Chia sẻ Trả lời những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ thuê máy chủ

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 13/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]


    Dịch vụ máy chủ va những câu hỏi cần giải đáp

    1. Dịch vụ thuê máy chủ là gì?
    Dịch vụ cho thuê máy chủ là dịch vụ chúng tôi cung cấp trọn gói cho quý khách cả phần cứng máy chủ theo yêu cầu và không gian chỗ đặt máy chủ trên hệ thống tủ Rack tiêu chuẩn của Trung tâm dữ liệu nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Data Center chuyên nghiệp và kết nối máy chủ ra Internet giúp quý khách đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên môi trường Internet.
    Trả lời những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ thuê máy chủ

    2. Thiết bị phần cứng máy chủ cho thuê là của những hãng nào?
    Dịch vụ cho thuê server của chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các thiết bị phần cứng máy chủ, các cấu hình máy chủ đa dạng, theo yêu cầu và là các sản phẩm máy chủ thương hiệu nổi tiếng của các hãng sản xuất máy chủ lớn nhất thế giới như: máy chủ Supermicro, máy chủ IBM, máy chủ Dell, máy chủ HP, máy chủ Cisco, máy chủ Intel đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách.

    3. Vị trí Trung tâm dữ liệu để đặt hệ thống máy chủ khi đăng ký dịch vụ thuê máy chủ?
    Khi đăng ký dịch vụ thuê server của chúng tôi, quý khách sẽ được tùy ý chọn lựa các vị trí chỗ đặt máy chủ khác nhau tại các Trung tâm dữ liệu của chúng tôi trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng).

    4. Những đối tượng nào có nhu cầu cần thuê máy chủ?
    Là những khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,… mà chưa có sẵn máy chủ dùng riêng hay chưa tự đầu tư trang bị máy chủ dùng riêng để phục vụ cho các hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin cho mình thì sẽ cần sử dụng dịch vụ thuê máy chủ.

    5. Những lĩnh vực nào có nhu cầu cần thuê máy chủ?
    Mọi nghành, mọi lĩnh vực như tài chính, y tế, giáo dục, giải trí, văn hóa và thể thao, công nghệ thông tin, viễn thông, khối các bộ ban ngành các đơn vị nhà nước…. với các lĩnh vực hoạt động khác nhau cân xây dựng và ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin thì đều có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thuê máy chủ.
    Cho thuê máy chủ, thuê server riêng giá rẻ bảo mật cao

    6. Mục đích sử dụng máy chủ?
    Là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu cần sử dụng máy chủ để chạy các ứng dụng công nghệ thông tin, dịch vụ giá trị gia tăng trên internet, ứng dụng phần mềm trực tuyến ( phần mềm kế toán, các phần mềm quản lý trực tuyến,..), các trang website điện tử ( web báo chí, tin tức, web cổng thông tin điện tử, web bán hàng, web thương mại điện tử,…), hệ thống Email Server theo tên miền riêng, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến, các hệ thống máy chủ game, phim, âm nhạc, hệ thống máy chủ thanh toán điện tử, máy chủ chạy các ứng dụng trên mobile, các dịch vụ giải trí và giá trị gia tăng trên mobile ( wap, app, web trên mobile, game mobile,…),…vvv

    7. Ưu điểm của dịch vụ thuê máy chủ?
    Với dịch vụ thuê server dùng riêng quý khách được trang bị các máy chủ có cấu hình theo yêu cầu riêng, bao gồm cả chỗ đặt máy chủ tiêu chuẩn và được cấp các địa chỉ IP tĩnh, tài khoản quản trị máy chủ (user, pass) để truy cập quản trị máy chủ từ xa.
    Quý khách có thể tự quản trị máy chủ từ xa, cài đặt các phần mềm và các ứng dụng công nghệ thông tin theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của hệ thống máy chủ nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

    8. Lợi ích khi khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ dùng riêng?
    – Là quý khách hàng sẽ không phải tự đầu tư mua trang bị các hệ thống máy chủ ban đầu chi phí lớn.
    – Chúng tôi sẽ đầu tư và trang bị sẵn các hệ thống máy chủ có cấu hình phù hợp và đáp ứng tối đa theo yêu cầu cần sử dụng và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin của quý khách.
    – Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu tối đa cho quý khách.
    – Quý khách hàng chỉ phải chi trả thanh toán một phần chi phí thuê phần cứng máy chủ theo đơn vị là hàng tháng hoặc theo năm và chi phí thuê chỗ đặt máy chủ trên Trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn của chúng tôi.

    Dịch vụ thuê máy chủ ở đâu tốt nhất

    Đây có thể là câu hỏi mà có khá nhiều người có nhu cầu sử dụng máy chủ đang quan tâm. Để giúp bạn có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy chủ tốt nhất, mình xin giới thiệu các bạn Công ty Nhân Hòa, đó là công ty rất uy tín cho thuê dịch vụ máy chủ với giá thành phù hợp, cấu hình, tốc độ cao, không giới hạn băng thông. Tôi đã sử dụng máy chủ ở đây cảm thấy rất hài lòng cả về giá thành, chất lượng sản phẩm lẫn chế độ chăm sóc khách hàng của Nhân Hòa

    Nhân Hòa là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hostingtên miền…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.

    Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau:


    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533


    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: (08) 7308 6680
     
    #1

Chia sẻ trang này