News Top những laptop tốt nhất dành cho doanh nhân

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 24/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop dành cho lái buôn ko giống như các laptop thường nhật. Laptop thương nhân cần một số tiêu chuẩn riêng.

    1 thương nhân cần laptop được ngoại hình đẳng cấp sở hữu cấu hình mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài cá tính và hiệu suất hoàn hảo. Hãy tham khảo 11 máy tính xách tay tốt nhất dành cho lái buôn ở bên dưới để tìm ra laptop thích hợp mang bạn

    Thế nào là 1 laptop thấp dành cho doanh nhân?

    Việc chọn 1 laptop phải chăng dành cho thương buôn là không phải dễ dàng! một laptop thương lái tốt cần đáp ứng các chỉ tiêu như:

    1. có thời lượng pin dùng được chỉ mất khoảng dài: Vì thương nhân thường phải gặp đối tác và khiến cho việc ngoài văn phòng. Bởi vậy laptop có thể dùng cả ngày dài mà không cần sở hữu theo sạc là một laptop lý tưởng cho nhà buôn.
    2. Laptop mang ngoài mặt đẹp: nhà buôn thường phải gặp quý khách. Vì thế, 1 laptop với ngoại hình cá tính sẽ tạo sự nhiều năm kinh nghiệm cho thương gia và khiến cho họ luôn tự tín lúc dùng laptop.
    3. Laptop 2 trong 1: thương buôn thỉnh thoảng cần chuyển đổi chế độ trong khoảng chế độ laptop sang chế độ máy tính bảng để khiến các công tác khác nhau. Ví dụ: đi ô tô thì cần chuyển sang chế độ máy tính bảng cho dễ tiêu dùng, còn làm cho việc ở văn phòng thì chuyển sang chế độ laptop.
    4. sở hữu kích thước nhỏ gọn: thương buôn thường xuyên phải chuyển di phổ biến. Bởi vậy một laptop mini với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ sẽ giúp thương gia thuận tiện có theo bên mình.
    5. có cấu hình cao: những người kinh doanh thường hay phải mở gần như phần mềm và trình chuẩn y cùng một lúc. Vì thế, laptop với cấu hình cao là điều cần yếu cho laptop dành cho doanh nhân
    6. Laptop giá phù hợp: đôi khi, đây không hề là một nguyên tố quan trọng đối với 1 thương buôn. Nhưng các người mới khởi nghiệp thì càng tiết kiệm giá thành càng tốt!
    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại hà nội



    Laptop thương lái mang lại phổ biến giá trị nhất: Acer Swift 5

    ngoài mặt nguyên khối, thỏa sức xê dịch

    Lớp vỏ nguyên khối của Swift 5 được gia công bởi hợp kim Magie - Lithium siêu bền bỉ, khả năng chiến đấu gấp 4 lần và nhẹ hơn 30% so sở hữu hợp kim nhôm thường nhật. Khối lượng chỉ 940g tiện lợi chuyển di cả ngày.

    Hiêu năng đột phá, hoạt động ngày dài

    Tỉ lệ màn hình trên thân máy đạt mức 86.4% và độ mỏng 14.95mm, giúp dòng laptop 14inch chỉ mang cảm giác nhỏ như 1 cái laptop 13inch. Viền màn hình siêu mỏng 3.97mm ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn.

    Top of Form

    Hiển thị chuẩn xác, bùng nổ cảm quan

    Màn hình 14” FullHD IPS mang độ phủ màu 100% sRGB và độ sáng 340nit cho trải nghiệm hình ảnh hoàn mỹ, chân thực chưa từng có.
    Màn hình cảm ứng đa điểm được đồ vật kính cường lực Corning® Gorilla® Glass, có tỉ lệ màn hình so sở hữu thân máy lên đến 90% tạo ấn tượng đẳng cấp và đương đại hơn.

    kiểm soát an ninh sức khỏe có lớp kháng khuẩn

    đầy đủ thân vỏ, bao gồm cả màn hình, bàn phím, và bàn rê chuột của Swift 5 được gia công đặc thù để giảm thiểu vi khuẩn và sự vững mạnh của vi sinh vật gây mùi, kiểm soát an ninh môi trường và sức khỏe quý khách.

