Traffic dạng miễn phí và dạng trả phí: Cách nào tạo ra hiệu quả cao nhất?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi loivanvn, 29/10/13.

  1. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    Bạn ắt hẳn đã nghe nhiều về vai trò và tầm quan trọng không thể thiếu của traffic (lưu lượng truy cập) đối với bất kỳ hoạt động kinh doanh trực tuyến nào và sự thật nó là yếu tố quyết định tất cả sự thành công của trong công việc kiếm tiền trên mạng. Nếu không có lưu lượng truy cập, hoạt động kiếm tiền online của bạn sẽ gặp vấn đề lớn, bạn sẽ khó có thể tạo ra thu nhập mà không có nó. Có rất nhiều cách để tạo ra lưu lượng truy cập vào blog hoặc website của bạn bằng cả hai phương pháp miễn phí hoặc trả tiền, tuy nhiên liệu bạn có thực sự biết cách nào cho kết quả tốt nhất?

    Để gia tăng lưu lượng truy cập vào blog hay các trang web của bạn, cả hai phương pháp miễn phí và trả tiền đều mang lại hiệu quả nhất định. Điều cần quan tâm là ngân sách bạn có là bao nhiêu, đặc biệt là khi bạn là người mới bắt đầu khởi nghiệp. Mặc dù vậy, cả hai đều có ưu điểm và nhược điểm. Vấn đề này cũng đã được đem ra tranh luận rất nhiều trên các trang mạng, nhưng, tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn và những gì bạn có thể bỏ ra để có nó. Vì vậy, hãy kiểm tra cả hai cách của việc tạo ra lưu lượng truy câp.

    Đối với cách tạo ra lưu lượng truy cập bằng phương pháp trả tiền

    [​IMG]
    Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để có lượng lớn lưu lượng truy cập đến một blog hoặc trang web. Traffic dạng tính phí có thể rất hiệu quả khi bạn biết cách tốt nhất để thực hiện. Đây là phương pháp tạo lưu lượng truy cập mà một số những công ty lớn trong ngành công nghiệp thường dùng bởi nó giúp họ có thể quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng. Trả tiền cho lưu lượng truy cập của bạn có thể dường như không hẳn là một ý tưởng tốt, nhưng phần lợi ích thu nhận được có thể là khác nhau. Khi bạn trả tiền cho việc tạo ra lưu lượng truy cập, bạn được đảm bảo sẽ được cung cấp một lưu lượng truy cập phù hợp với trang web của bạn .

    Bạn sẽ không bao giờ đi với một ngày bán hàng trống. Thông thường, bạn sẽ phải trả với số lượng truy cập một liên kết được khi quảng cáo được click, điều này được gọi là trả tiền cho mỗi nhấp chuột. Đối với một số công cụ tìm kiếm, bạn sẽ phải trả với số lần quảng cáo của bạn hiển thị khi một từ khóa nhất định hoặc cụm từ khóa được tìm kiếm . Điều bắt buộc là bạn thực hiện một số nghiên cứu từ khoá dựa trên thích hợp của bạn do đó bạn sẽ có thể biết được những từ khóa sẽ chuyển đổi nhiều nhất.

    Lưu lượng truy cập của bạn sẽ không được cho không. Bạn sẽ nhận được một sự gia tăng ấn tượng trong số lượng truy cập, sẽ dẫn đến một lợi thế lớn trong doanh thu của bạn. Trả tiền cho lưu lượng truy cập của bạn sẽ thực sự là một ý tưởng tốt và bạn sẽ nhận được tất cả những lợi ích nó đã cung cấp. Vấn đề duy nhất với phương thức thanh toán để tạo ra lưu lượng truy cập là làm thế nào để khách truy cập đến trang web của bạn thông qua phương pháp này sẽ luôn quay trở lại website của bạn. Và một khi bạn ngừng trả tiền cho traffic, có khả năng số lượng truy cập của bạn cũng sẽ giảm. Tuy nhiên, cân nhắc khi sử dụng phương pháp này bởi bạn phải chắc chắn rằng ngân sách của mình đủ để thực hiện việc trả phí trong một thời gian dài.

    Tạo lưu lượng truy cập bằng phương pháp miễn phí

    [​IMG]
    Đây là phương pháp được sử dụng rộng rãi nhất để tạo ra lưu lượng truy cập đến một trang web, và nó cũng có thể làm được áp dụng với bất kỳ trang web nào nếu bạn biết cách. Nếu bạn hỏi nhiều blogger về phương pháp này, họ sẽ cho bạn biết đó cách tạo lương lượng miễn phí là cách mà họ yêu thích nhất và tranh luận nhiều nhất. Nó cùng là cách thực hiện yêu thích của tôi. Có rất nhiều phương pháp tạo ra lưu lượng truy cập miễn phí nhưng, sự khác biệt với các phương pháp phải trả tiền là phải mất nhiều thời gian và nỗ lực để bạn có thể bắt đầu thấy kết quả .

    Tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách miễn phí có thể là một công việc rất tẻ nhạt nhưng, nếu bạn nắm vững tất cả những lời khuyên và thủ thuật để làm việc đó sau đó, kết quả là bất ngờ và đáng giá. Nó cũng có điểm tương tự với phương pháp trả phí bởi vì, nếu bạn muốn nhận được lưu lượng truy cập thông qua SEO bạn cũng sẽ cần phải thực hiện việc nghiên cứu từ khóa.

    Tôi sẽ không nói về cách mà bạn có thể tạo ra lưu lượng truy cập một cách miễn phí ở đây bởi vì, tôi cho rằng bạn đã biết về nó nhưng dù bạn lựa chọn cách nào hãy chắc chắn nó là xứng đáng với thời gian và nỗ lực mà bạn bỏ ra để thực hiện.
    Xem thêm:http://vi.vkool.com/traffic-dang-mien-phi-va-dang-tra-phi/
     
    #1

Chia sẻ trang này