xong. Trò này mô phỏng mấy loại trò quay thưởng tại các casino ấy.
    [​IMG]

    • Xem video quảng cáo để nhận xu: mỗi video qunagr cáo thì bạn chỉ cầm bấm và xem tầm 15-30 giây là có ngay 30 xu/video. Xu kiếm được sẽ giúp bạn đổi thành các phần thưởng như thẻ cào điện thoại, thẻ cào game, tiền mặt,… Ngoài ra, bạn sũng sẽ nhận được xu khi giới thiệu được 1 người cài đặt TingTing và nhập mã giới thiệu mà bạn đưa cho họ. Tất nhiên là mã của bạn rồi.
    Xu thưởng sẽ được Ting Ting trả trong trường hợp này như sau:

    • Cộng xu lần thứ 1: Cộng 100 xu khi 1 người được bạn giới thiệu nhập mã bạn đưa cho họ, kích hoạt tài khoản thành công.
    • Cộng xu lần thứ 2: Người giới thiệu làm xong 10 nhiệm vụ đầu tiên, TingTing cộng cho bạn 500 xu.
    • Cộng xu lần thứ 3: Sauk hi người được giới thiệu nhận thưởng lần đâu tiên, TingTing cộng ngay 2000 xu cho bạn.
    Theo mình thấy thì hình thức kiếm tiền từ ứng dụng trên điện thoại của TingTing chẳng khác gì mấy app cũ cũ có từ lâu và đông người sử dụng như Tozaco, BigCoin… Và vì thế nên nếu bạn tìm kiếm trên Google về Ting Ting thì sẽ có nhiều người tiên đoán rằng app này sẽ có tiềm năng phát triển lớn. Tuy nhiên, với mình thì không hề chút nào. Khi sử dụng mình lờ mờ nhận ra dấu hiệu scam, không đổi được tiền, nhì nhằng, trì trệ của app. Nói tóm lại là mình không thích app này lắm. Không đề cử các bạn.

    10. AKULAKU app kiếm tiền trên điện thoại cực “xịn”
    Tadaaa!!!! Một ứng dụng từ nước ngoài nữa đây! Akulaku chính là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại mà mình đề cử. Đây là một ứng dụng thương mại điện tử nền tảng trên Android và iOS. Hiện, ứng dụng này đang có mặt ở các nước: Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Ứng dụng thương mại điện tử nghĩa là gì á? Nôm na thì bạn có thể hình dung nó như Tiki, Lazada, Shopee… của Việt Nam vậy. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt khiến Akulaku “xịn” hơn “hàng Việt nam”. Bạn có thể mua trả góp không cần thẻ tín dụng đấy. Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là bạn sẽ được Akulaku cho vay 1 khoản tiền trả góp để mua hàng online ấy.

    [​IMG]

    Dạo này Akulaku đang có chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn. Bạn sẽ được tặng ngay 390.000đ khuyến mãi khi đăng ký thành viên. Như thế này nhé, bạn đăng ký trở thành cộng tác viên (CTV) của Akulaku và giới thiệu, hỗ trợ cho 1 người mới cài đặt app. Người đó cần phải đăng ký tài khoản thành công trên app. Chính sách khuyến khích của app này là, mỗi người bạn giới thiệu và đăng ký thành công thì học trả cho bạn 35.000đ tiền mặt (tiền này rút về tài khoản ngân hàng được nhé). Ngoài ra thì bạn còn được nhận voucher trị giá 100.000đ nữa. Không những vậy, khi mỗi người bạn giới thiệu được mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu tiên thì bạn cũng sẽ được trích 65.000đ tiền hoa hồng.

    Tuy nhiên, để trở thành CTV của Akulaku thì bạn cần:

    • Đủ 18 tuổi và có CMND
    • Có thể chứng minh tài chính bằng việc bạn phải là 1 trong những đối tượng sau: Sinh Viên (cần Thẻ SV), Nhân viên (không cần thẻ), Công nhân (có thẻ công nhân hoặc hợp đồng lao động), Uber/Grab/GoViet…
    • Có email
    Lưu ý để đăng ký tín dụng Akulaku thành công (thì bạn mới có thể mua hàng trả góp được): Khi đăng ký tín dụng bạn phải cẩn thận khai báo chính xác và không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Nếu có điểm sai sót thì hồ sơ của bạn ngay lập tức bị hủy và không thể làm lại ngay. Akulaku quy định sau 3 tháng mới có thể đăng ký lại hồ sơ. Để kiếm tiền qua app mobile này, bạn làm theo các bước sau:

    • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng “Akulaku” về smartphone của bạn
    • Bước 2: Bạn mở ứng dụng và tạo tài khoản. Tất nhiên, bạn phải làm đầy đủ theo yêu cầu của app. Bạn nhập mã giới thiệu là CRQ77W (viết hoa) để nhận khuyến mãi 390.000đ mua hàng.
    • Bước 3: Đăng kí tài khoản tín dụng tại Akulaku. Điều này là bắt buộc nếu bạn muốn thành CTV hay thực hiện bất kỳ giao dịch nào và nhận thưởng 390.000đ. Cho dù là bạn muốn kiếm tiền CTV Akulaku thì bạn vẫn phải cứ đăng ký thành công. Sau đó bạn cũng không cần mua đồ trả góp này nọ gì đâu, số tiền bạn được cấp sẽ không bị mất đi cũng không phải mất phí duy trì.
    Việc đăng ký tín dụng Akulaku cũng không hề khó hay lằng nhằng như ngoài ngân hàng. Tại mục “Tín dụng”, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: nghề nghiệp, địa chỉ đang sinh sống, thông tin người thân (cần cho cá liên hệ khẩn cấp)… Sau đó, bạn tải ảnh chụp CMND và điền thêm cả email nữa. Nếu bạn là Sinh viên thì cần thẻ sinh viên để xác nhận, công nhân thì show thẻ công nhân, Grab/Uber,… Còn nếu không thì cứ chọn nghề nghiệp Nhân viên (không yêu cầu thẻ hay giấy tờ chứng minh) cho lẹ. Một tip nho nhỏ để hack cho nhanh là bạn có thể lên Google search một công ty bất kỳ tại khu vực bạn đang sống và điền thông tin về công ty đó vào khung. Nhưng mà cần phải nhớ phần này để trả lời để trả lời khi có nhân viên gọi đến xác thực nhé. Đây chính là điều mà mình lưu ý ở phần trên, là bạn phải tar lời đúng, nếu không là app kháo đăng ký 3 tháng đấy. Sau khi hoàn thành các bước trên, nhân viên Akulaku (sđt: 02873046660) sẽ gọi đến SĐT và xác thực hồ sơ của bạn.

    Lưu ý: Họ chỉ gọi 1 lần thôi. Nếu bạn không nghe máy thì hồ sơ tài khoản của bạn sẽ không được kích hoạt. Đăng ký thất bại và bị khóa đăng ký, đồng thời bạn cũng không được nhận thưởng nữa. Sau khi tài khoản được nhân viên kích hoạt, bạn vào mục “Tài khoản”. Ở trong phần “Cộng tác viên”, bạn điền email mà bạn đã đăng ký và đợi kishc hoạt trong ít phút. Khi được chấp nhận làm CTV, app sẽ thông báo về email của bạn. Sau đó bạn sẽ lấy mã giới thiệu của mình và đi “rải” khắp nơi để kiếm tiền. Nói thì dài dòng văn tự vậy thôi nhưng không hề phức tạp tí nào đâu. Còn phải nghĩ suy về điều gì nữa? Nhanh chóng tải app và kiếm tiền online luôn đi thôi.

    11. Zabota
    Đây là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại khá là uy tín. Tuy nhiên, nó chỉ có trên các thiết bị Android thôi nhé. Với Zabota, kiếm tiền online rất đơn giản. Bạn cái app này về điện thoại và sẽ được nhận ngay số tiền tương ứng khi tải app theo yêu cầu của họ.

    [​IMG]

    Mình rất “khen” Zabota bởi:

    • Zabota yêu cầu bạn cài các app khác nhưng các app này đều đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt, không lo về bảo mật và an toàn về viruts.
    • Quy đổi xu thành thẻ nhanh chóng, lập tức với tốc độ “bàn thờ”
    • Có hệ thống chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và Facebook FanPage (không phải khen nhưng mình thấy cái này tiện và hay nhất)
    • Zabota chấp nhận thanh toán thẻ qua 3 nhà mạng chính là: Viettel, Vinaphone, Mobifone. Ngoài ra thì tại Việt Nam, Zabota là app duy nhất mình thấy chấp nhận thanh toán qua PayPal. Cực kỳ thích!
    12. Cashpirate
    Lại một ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại của nước ngoài nữa. Cũng giống như Zabota, Cashpirate yêu cầu người sử dụng tải và cài đặt các ứng dụng để có thể kiếm tiền. Với mỗi ứng dụng cài đặt thành công thì bạn sẽ được nhận 1 số điểm tương ưng (nó hay gọi là point ấy).

    Cashpirate này bạn có thể tìm thấy trên CH Play của hệ điều hành Android. Còn riêng với iOS thì có 1 app thay thế tên là GiftPanda. Bạn có thể an tâm về độ uy tín của CashPirate. Ứng dụng này đã có trên 5 năm, từ năm 2013 cho đến nay và chưa hề ghi nhận 1 thông tin về việc SCAM lừa đảo nhé. Sau khi lập tài khoản Cashpirate và đăng nhập app thành công, họ sẽ gửi cho bạn một thông báo nhập mã Referral. Nhập xong là bạn sẽ được thưởng 500 points. Lưu ý là mã này sẽ là mã của người giới thiệu cho bạn nhé.

