News Top những loại laptop dưới 10 triệu thấp nhất 2021

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 4/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN

    Lenovo Ideapad là loại sản phẩm tiêu biểu cho các yêu cầu mà Lenovo hướng tới. Có dạng hình gọn nhẹ thích hợp cho nhu cầu học tập và khiến việc văn phòng thì mẫu laptop này có mẫu mã cao cấp, các chi tiết đều được khiến cho từ kim khí đem lại vẻ tinh tế và hiện đại. Chẳng những đẹp về kiểu dáng và tâm hồn, Lenovo Ideapad còn được coi là chiếc sản phẩm mang mức giá khôn cùng hơp lý đối mang nhu cầu của người dùng hiện giờ. Hãy cộng xem Maychuahnoi sẽ giới thiệu đến bạn loại laptop dưới 10 triệu phải chăng nhất 2021 đến trong khoảng nhà Lenovo đáng được kì vọng nhất nhé.

    1 cái tên ko còn xa lạ gì đối có ai là fan của nhà Lenovo có tên Lenovo IdeaPad3-15ADA05 81W100USVN – đây là loại laptop chẳng những đáp ứng được đề xuất về một mẫu laptop giá thấp nằm trong tầng lớp giá tầm 10 triệu đổ lại mà còn có kiểu dáng mỏng nhẹ tinh tế.

    có mẫu mã lịch duyệt, bền bỉ Lenovo IdeaPad3-15ADA05 81W100USVN sở hữu lớp vỏ màu đen lịch lãm, thiết kế đơn thuần, logo Lenovo nằm ở cạnh trái của nắp máy, cộng họa tiết vân lịch lãm. Kiểu dáng này đem lại sự thích hợp sở hữu rộng rãi môi trường khiến việc khác nhau bởi phong cách tối giản. Các góc cạnh bo tròn mềm mại. Có một thân hình tương đối mỏng nhẹ đối mang khối lượng chỉ 1.85kg và độ dày chưa đến 2cm giúp Anh chị em thuận lợi đi lại hơn, có theo khi đi làm cho hay đi học ko gây nặng nại, vướng víu. Cùng với đấy là sườn máy tương đối chắc chắn, ít bị bám bụi bám dấu vân tay lúc cầm trong thời gian dài. Điều này cực luôn tiện lúc bạn phải có máy đi khiến cho, đi học vừa không sợ bự chảng lại hạn chế được máy bị sốc trong quá trình di chuyển.

    mặc dầu là 1 sản phẩm được coi là dòng laptop dưới 10 triệu thấp nhất 2021 nên vì vậy mà Lenovo IdeaPad3-15ADA05 81W100USVN chẳng thể tỏ ra yếu ớt và kém về sức mạnh được. Máy được vật dụng chip xử lý AMD Ryzen™ 3-3250U (2.60GHz upto 3.50GHz, 4MB) cho khả năng xử lý nhanh chóng những áp dụng làm việc như Word, Excel hay Power Point... Kết hợp cộng mang card đồ họa từ cộng thương hiệu Integrated AMD Radeon Graphics cho bạn có thể chơi mượt những tựa game phổ quát hiện giờ như Lol, PUBG Mobile, Fo4... Hay xử lý phải chăng những thao tác chỉnh sửa ảnh, làm video ngắn. Bên cạnh đó, Lenovo IdeaPad3-15ADA05 81W100USVN được thiết bị RAM 4GB cộng ổ cứng SSD 256GB giúp lưu trữ được lượng dữ liệu to và phát động máy mau lẹ hơn.

    Bàn phím nhà Lenovo từ trước cho tới hiện tại luôn được coi là 1 điểm cộng rất to. Thế nên Lenovo IdeaPad3-15ADA05 81W100USVN với bàn phím tiêu chuẩn kiểu dáng công nghệ sở hữu độ nảy phải chăng, kích thước và khoảng phương pháp phím hợp lý tương trợ cho việc biên soạn thảo văn bản nhanh hơn, độ chính xác cao hơn. Touchpad cảm ứng đa điểm bề mặt mịn, nhanh mượt, chuẩn xác, kiểu dáng nhiều tiện dụng khi tiêu dùng.

