QC Trải nghiệm phong cảnh núi non suối Ba Hồ- thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongle4x, 1/12/17.

  1. phongle4x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Nhắc đến Nha Trang Khánh Hòa, du khách thường liên tưởng đến những biển trong xanh, dải cát trắng trải dài miên man, với lịch sử rừng dừa xanh bất tận. tuy nhiên, các khách du lịch thật sự bất ngờ lúc di chuyển 25 kilomet đối với phía Bắc chính từ thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, một khung cảnh đồi núi non êm đềm ngày nay ra hút hồn mọi lữ khách khi trải nghiệm vùng đất này.Con suối bắt nguồn chính từ sườn núi Son, men theo vách đồi núi chảy ra cánh đồng dẫn ra đầm Nha Phu.

    [​IMG]

    Cái tên suối Ba Hồ cũng có một cách lý giải hết sức rõ ràng, hơn quãng con đường chảy từ ngoài núi xuống, gặp các điểm đến địa hình bằng phẳng không dốc, lại đã có các ghềnh đá ngăn lại tạo ra những hồ không lớn đủ để cho một nhóm khách du lịch thoả sức vẫy vùng, toàn bộ có 3 hồ ví như vậy, tại 3 điạ địa điểm, 3 độ cao không giống nhau nên con suối đã được đặt qua cái tên quanh gũi: suối Ba hồ.

    những hồ được đánh số thứ tự nhờ 1- 3 tính chính từ chân núi cao lên. Hồ số một chính là hồ từng được các du khách đặt chân tới nhất bởi địa thế xung quanh chân núi, dễ di chuyển, trong mùa nước lên, hồ có một ngọn thác đổ xuống, cực kì tuyệt đẹp, phong cảnh thơ mộng thơ mộng, cùng cảnh đẹp 4 bề thường được biết đến chính là đồi núi rừng hùng vĩ, ven suối thì đủ những tảng đá muôn hình muôn vẻ, đủ hình dạng sắc màu, tảng lớn lững lững bề thế, ước khoảng chừng cũng tới vài chục tấn, tảng nhỏ nặng cũng phải hàng tấn, chúng xếp chồng lên nhau, mỗi tảng một tư thế không giống nhau tạo thành một “công trình thiên nhiên” nhưng mà có lẽ con người khó còn có thể tạo thành từng được.Tuy nhiên lúc mùa nước cạn, du khách sẽ ko từng được tận hưởng cảnh thác đổ cũng như nguồn nước dồi dào ở hồ số một, cảnh sắc sẽ kém sắc đi ko ít.

    Bạn đã biết về : hình ảnh đảo khỉ nha trang | vịnh vân phong tỉnh khánh hòa | dốc lết nha trang ở đâu

    ngoài tắm suối bơi hồ ra còn 1 hoạt động cực kỳ đã được du khách yêu chuộng khi tới Ba Hồ yêu thích là leo trèo vượt núi đồi đá.Một hoạt động mang lại cho những các bạn trẻ hoạt động thể chất, cực kỳ tính khó khăn hoặc là kiểm tra giới hạn ở bản thân, cảm giác tự mình chinh phục một con thác và vượt với một viên đá cao quá tầng nhà thật là một thưởng thức khó cưỡng, cảm thấy bản thân thật lý tưởng, mặc dù các lần thót tim hoặc là chân tay mệt rã rời.

    Sau một hồi vật lộn trải qua lịch sử đá, núi, cảm giác thả mình bởi một khối đá chênh vênh xuống dòng suối mát lạnh quả chính là khiến cho con người ta quên mất mệt mỏi.

    Chơi bời thoả thuê, điều tuyệt vời nhất còn gì trên khám phá các món ăn bởi vì tự mình tìm kiếm giống cá suối, cua đá.. Để rồi sau đó ngồi bên bờ suối, trải qua tận hưởng cá suối nướng trui, canh cua rau rừng, rồi quây quần bên đống lửa hát hò thực thường được biết đến chính là 1 tận hưởng đáng nhớ.
     
    #1

Chia sẻ trang này