    [​IMG]

    Với mỗi tài khoản thì Cashpirate cấp cho một Referral Code riêng. Bạn dùng mã này để giới thiệu cho người khác và nhận thưởng luôn này. Tiền thưởng khi giới thiệu được 1 người quy ra là 500 Points nhé.

    Ngoài tiền giới thiệu ra thì bạn có thể kiếm point nhờ cài ứng dụng mà app yêu cầu (offer).

    • Bước 1: Vào mục “Pirate Picks”
    • Bước 2: Ngay lập tức tải ứng dụng về nếu thấy có Offer yêu cầu bạn tải app nào đó. Phải thật nhanh lên bởi vì mỗi Offer của Cashpirate chỉ xuất hiện rất nhanh thôi. Không tải ngay là nó biến mất luôn đấy.
    Tip nhỏ: Nếu trong phần “Pirate Picks” bạ nhìn thấy nhiều hơn 1 ứng dụng thì sao? Tất nhiên không thể tải cả 2 cùng lúc. Cũng không thể tải từng cái 1. Vì cái này chưa xong cái kia đã biến mất rồi. Vì vậy bạn chỉ cần chờ app kia tải được 2% thì hãy nhanh chóng quay lại để offer khác nữa. Cứ như thế là ok rồi.

    13. Mofin – ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại nhờ đọc báo
    Đây là app giúp bạn có thể kiếm tiền online qua việc đọc báo. Nó khá giống Báo Mới hay VNNN. Tuy nhiên app trả tiền khá nhanh với những loại quà kiểu thẻ cào, phiếu giảm giá… Mình sẽ không nói nhiều về cà đặt nữa.

    [​IMG]

    Tựu chung là thì bạn cứ vào phần “Kiếm Tiền” là thấy ngay 4 mục đổi quà là: đọc báo, xem video trên app, làm nhiệm vụ và mời bạn bè dùng app. Đọc 1 tìn thì được 10 điểm. Mời bạn bè thì được 2000 điểm. Làm xong 1 nhiệm vụ thì nhận 3000 điểm. Tuy nhiên bạn chỉ được mời bạn bè tối đa là 100 người thôi nhé.

    14. Sàn đồ tốt
    Sàn Đồ Tốt (sandotot.com) là 1 sàn thương mại điện tử chuyên các sản phảm làm đẹp và sức khỏe. Hiện nay thì Sàn Đồ Tốt khá có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, sức khoẻ. Sàn này cũng đang có 1 chuỗi showroom trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Để sử dụng ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Sàn Đồ Tốt, bạn cần đăng ký và đăng nhập tài khoản. Ngay sau đó bạn app sẽ tặng bạn 100.000đ vào ví của bạn nếu bạn có mã giới thiệu. Các bước đăng ký, đăng nhập chẳng khác gì các app thương mại điện tử khác cả. Cứ vào CH Play hay Appstore tải app về. Mở ra, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu là okay.

    Lưu ý:

    • Bạn cần phải điền mã giới thiệu thì mới nhận được 100k đầu tiên nhé.
    • Họ tên: Bạn phải điền đúng họ và tên của bạn thì sau này mới được thanh toán nhé.
    • Số điện thoại: Bạn phải điền chính xác số điện thoại của bạn đang dùng.
    • Mật khẩu: Điền mật khẩu và nhập kết quả cào ô captcha ấy. Điều này giúp chứng minh bạn là người thật chứ không phải robot.
    Tiền có thể rút về khi đạt mức tối thiểu là 500.000đ nhé. Bây giờ thì bạn có thể chia sẻ mã giảm giá của mình tới người khác nhé để nhận tiền thưởng. Giới thiệu thêm link tiếp thị sản phẩm ở phần “Sản phẩm” tới những người mua khác và bạn sẽ nhận được hoa hồng. À, còn nữa, mỗi người chỉ được lập 1 tài khoản dùng chung cho cả máy tính, laptop, điện thoại nhé. Lập nhiều là bạn bị khóa tài khoản, Tiền cũng theo đó mà bay luôn đấy!

    Hey cuối cùng cũng xong rồi. Trên đây là trải nghiệm sử dụng và đánh giá của mình về 14 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Có cái lọ thì cũng có cái chai. Có app uy tín cũng sẽ có app lừa đảo. Cho nên bạn cần phải chấp nhận những rủi ro trên.

    Tất nhiên, mình sẽ update liên tục và chia sẻ cho bạn nhiều kinh nghiệm hay hơn nữa về cách kiếm tiền online mọi người có thể xem thêm tại mmoshark. Nếu bạn biết ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại nào hấp dần thì đề cử giúp mình nhé. Mình sẽ cập nhật luôn trên bài viết. Đồng thời, nếu gặp phải app nào “đểu” thì cũng cứ giúp mình bằng cách comment dưới bình luận nhé. Mình sẽ chia sẻ để “cứu” những người khác. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình. Hẹn gặp lại ở các bài viết khác!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/3/19
    #1

Chia sẻ trang này