Trải nghiệm Android Oreo bản beta

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi bat dong san hoa lac, 22/8/17.

  1. bat dong san hoa lac PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/17
    Nơi ở:
    ha noi
    TTO - Google vừa tung ra hệ điều hành Android 8.0 hay còn gọi là Android Oreo phiên bản beta cho những người thích trải nghiệm trên một nhóm thiết bị.

    [​IMG]
    Ảnh: Techcrunch


    Theo trang Techcrunch, nếu bạn đang sở hữu một trong những thiết bị Nexus 5X, Nexus 6P, Pixel, Pixel XL, Pixel C hay Nexus Player và có một chút "máu phiêu lưu", bạn có thể cho phép mình trải nghiệm phiên bản beta của hệ điều hành Android mới nhất chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

    Trước hết bạn cần truy cập vào trang đăng ký trải nghiệm phiên bản beta của Android tại Android Beta Program.

    Bạn đăng nhập bằng tài khoản Google đang sử dụng ở một trong những thiết bị vừa liệt kê ở trên. Sau đó hãy bấm chọn vào nút "Enroll Device" cạnh hình ảnh thiết bị đủ điều kiện cài đặt phiên bản Android mới của bạn.

    Tiếp tục đánh dấu kiểm chọn đồng ý với các điều khoản liên quan tới việc thử nghiệm bản beta của Android Oreo. Sau đó kiểm tra thông tin cập nhật phần mềm trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

    [​IMG]

    Ảnh: Techcrunch


    Quá trình cài đặt Android 8.0/Oreo được đánh giá là khá nhanh. Trong trường hợp không muốn tiếp tục dùng thử bản này, bạn lại vào trang Android Beta Program để gỡ bỏ đăng ký dùng thử.

    Android 8.0/Oreo được đồn đoán sẽ bổ sung nhiều tính năng giúp giảm bớt các thao tác cho người dùng như tự động dự đoán nội dung phù hợp hơn với ngữ cảnh thực tế, hỗ trợ nhận dạng cử chỉ của bàn tay, nhận diện liên kết văn bản….
     
    #1

Chia sẻ trang này