QC Top những phong cách thiệp cưới hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyenkimvan, 5/12/22.

  1. Nguyenkimvan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/12/22
    Hôn lễ là cái kết viên mãn cho tình yêu của cặp đôi và mở ra một hành trình mới bên cạnh nhau do đó cần phải được chuẩn bị kỹ càng, đặc biệt là khâu in thiệp cưới. Thiệp cưới sáng tạo sẽ thể hiện phong cách riêng của cặp đôi cũng như gây ấn tượng với khách mời. Chúng ta hãy cùng điểm qua top những phong cách thiết kế thiệp cưới đang hot nhất hiện nay nhé!


    1. Thiệp cưới Hàn Quốc
    Phong cách Hàn Quốc không chỉ tạo ra trào lưu ảnh hưởng trong cách ăn mặc mà còn cả cách thiết kế thiệp cưới. Thiệp cưới kiểu Hàn Quốc hiện đang là một trong những phong cách được các cặp đôi trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Thiệp mời cưới Hàn Quốc gây ấn tượng với thiết kế đơn giản và các màu sắc phong phú. Sắc màu tươi tắn cùng những họa tiết bắt mắt của những tấm thiệp cưới theo phong cách này dường như đã vượt qua những khuôn khổ cũ, mang đến một vẻ đẹp đầy hiện đại và tươi mới. Thiệp cưới phong cách Hàn Quốc nổi bật với cách trang trí tinh tế như: những bông hoa nhỏ nhắn, những chiếc nơ điệu đà, những đường viền trang nhẹ nhàng,...

    Trong đó, không thể không nhắc đến thiệp cưới theme rustic. Thiệp cưới rustic được ưu ái bởi vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt của những họa tiết floral trên nền giấy nâu đậm cổ điển. Thiệp cưới phong cách Hàn Quốc kiểu rustic thường thích hợp với các cặp đôi ưa chuộng sự mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần hiện đại.
    [​IMG]

    2. Thiệp cưới thập niên những năm 90 và trước 1975
    Thiệp cưới những năm 90 và trước 1975 đầy cổ điển cũng chưa từng hết hot trên thị trường thiệp cưới. Thiệp cưới vào thập niên những năm 90 thường được thiết kế đơn giản với những họa tiết đặc trưng, quen thuộc như: Rồng Phụng, Song Hỷ, hoa hồng, cặp bồ câu,... trên những nền giấy trắng hoặc nâu nhạt cổ điển. Phong cách thiết kế thiệp cưới trước 1975 và những năm 90 này chủ yếu đơn giản với những thông tin về cô dâu chú rể, cha mẹ hai bên, thời gian, địa điểm tiệc cưới được in rõ ràng và đầy đủ.

    Thiệp cưới vào khoảng thời gian này đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận cho các thiết kế thiệp cưới ngày nay, mang đến vẻ đẹp hoài cổ. Ứng dụng của phong cách này chính là các mẫu thiệp cưới vintage trên nền giấy kraft đầy độc đáo và bắt mắt.


    3. Thiệp cưới hiện đại đơn giản (minimalist)
    Một trong những phong cách thiết kế thiệp cưới được ưa chuộng nhất hiện nay chính là thiệp cưới kiểu hiện đại, đơn giản (minimalist). Phong cách tối giản rất được lòng giới trẻ bởi vẻ đẹp tươi mới, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Phong cách này ưu ái những thiết kế lược bỏ những gì cầu kỳ chỉ giữ lại những nét nhẹ nhàng, giản đơn. Thiệp cưới minimalist nổi bật với các kiểu thiết kế như: thiệp cưới kết hợp chất liệu giấy can, thiệp cưới phong cách Greenery với những họa tiết hoa lá, thiệp cưới màu nước,...

    Thiệp cưới theo phong cách này yêu cầu sự chỉn chu, cẩn thận về bố cục nội dung cũng như những chi tiết trang trí. Chỉ với những màu đơn sắc và các họa tiết tối giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp đầy thu hút. Thiệp cưới theo phong cách này thường được tạo điểm nhấn với những font chữ đa dạng.


    4. Thiệp cưới truyền thống xưa
    Dòng thiệp cưới truyền thống cũng chưa từng hạ nhiệt trong đường đua phong cách thiệp cưới. Mẫu thiệp cưới theo kiểu truyền thống chọn sắc đỏ làm tông màu chủ đạo với những họa tiết đặc trưng cho phong tục cưới hỏi như: Rồng Phụng, chữ Song Hỷ,... Sắc đỏ “gần như” đã trở thành biểu tượng cho đám cưới của người Việt Nam. Màu đỏ theo quan niệm của người xưa còn mang ý nghĩa chỉ sự may mắn, thành công.