    Kết nối hiện đại, nắm quyền kiểm soát

    Tích hợp Wifi 6 cho tốc độ kết nối mau lẹ hơn 4 lần so sở hữu thế hệ trước, loại bỏ độ trễ giúp con đường truyền internet đáng tin cậy cộng Bluetooth 5.1 cho kết nối đa thiết bị ngoại vi song song.
    USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất có khả năng đọc ghi lên tới 40GBps, hỗ trợ sạc 2 chiều và truy xuất lên tới 2 màn hình 4K.

    kỹ thuật thông minh, đánh thức giác quan

    kỹ thuật Wake On Voice (WoV) thông minh cho phép khởi động và đặt lệnh bằng robot ảo Cortana trên Window ngay cả lúc màn hình tắt.
    Chuyên gia âm thanh DTS® Surround Audio tạo lập không gian âm thanh 3D đắm chìm sống động như thật.

    dịch vụ bảo hành 3S1

    3S1 là chính sách bảo hành nhanh dành cho quý khách của Acer.
    độc nhất tại Việt Nam, mẫu laptop văn phòng cao cấp như Swift 5 sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ chỉ mất khoảng ngắn: 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật.
    đặc biệt hơn nữa, quý khách sẽ được nhận sản phẩm mới cùng mẫu hoặc tương đương (1 đổi 1) cho những trường hợp ko hoàn thành bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4



    Bottom of Form

    Laptop doanh gia với thời lượng pin dài nhất: ASUS ZenBook UX330UA-AH54

    • nếu như bạn thường xuyên phải chuyển động hoặc phải làm cho việc bên ngoài văn phòng mà ko muốn sở hữu theo bộ sạc thì bạn cần tuyển lựa một laptop có thời lượng pin dài.
    • Và ASUS ZenBook UX330UA-AH54 là chọn lựa rẻ nhất của bạn sở hữu sự kết hợp giữa sức mạnh, tính di động và thời kì tiêu dùng pin dài.
    • đầu tiên, hãy nói chuyện về thời gian sử dụng pin. ZenBook UX330UA-AH54 mang thể tiêu dùng lên tới 13 giờ khi sạc đầy pin.
    • bởi thế, ngay cả khi bạn làm việc một ngày 8 giờ bên ngoài văn phòng, bạn sở hữu thể sở hữu thể đi cả ngày mà ko cần bộ sạc pin(trừ lúc bạn đang thực hành những công việc chuyên sâu như chỉnh sửa ảnh và video, vì những công tác này khá tốn pin).
    • ZenBook UX330UA-AH54 được vật dụng màn hình HD 13.3 inch, vi xử lý Intel i5-7200U 2,5 GHz thế hệ thứ 7, RAM DDR3 8GB và ổ cứng SSD 256 GB.
    • Đối với các cổng kết nối, ZenBook với ba cổng USB 3.0, một cổng USB 3.1 dòng C, cổng micro-HDMI, đầu đọc thẻ SD và giắc cắm tai nghe. Và tổng khối lượng máy chỉ nặng hai.6 pound(1.18 kg), 1 trọng lượng hơi tuyệt vời để mang theo bên mình.
    Laptop hai trong một tốt nhất cho doanh nhân: Microsoft Surface Pro

    • Đây là mẫu laptop 2 trong một cao cấp của hãng Microsoft. Bạn có thể chuyển laptop thành máy tính bảng tiện lợi bằng phương pháp túa bàn phím khỏi màn hình.
    • Màn hình PixelSense 12.3 inch hoàn toàn tuyệt đẹp có độ phân giải 2736 x 1824 và màn hình này có cảm ứng đa điểm.
    • Laptop này được thiết bị Card đồ họa Intel hầu hết tính năng cộng sở hữu 1 bộ xử lý lõi i5 mạnh mẽ (và bạn có thể chọn CPU core i7 cho laptop này có giá cao hơn 1 chút).
    Laptop thương gia với khả năng di động rẻ nhất: Dell XPS 13

