QC Top loại dao phay NC ngón thông dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 10/4/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Top loại dao phay ngón thông dụng
    kích tấc dao phay CNC như thế nào cho logic ?
    tiêu dùng bao đa dạng me cắt ?
    Vấn đề phải để ý trước khi tậu dao là bạn nên dao bao nhiêu lưỡi cắt, đây cũng là 1 yếu tố quan trọng chẳng thể bỏ qua. nếu là vật liệu phi sắt (không cất sắt) thì nhiều nhất là mua dao phay ngón mang 2 hoặc ba lưỡi cắt. thường ngày 2 lưỡi cắt là tuyển lựa được dành đầu tiên vì nó giúp thoát phoi lý tưởng. https://machineshop.vn/bao-gia-may-phay-cnc/ bên cạnh đó 3 lưỡi cắt đã chứng minh thành công trong việc hoàn thiện và gia công phay hiệu quả cao, bởi vì số lượng lưỡi cắt phổ biến hơn sẽ mang phổ biến điểm xúc tiếp mang vật liệu hơn.
    nguyên liệu sắt sở hữu thể tậu mũi phay từ 3 nơi 14 lưỡi cắt, tùy thuộc vào phương pháp phay được thực hiện.
    Ứng dụng:
    a/ Phay thô truyền thống: khi gia công thô, một lượng lớn phôi nguyên liệu phải nơi qua rãnh góc xoắn của mũi phay để thoát phoi. Bởi vì điều này, ít lưỡi cắt và rãnh góc xoắn cao sẽ được ưu tiên. những công cụ có 3, bốn hoặc năm sáo thường được sử dụng để gia công thô truyền thống.
    b/ Phay rãnh: Mũi phay 4 lưỡi cắt là tuyển lựa phải chăng nhất, vì số lượng lưỡi cắt thấp hơn dẫn nơi các rãnh góc xoắn lớn hơn và thoát phoi hiệu quả hơn.
    c/ Phay hoàn thiện: lúc gia công hoàn thiện nên tiêu dùng số lượng lưỡi cắt cao để sở hữu kết quả rẻ nhất. Mũi phay gia công hoàn thiện bề mặt luôn sở hữu 5 tới 14 lưỡi cắt.
    d/ Phay tốc độ cao là một kiểu gia công thô với thể rất hiệu quả và giúp tiết kiệm đáng kể thời điểm, thường sử dụng mũi phay mang 5 đến 7 lưỡi cắt
    [​IMG]
    Top loại dao phay ngón thông dụng
    Trên thị trường với hầu hết loại dao phay CNC, tùy theo những vật liệu mà chia thành: Thép gió (HSS) ,Thép Cobalt, và thép Cacbua (carbide). dao phay NC ngón được dùng nhiều nhất trong gia công cơ khí chuẩn xác tại những trang trại, xưởng cơ khí,…Vì vậy muốn chọn lọc dao phay CNC phù hợp để gia công thì bạn bạn bắt buộc biết rõ về những loại dao phay cũng như tác dụng về nó. Hãy cộng Tìm hiểu các dòng dao phay phổ biến qua bài viết dưới đây nhé.
    vì sao cần mua dao phay CNC ở CAD/CAM VIỆT NAM ?
    CAD/CAM VIỆT NAM là đại lý của rộng rãi hãng dao trứ danh trên thị phần ngày nay và là đại lý độc quyền của hãng dao Echain – nhãn hàng dao cụ hàng đầu ở Đài Loan. dao phay NC ngón của Echain được cung ứng theo hướng vừa bảo đảm loại 1 nhất của sản phẩm vừa sở hữu giá thành có lí cho các bạn. https://machineshop.vn/vi-sao-can-phay-tho-truoc-khi-phay-tinh-su-khac-biet-giua-phay-tho-va-phay-tinh-co-ban/ có đa dạng bề ngoài độc đáo, đẹp mắt, loại 1 và giá tiền trong khoảng vài trăm ngàn tới trên dưới 2 triệu VND.
    có đội ngũ viên chức hỗ trợ tận tâm tận xưởng, tư vấn mọi câu hỏi về vấn đề thông số chế độ cắt cho bạn. tương trợ set up chương trình vận hành máy cho những doanh nghiệp mới, hỗ trợ tất cả vấn đề sau lúc tậu hàng của chúng tôi. địa chỉ ngay để được hỗ trợ và trả lời miễn phí tổn.
    Top 5 câu hỏi cần trả lời trước khi mua dao phay - Thiết kế đồng phục Hà Nội
     
    Quan tâm nhiều
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/23
    #1

Chia sẻ trang này