    Thiệp cưới xưa truyền thống còn nổi bật với họa tiết Rồng Phụng chỉ sự gắn kết tình cảm nam nữ hay chữ Song Hỷ thông báo tin vui hỷ sự. Thiệp cưới phong cách truyền thống ngày nay được cách tân với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để vừa trẻ trung, hiện đại vừa giữ được nét đẹp truyền thống vốn có. Những biến tấu sang trọng và hiện đại của thiệp cưới theo kiểu truyền thống nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.
    [​IMG]

    5. Thiệp cưới phong cách Châu Âu
    Nhắc đến top những phong cách thiệp cưới hot nhất thì không thể không nhắc đến thiệp cưới theo phong cách Châu Âu. Thiệp cưới kiểu Châu Âu mang đến vẻ đẹp mới mẻ, phóng khoáng và đầy cá tính. Không sử dụng các họa tiết bay bổng, cầu kỳ như Rồng Phụng, chim uyên ương mà ưa chuộng những họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Thay vì sắc màu đỏ, hồng vốn có của thiệp cưới kiểu truyền thống, thiệp cưới Châu Âu sử dụng những gam màu trầm hoặc trắng tối giản, mang lại tổng thể vừa sang trọng vừa ấm cúng.

    Các mẫu thiết kế thiệp cưới Châu Âu ấn tượng có thể kể đến như: thiệp cưới hiệu ứng loang màu nước, thiệp cưới Moody Romance nổi bật với tông màu rượu vang đỏ đầy kiêu kỳ, thiệp cưới Letterpress với hoa văn lõm,...


    6. Thiệp cưới Chibi cute
    Thiệp cưới kiểu Chibi là một phong cách thiết kế thiệp cưới mới xuất hiện và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi vẻ đáng yêu và độc đáo. Thiệp cưới kiểu Chibi rất được lòng các cô dâu chú rể, đặc biệt là những cặp đôi trẻ. Thiệp cưới theo phong cách này được trang trí bằng các họa tiết hoạt hình đáng yêu với màu sắc phong phú, tươi tắn và những font chữ đa dạng. Thiết kế thiệp cưới theo phong cách chibi sẽ tạo nên những mẫu thiệp dễ thương, phá cách, gây ấn tượng hơn hẳn so với những mẫu thiệp cưới truyền thống. Thiệp cưới cute phong cách chibi sẽ mang lại vẻ đẹp khác lạ, trẻ trung và nhẹ nhàng cho đám cưới của bạn. Những mẫu thiệp với các bức tranh ngộ nghĩnh nhất định sẽ là một ý tưởng cực kỳ thú vị cho thiệp cưới của hai bạn.

    [​IMG]

    7. Thiệp cưới sáng tạo
    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc thiệp cưới độc nhất vô nhị thì phong cách này chắc hẳn dành cho bạn. Thiệp cưới đẹp thôi thì chưa đủ, thiệp cưới thiết kế ngày nay phải độc và lạ. Thiệp cưới theo phong cách sáng tạo sẽ mang đến điểm nhấn riêng biệt cho đám cưới của hai bạn. Phong cách này sẽ giúp cả cô dâu chú rể có thể thỏa sức sáng tạo nên một mẫu thiệp cưới cho riêng mình. Thiệp cưới theo phong cách sáng tạo có thể kể đến các loại như: thiệp cưới 3D đầy ấn tượng với những mô hình được bật ra khi khách mở thiệp, thiệp cưới theo kiểu Art Deco với bố cục mới lạ và màu sắc đối lập, thiệp cưới in hình của cô dâu chú rể,...


    Thiết kế thiệp cưới theo những phong cách khác nhau sẽ mang lại những vẻ đẹp khác biệt. Bạn nên lựa chọn những cơ sở chuyên về in ấn, thiết kế thiệp cưới uy tín để đảm bảo vẻ đẹp của thiệp. Nếu bạn vẫn còn bối rối và chưa biết in thiệp cưới theo phong cách hot ở đâu thì hãy tham khảo The Couple. Đây là thương hiệu cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn thiệp cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại.

    The Couple mang đến cho khách hàng những mẫu thiệp in sẵn với phong cách đa dạng từ cổ điển, vintage đến hiện đại, sang trọng. Đến với The Couple, khách hàng sẽ có sự lựa chọn phong phú về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã thiệp cưới. Ngoài ra, nếu bạn muốn sáng tạo nên một mẫu thiệp cưới độc lạ của riêng mình thì The Couple sẽ giúp bạn hoàn thành. Thương hiệu cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế thiệp cưới theo ý tưởng riêng cho những cặp đôi không rành về thiết kế. The Couple sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cùng những chất liệu giấy cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của thiệp cưới.


    Trên đây là những phong cách thiết kế thiệp cưới đang rất được các cặp đôi ưa chuộng. Hãy lưu lại những phong cách thiệp cưới hiện đại trên để tạo cảm hứng cho thiệp cưới của chính mình nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này