News Tower máy chủ là gì? Mua Tower server ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/3/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tower máy chủ là gì?

    Tower máy chủ là 1 thuật ngữ của phần cứng, hiểu đơn giản đó là thiết bị bao vòng quanh bên ngoài server, kiểm soát an ninh những phần cứng ở bên trong server, hay còn gọi là cỗ ván máy. Chính vì đảm đương chức năng quan trọng là bảo kê những trang bị bên trong server nên tower máy chủ phải thật sự chất lượng và đáp ứng được một số yêu cầu căn bản.

    >>> Xem thêm: máy trạm dell 3430

    những bắt buộc tối thiểu cho một tower máy chủ

    → Đủ cứng vững để đảm bảo chịu lực va đập (ở mức độ thấp) trong khoảng mọi hướng; không khiến tác động lực đến các vật dụng bên khi mà với vác, vận động máy tính.
    → có các vị trí để gắn những vật dụng trong máy tính: Nguồn máy tính, bo mạch chủ, những dòng ổ đĩa quang đãng, ổ đĩa cứng, ổ đĩa mềm hoặc ổ ZIP, các vật dụng ngoại vi.
    → Tower máy chủ phải với khả năng thông gió thấp, sở hữu thể thiết bị các quạt làm cho mát ở một số vị trí thuộc hạ vào bo mạch chủ.
    → sở hữu khả năng hấp thụ nhiệt trong khoảng những trang bị và tản nhiệt ra môi trường.
    → với khả năng hạn chế sự thâm nhập của sâu bọ và bụi vào trong máy tính. Giảm thiểu tiếng ồn ra ngoài.
    → một tower máy chủ hoàn chỉnh cần có gắn sẵn những vật dụng tối thiểu: Nút Power để khởi động máy tính, các cái đèn LED để báo hiệu chế độ hoạt động của nguồn điện trong bo mạch chủ và chế độ làm cho việc của những ổ cứng, ổ quang đãng, loa báo hiệu của máy tính. Và có thể mang nút Reset để phát động lại hệ thống lúc gặp lỗi cần reset lại chế độ làm việc của phần cứng,…

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z6 G4



    tìm tower máy chủ ở đâu là tốt nhất?

    nghi vấn này được đa số những người sở hữu nhu cầu mua tower máy chủ đều đặt sự để ý. Những hãng phân phối máy tính thường không mong muốn người dùng túa thùng máy để thao tác vì họ cho rằng có thể gây hại cho máy tính. Chính vì sự bất tiện thể đấy, trước khi lắp ráp, bạn cần chọn lựa thật tường tận cho mình 1 chiếc tower máy chủ phải chăng, với độ bền cao, và bảo kê vật dụng 1 bí quyết chắn chắc.

    Maychuhanoi là công ty chuyên sản xuất những linh kiện máy tính, tower máy chủ chính hãng. Sản phẩm mà Maychuhanoi cung cấp là hàng chính hãng, bề ngoài và kích thước đa dạng, giá cả hợp lý. Không những thế, nếu người dùng tin tưởng và dùng sản phẩm của đơn vị sẽ được hỗ trợ kĩ thật nhanh chóng khi cần phải có và chế độ hậu mãi rẻ, cho người mua yên ổn tâm dùng trong khoảng thời gian dài.

    tuy nhiên nếu như người mua có nhu cầu tiêu dùng nhà sản xuất máy chủ hãy địa chỉ cho chúng tôi – đơn vị TNHH Phần mềm Maychuhanoi: nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nhà cung cấp máy chủ giá tốt, chất lượng cao. Khai thác và vận hành những trọng điểm dữ liệu bậc nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này