    • Nó chỉ nặng 2.67 pound(1.21 kg) và dày 0.3 inch ở điểm mỏng nhất của nó. Dell XPS 13 là một trong những laptop sở hữu tính di động thấp nhất dành cho thương gia hiện giờ.
    • Tuy nó khá mỏng và nhẹ, nhưng nó có đủ sức mạnh để xử lý mọi công việc bạn cần.
    • có bộ vi xử lý Intel Core i5 và i7 thế hệ thứ 8 và ba cổng USB Type-C dễ dàng để gắn bất kỳ đồ vật ngoại vi nào bạn cần để hoàn tất công tác của bạn tiện dụng hơn, cũng như 1 khe cắm microSD.
    • Dell XPS 13 mang RAM 16GB và CPU quad-core hai.8GH.z để xử lý công việc nhanh hơn.
    • Nhờ lớp phủ màn hình chống lóa IPS bạn sở hữu thể tiêu dùng laptop ngoài trời mà không lo màn hình bị chói lóa.
    MacBook rẻ nhất dành cho doanh nhân: MacBook Pro 13 inch 2018

    • có việc phát hành MacBook Pro 2018, bạn mang thể chọn Macbook màn hình lớn 15 inch hoặc màn hình nhỏ 13 inch.
    • Laptop này được thiết bị bộ vi xử lý Intel i5 thế hệ thứ 8, quad-core Intel i5 sở hữu tốc độ CPU là hai.3 GHz và tốc độ Turbo boost lên tới 3,8 GHz.
    • Laptop này với một card đồ họa Intel Iris Plus 655 và RAM 8GB 2133MHz LPDDR3.
    • Bạn sở hữu thể chọn lựa dung lượng ổ cứng lên tới SSD 512 GB, giúp máy khởi động mau lẹ hơn và lưu trữ được rộng rãi hơn.
    • Màn hình IPS Retina của Apple đem lại cho bạn độ phân giải và chất lượng bậc nhất trong ngành nghề laptop. Màn hình này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao.
    • 1 nhược điểm là laptop này mang ít cổng(chỉ sở hữu những tùy chọn Thunderbolt USB-C).
    • sở hữu bề ngoài đẹp và có thể xử lý những công việc tiện dụng thì Macbook Pro này là 1 laptop lý tưởng dành cho thương buôn.
    Laptop thương lái sở hữu nói chung thấp thứ 2: Dell Precision 15 5000 (5510)

    • một người tìm việc xứng đáng cho 1 máy tính xách tay kinh doanh là Dell Precision 15 5000 series (5520).
    • Laptop này nặng 3.92 pound(1.78 kg) và kích thước laptop(rộng x dài x dày) là 14.06 x 9.25 x 0.67.
    • Vỏ ngoài của laptop được khiến bằng vật liệu cao cấp. Bên ngoài được khiến cho bằng nhôm, và bàn phím được khiến cho bằng sợi carbon, mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái khi tiêu dùng.
    • Máy tính xách tay này sở hữu nhiều cấu hình cho bạn tuyển lựa và bạn sở hữu thể chọn bộ vi xử lý Intel Xeon 3.90 GHz.
    • Laptop này được đồ vật RAM 16 GB(có thể nâng cấp lên 32 GB) và ổ cứng SSD 512 GB.
    • những loa đôi có âm thanh lớn và sống động. Loa sở hữu thể phân phối âm thanh đủ to cho những bài thuyết trình của bạn.
    • Dell Precision 15 dùng khoa học hiển thị Infinity và card đồ họa NVIDIA Quadro. Màn hình cảm ứng Ultra High Definition 15.6 inch đem đến độ phân giải xuất sắc có hơn 8 triệu pixel.
    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u
     
    #1

Chia sẻ trang này