Chia sẻ Top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay tại Kon Tum

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 26/11/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Phần mềm quản lý bán hàng có lẽ là khái niệm được các chủ shop kinh doanh online nhắc tới nhiều nhất hiện nay. Với các tính năng nổi bật và chi phí thấp, nó đã trở thành phương án cứu cánh cho các doanh nghiệp phát triển hiện nay. Và dưới đây là top 8 phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay.

    1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
    Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc lưu trữ data đến chuyển đổi thành khách hàng thực tế, tất cả sẽ đều được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn cho việc bán hàng của mình.

    Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ làm việc trên các bảng excel mà hầu hết vẫn đang sử dụng. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng,…

    Đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi doanh nghiệp, mọi mô hình từ kinh doanh online cho tới các tập đoàn lớn bởi lẽ, phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ doanh nghiệp có bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của: đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ, vị trí và khách hàng.

    [​IMG]

    2. Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất của Việt Nam
    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online khác nhau. Có phần mềm phải mua, cũng có phần mềm được dùng miễn phí. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ.

    2.1. ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất
    ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và dễ dàng sử dụng nhất với hơn 110.000 Shop bán hàng đang sử dụng. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác lại cực kỳ dễ dàng để nhân viên thao tác. Báo cáo thì rõ ràng giúp cho quản lý dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.

    Các tính năng ưu việt và nổi bật của ABIT như :

    Tự động hóa mọi quy trình bán hàng
    Tự động trả lời inbox hoặc comment của khách hàng theo kịch bản theo từng bài post, fanpage, tất cả các fanpage

    Tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại

    Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên tư vấn

    Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển

    Tự động inbox tiến trình đơn hàng, nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển.

    [​IMG]

    Đồng bộ đơn hàng trong cùng 1 giao diện quản lý
    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Website (WordPress, Magento, Form Contact)

    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Fanpage Facebook

    Đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…)

    Đồng bộ đơn hàng từ nhiều Ladipage.vn

    Đồng bộ từ các đơn vị vận chuyển

    Tất các được quản lý trong 1 giao diện quản lý giúp cho bạn không phải chuyển đổi tài khoản khi làm việc

    Kết nội vận chuyển, tối ưu chi phí vận chuyển, giảm hàng hoàn
    Đẩy đơn hàng loạt qua đối tác vận chuyển như: Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express với 1 click chuột

    So sánh chi phí vận chuyển để tôi ưu chi phí vận chuyển cho nhiều đơn hàng cùng lúc

    Theo dõi tiến trình đơn hàng theo thời gian thực để nhắc khách hàng chú ý nhận đơn để giảm hàng hoàn

    Báo cáo bán hàng theo thời gian thực
    Báo cáo tổng quan đơn hàng, kết quả chốt đơn của Telesale

    Báo cáo hiệu quả quảng cáo Facebook, Google theo nguồn để đánh giá hiệu quả theo từng chiến dịch

    Báo cáo Doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng

    Báo cáo Tồn kho, doanh thu và chi phí

    Với hệ thống nhắc việc tự động cho từng nhân viên Abit giúp cho các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn chăm sóc khách hàng kĩ hơn. Ngoài ra Abit còn hỗ trợ in trên tất các các loại máy in, kết nối với tất các các dòng máy quét mã vạch đang có trên thị trường.

    Với chi phí chỉ từ 100.000đ/ Tháng là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online Abit để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

    2.2. Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
    Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm vừa hỗ trợ tốt việc quản lý bán hàng tại cửa hàng, vừa bán online hiệu quả, thì Sapo POS chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS đã giúp hơn 67,000 chủ shop quản lý bán hàng dễ dàng nhờ các tính năng ưu việt:

    Shop chỉ cần dùng máy quét mã vạch trên sản phẩm để tính tiền tự động, không cần nhớ giá. Nếu không sử dụng máy bán hàng 2 màn hình, chủ shop có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của mình để làm màn hình phụ, giúp khách hàng theo dõi quá trình thanh toán dễ dàng.

    Ngoài tiền mặt, Sapo POS hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản, đổi điểm hay quét mã QR cực kì tiện lợi.

    Quản lý cửa hàng chính xác

    Tồn kho sản phẩm được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà bán hàng biết rõ hàng còn hay hết, chủ động nhập hàng mới, xả hàng tồn. Thông tin khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đối tác giao vận cũng được quản lý chính xác trên phần mềm.

    Bạn cũng có thể quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên từ xa, khi không có mặt tại cửa hàng.

    Hỗ trợ bán online trên Facebook hiệu quả

    Sapo POS tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage, cho phép Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy ship nhanh chóng. Đặc biệt, Sapo POS kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín như Sapo Express, Viettel Post, VNPost, GHN, Ahamove ngay trên phần mềm.

    Xem báo cáo theo ngày

    Hệ thống báo cáo trực quan bằng biểu đồ giúp chủ shop theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác của cửa hàng.

    Với chi phí chỉ từ 119,000đ/tháng, bạn đã có thể sở hữu phần mềm POS với đầy đủ các tính năng.