    >>> Xem thêm: mua server hpe dl 360gen10

    Laptop Acer Aspire 3 A315-56-34AY NX.HS5SV.007

    mang 1 khá thở trẻ trung và phong cách thiết kế tiên tiến, Aspire 3 giờ đây ko còn chỉ là 1 dòng laptop đơn thuần mà còn là hành trang bất ly thân đối với những người có chúng. Dòng laptop siêu mỏng nhẹ dành cho mọi đối tượng này mang việc được vật dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ 10 mới nhất, ngoài mặt trẻ trung, thanh lịch hơn sở hữu phổ thông màu sắc phong cách, Aspire 3 là sự chọn lựa tuyệt vời cho những người cần 1 hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn đề cao tính phong cách tinh tế. Vậy sở hữu một giá bán tầm 10 triệu đồng với đủ để sở hữu một dòng laptop hài hòa xuất sắc giữa ngoài mặt, hiệu năng, và sự dễ dàng này không. Hãy để Maychuahnoi giới thiệu đến bạn một cái laptop như các bắt buộc trên và còn được sở hữu danh hiệu cái laptop dưới 10 triệu thấp nhất 2021 luôn nhé

    Đây được coi là loại laptop đột phá của dòng Aspire 3 với mẫu mã tinh tế, màu sắc trẻ trung, trọng lượng ấn tượng chỉ có 1.7 kg, chiếc laptop này sẽ rất thuận lợi để luôn đi cùng có bạn trong mọi chặng đường. Đặc thù, loại laptop này còn được lòng khách hàng với cấu trúc dẻo dai, chắc chắn, bản lề có thể mở gập cởi mở sở hữu góc nhìn lớn lên đến 180 độ. Ko chỉ vậy, dòng Acer Aspire 3 A315-56-34AY NX.HS5SV.007 còn được khiến từ chất liệu nhựa cao cấp, độ hoàn thiện cao, trục đường nét thiết kế tận tường đã tạo nên một loại máy bắt mắt, đẳng cấp. Đây sẽ sở hữu 1 kiểu dáng hoàn toàn mới theo cá tính thuần tuý, tiên tiến đúng thiên hướng, đúng chuẩn là 1 dòng laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2021

    Acer Aspire 3 A315-56-34AY NX.HS5SV.007 tương đối mạnh mẽ, bộ chip siêu nhỏ phê chuẩn bộ vi xử lý CPU Intel® Core™ i3-1005G1, tốc độ CPU đạt 3.4 GHz, giúp xử lý mọi tác vụ nặng một phương pháp mượt mà cho nhu cầu tiêu dùng của bạn. Ổ cứng SSD 512 GB phản hồi nhanh mọi tác vụ, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh, ko cần chờ đợi lâu cho những thao tác như mở máy, mở áp dụng,... Dung lượng này đủ rộng để bạn lưu những bộ phim, hình ảnh lẫn tài liệu cho công việc. Bên cạnh đó, dung lượng RAM lên tới 4GB, hỗ trợ RAM tối đa tới 12GB mang thể cho phép bạn thực thi những đa nhiệm cùng lúc phổ biến phần mềm khác nhau một cách thức mượt mà.

    Màn hình 15.6inch viền siêu mỏng của Acer Aspire 3 A315-56-34AY NX.HS5SV.007 mang lại chất lượng hiển thị xuất sắc nhờ độ phân giải Full HD sắc nét, cho trải nghiệm hấp dẫn dù là bạn làm cho việc hay xem phim, chơi game.

