Chia sẻ Top ngân hàng có gói vay online 5 triệu

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi kenmai363, 28/12/20.

  1. kenmai363 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/20
    Bạn đang có việc cần tới 5 triệu đồng nhưng không muốn vay bạn bè, không muốn nói với người thân? Bạn quyết định sẽ vay nóng 5 triệu để giải quyết vấn đề của mình, tuy nhiên lại không biết vay nóng 5 triệu ở đâu an toàn và uy tín? Vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết này, bởi ngay sau đây CafeBank sẽ chia sẻ đến bạn những ngân hàng và tổ chức tài chính cung cấp gói vay nhanh 5 triệu.

    Các ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín có gói vay nhanh 5 triệu

    Với nhu cầu vay nhanh 5 triệu online, khách hàng có thể lựa chọn vay trực tiếp tại đơn vị cho vay hoặc vay online thông qua website/phần mềm cung cấp bởi ngân hàng và tổ chức tài chính.

    Hiện nay, thị trường cho vay tại Việt Nam có 2 hình thức vay nóng 5 triệu phổ biến: Vay từ ngân hàng hoặc vay tiền từ các công ty, tổ chức tài chính uy tín

    Trường hợp bạn đang không biết vay nhanh 5 triệu ở đâu uy tín tốt, giải ngân nhanh thì có thể tham khảo một số ngân hàng hoặc công ty tài chính sau:

    Ngân hàng: Shinhan bank, VPbank Online
    Công ty cho vay tài chính uy tín: Doctor Đồng, Oncredit, MCredit, FE Credit, Mirrae Asset


    Vay tiền nhanh Doctor Đồng

    Doctor Đồng là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp tài chính thuộc top uy tín trên thị trường, người vay có thể được sử dụng các gói vay từ 500k – 10 triệu đồng.

    Đến với Doctor Đồng thì người vay có thể đăng ký và nhận tiền trực tuyến với vài bước cơ bản trên ứng dụng do đơn vị này cung cấp. Sản phẩm vay nhanh 5 triệu của Doctor Đồng được nhiều người lựa chọn nhờ nhiều ưu điểm vượt trội:
    • [*]Hỗ trợ vay cho nhiều khách hàng khác nhau, những trường hợp người vay có nợ xấu tại các tổ chức tài chính khác có thể vẫn được vay[*]Các khoản vay và lãi suất luôn hiển thị minh bạch, rõ ràng trên website vay tiền nhanh của Doctor Đồng [*]Mọi thủ tục và quy định làm việc đều được tiến hành online, các nhận khoản vay qua điện thoại, giúp người vay tiết kiệm thời gian và công sức.[*]Xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, sau 30 – 60 phút là khoản vay được giải ngân.

    Vay nhanh 5 triệu tại app NAP FECredit

    Hiện tại, vay tiền tại công ty tài chính FE Credit đang thu hút nhiều khách hàng bởi mức lãi suất linh hoạt từ 1,4%/tháng đến 2,95%/tháng, kèm theo đó là rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
    • [*]Chỉ cần CMND/CCCD, SHK hoặc các giấy tờ liên quan theo quy định của đơn vị cho vay mà không cần tới tài sản thế chấp cũng như sự bảo lãnh của bất kỳ ai[*]Có cả vay trực tiếp và vay trực tuyến rất thuận tiện [*]Giải ngân cực nhanh, lãi suất ưu đãi, đơn giản thủ tục vay, vay tối đa lên tới 36 tháng giúp người vay chủ động tài chính trả nợ[*]Không mất chi phí làm hồ sơ, không thu các khoản phí ngoài điều khoản
    >>> Tải app đăng ký vay 5 triệu Nap Fe Credit cho Iphone

    >>> Tải app đăng ký vay 5 triệu Nap Fe Credit cho Android

    Vay nhanh 5 triệu MCredit

    Nếu bạn không biết vay nóng 5 triệu ở đâu thì có thể lựa chọn Home Credit để sử dụng gói vay tiền mặt 5 triệu với mức lãi suất linh hoạt từ 1,66%- 2,95%/tháng cùng rất nhiều lợi ích khác:
    • [*]Thủ tục đơn giản, không cần thế chấp, tài sản đảm bảo cũng không cần người bảo lãnh cho khoản vay cũng như các thủ tục chứng minh thu nhập[*]Lãi suất cạnh tranh, thời gian vay linh hoạt, hạn mức đa dạng từ 5 triệu – 100 triệu [*]Xét duyệt hồ sơ vay ngay trong ngày, giải ngân nhanh chóng bằng nhiều hình thức khác nhau: tiền mặt, chuyển khoản,…

      Vay nhanh 5 triệu tại VPBank

      Vay tiền nhanh 5 triệu tại VPBank bạn hoàn toàn có thể đăng ký online, không cần phải di chuyển đến ngân hàng. Khi vay tiền, nhân viên của ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ để tư vấn và xác nhận hồ sơ đăng ký vay tiền cho quý khách hàng. Những thông tin như số tiền vay, lãi suất, thời gian vay, thời gian thanh toán hàng tháng cũng sẽ được thông tin một cách đầy đủ.

      Điều kiện vay đơn giản, thủ tục nhanh chóng, hạn mức tín dụng cao,phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
      [*]Mức lãi suất giao động từ 1,5 – 2%/tháng tùy thuộc vào từng thời điểm [*]Thời hạn hoạt từ 12 – 60 tháng hỗ trợ người vay chủ động hơn khi trả nợ [*]Giải ngân khoản vay khoảng từ 3 – 5 ngày, nhận tiền qua chuyển khoản hoặc tiền mặt [*]Người vay phải có thu nhập 4.5 triệu/tháng mới đủ điều kiện để đăng ký vay tiền tại VPBank…
    Thủ tục chung khi vay nhanh/nóng 5 triệu cần biết
    • [*]Bước 1: Truy cập cafebank.net.[*]Bước 2: Tìm kiếm, So sánh, Đăng ký Vay trên cafebank.net. Chọn kỳ hạn vay phù hợp và điền đầy đủ các thông tin vào form đăng ký. [*]Bước 3: Phía ngân hàng hoặc công ty tài chính sẽ tiến hành thẩm định khoản vay, thời gian thẩm định khá nhanh nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Sẽ có nhân viên trực tiếp liên hệ điện thoại để xác nhận thông tin một cách chính xác nhất.[*]Bước 4: Hồ sơ vay được xét duyệt thành công, ngay lập tức tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của quý khách theo thông tin đã cung cấp phía trên.
    Như vậy, CafeBank vừa giới thiệu đến bạn những ngân hàng và công ty tài chính uy tín có sản phẩm vay nhanh 5 triệu online, hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi “Vay nhanh 5 triệu online ở đâu”. Hoặc bạn cũng có thể “ĐĂNG KÝ VAY TRÊN CFB” bởi chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khả năng của mình. CafeBank – chuyên trang so sánh vay tiền nhanh hàng đầu tại Việt Na

    Nguon: vay-tien-nhanh-cafebank.webflow.io
     
    #1

Chia sẻ trang này