    2.3. KiotViet
    KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng.

    Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm được thiết kế phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.

    KiotViet cung cấp 2 gói sản phẩm:

    Gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi 160.000đ/tháng.

    Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá 240.000đ/tháng.

    Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh, quản lý thu/chi/công nợ.

    [​IMG]

    2.4. Hararetail
    Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng tới từ thương hiệu Haravan nổi tiếng. Phần mềm này hứa hẹn đem đến cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ những trải nghiệm kinh doanh hoàn toàn mới với cam kết chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.

    Hararetail cho phép đồng bộ dữ liệu từ nền tảng bán hàng offline và online. Sự vận hành linh hoạt này giúp nhà bán lẻ tiết kiệm thời gian và chi phí trong khuân quản lý và điều hành các khía cạnh tài chính trong kinh doanh.

    Ngoài ra, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng (OPC). Hệ thống này giúp doanh nghiệp xử lý một đơn hàng hoàn chỉnh từ khi nhận order, thông báo tình trạng kho, vận chuyển, thu tiền tới giải quyết khiếu nại tới từ khách hàng.

    Hiện Hararetail đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn trên Việt Nam, bao gồm: Vinamilk, Juno, Biti’s, AEON, The Coffee House và VPP Thiên Long.

    Website: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho chuỗi bán lẻ

    2.5. Nhanh.vn
    Nhanh.vn là một nền tảng quản lý bán hàng được nền doanh nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam lựa chọn sử dụng, bao gồm: chuỗi thời trang Bò Sữa, Captot.vn, KitchenArt, Torano…

    Khi sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:


    Tiết kiệm chi phí hoạt động và quản lý cửa hàng (chỉ bằng 1/20 lương của nhân viên giám sát cửa hàng),

    Giảm tới 50% thất thoát do nhầm lẫn trong quá trình quản trị, kiểm kho, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể cập nhật tình trạng kinh doanh của các chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng, kịp thời thông qua các nền tảng kỹ thuật số…

    Các dịch vụ mà Nhanh.vn đang cung cấp tới người dùng bao gồm: Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng trong cửa hàng vật lý (POS), phần mềm quản trị bán hàng đa nền tảng (Omnichannel), dịch vụ quản trị kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội (Vpage), thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp, giải pháp kết nối đơn vị vận chuyển và dịch vụ thu tiền hộ COD…

    Website: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất

    2.6. CRMViet
    Quản trị bán hàng đối với các doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng kinh doanh là một trong những tính năng nổi bật trong hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp của CRMViet.

    CRMViet cho phép bạn upload các dữ liệu bán hàng từ Excel, từ đó đồng bộ các thông tin về khách hàng trên một hệ thống chung; ghi âm và hiển thị thông tin của khách hàng để thuận tiện cho bộ phận sales, chăm sóc khách hàng; thêm mới và quản lý báo giá; kiểm soát kho hàng…

    Hiện nay, CRMViet đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Viettel, VPBank, Steame Garten hay Blue Sky Travel. Với sự đồng hành của CRMViet, tỷ lệ chốt sale của doanh nghiệp bạn được kỳ vọng tăng 32%, năng suất làm việc của nhân viên vì thế cũng tăng 40%.

    Điều này càng khẳng định chất lượng của dịch vụ này trong mắt khách hàng.

    Website: Phần mềm Crm - Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng tự động

    [​IMG]

    2.7. MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA
    MShopKeeper là phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý liên quan đến lĩnh vực thời tranh như: Quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng thông qua phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper.

    Phần mềm được đánh giá chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Trên 22 năm kinh nghiệm cùng với hơn 100 giải thưởng các loại MShopKeeper tự hào là phần mềm quản lý bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.

    MShopKeeper với những tính năng như quản lý chuỗi cửa hàng, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ đọc mã vạch, gia tăng doanh số bằng SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán,…

    MShopKeeper cung cấp các gói dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, như:

    Social Start, dành cho cá thể kinh doanh quy mô nhỏ, giá 299.000đ/tháng.

    Social Pro, dành cho cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, giá 399.000đ/tháng.

    OCM Start, dành cho doanh nghiệp kinh doanh cỡ vừa, 399.000đ/tháng.

    OCM Pro, dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp, 499.000đ/tháng.

    Chain Store, dành cho chuỗi cửa hàng, 299.000đ/tháng.

    2.8. Suno
    Suno là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Là phần mềm có cải tiến hơn khi cung cấp thêm tính năng tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng.

    Phần mềm Suno cũng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hoá, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Siêu đơn giản, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành máy tính.

    Giá của phần mềm là 220.000đ/tháng, miễn phí khởi tạo, không chi phí tiềm ẩn, không phí phát sinh thêm.

    Trên đây là top 8 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho các doanh nghiệp và shop kinh doanh online. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho danh nghiệp của mình nhé.
     
    #1
  2. minhnavee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/20
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh

Chia sẻ trang này