    Bàn phím Acer Aspire 3 A315-56-34AY NX.HS5SV.007 dùng khoa học mới đem lại hành trình phím không quá sâu. Bạn sẽ chẳng phải tiêu dùng quá đa dạng lực để bấm phím, bạn có thể tăng tốc độ gõ lệnh hơn so với các mẫu bàn phím khác. Độ đàn hồi cực thấp của bàn phím mang độ nảy cao tạo cảm giác bấm cứng cáp, xác thực nhất bây giờ. Lực bấm vừa phải giúp Acer Aspire 3 A315-56-34AY NX.HS5SV.007 thuận tiện giảm thiểu sót phím khi gõ văn bản nên nhờ công nghệ này.

    >>> Xem thêm: mua máy hp ml110



    Laptop Asus X415EA-EK048T

    Asus từ lâu luôn được coi là nhãn hiệu nhận được phổ quát sự ưu thích của người sử dụng. Không chỉ biết chiều lòng mọi đối tượng các bạn, phổ quát về ngoài mặt mà còn mang những giá thành khôn xiết hợp lý. Cấu hình ổn định, độ bền cao, mỏng nhẹ dễ vận động là các mục tiêu hàng đầu để nhớ tới 1 chiếc laptop Asus. Tiếp theo đấy là màn hình, mang độ phân giải Full HD, sở hữu dùng tấm nền IPS giúp cho việc hiển thị hình ảnh sống động, trung thực và hiển thị màu thấp hơn. Vậy trong khoảng mức giá 10 triệu đồng, liệu Asus X415JA-EK048T của Asus với khiến tốt như những người anh em của mình hay ko. Hãy cùng Maychuahnoi đi tậu câu giải đáp cho nghi vấn laptop dưới 10 triệu rẻ nhất 2021 luôn nhé.

    Để giúp cho khiến việc hiệu quả và mau chóng Asus X415JA-EK048T có bề ngoài lưu trữ kép để đem lại cho bạn các lợi ích của hiệu suất dữ liệu siêu nhanh và dung lượng lưu trữ to. Máy được thiết bị chạy bộ vi xử lý Intel® Core™ i3-1115G4, tốc độ tối đa 4.10 GHz, đủ để chạy ổn các tác vụ văn phòng. Đi kèm có ấy còn sở hữu sẵn 4GB RAM và đặc trưng là ổ cứng SSD 256GB cho các thao tác xử lý nhanh và mượt mà. Đặc biệt thời gian mở máy được rút gọn đáng kể.

    Cho dù để khiến việc hay giải trí, Asus X415JA-EK048T vẫn là dòng máy tính xách tay đem đến hiệu suất mạnh mẽ và hình ảnh sống động. Màn hình NanoEdge cho góc nhìn rộng 178 ° và lớp phủ chống chói mờ cho trải nghiệm thực sự hấp dẫn. Màn hình này mang đến cho Asus X415JA-EK096T 1 diện tích rộng lớn để sở hữu trải nghiệm xem đắm chìm cho cả công tác và tiêu khiển. Mang kích thước màn hình 14 inch này chiếm đến 83% diện tích mặt trước, giúp hình ảnh trở nên nổi bật, cho bạn tập trung hơn lúc khiến cho việc và quyến rũ hơn lúc tiêu khiển. Màn hình viền siêu mỏng, góc nhìn rộng mang đến trải nghiệm xem thực thụ ấn tượng.

    Asus X415JA-EK048T có bàn phím rút gọn, ko với khu vực phím số riêng. Phần bàn phím đi theo cá tính ngoại hình công thái học, kết cấu chắc chắn có hành trình phím một.4 mm, độ nảy tốt đem lại cảm giác gõ phím thả phanh và độ chính xác cao. Asus X415JA-EK048Tcó đèn nền bàn phím hoàn hảo để khiến việc trong môi trường thiếu sáng. Ngoài hình ảnh sắc nét, bàn phím rẻ thì phần chẳng thể thiếu ấy là phần âm thanh lớn rõ, lọc bỏ tiếng ồn, âm bass sâu, âm sắc trung thực và sinh động nhờ công nghệ SonicMaster Audio.

    >>> Xem thêm: mua máy ml350 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này