Top game hay cho android chỉ 15k

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wolf-cub, 22/9/13.

  1. wolf-cub PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/13
    Game cho android hay nhất, download miễn phí không có mã kích hoạt, sau đây là tổng hợp một số game cho android miễn phí hay nhất:
    1. Tải game đế chế cho điện thoại Android
    Game đế chế được coi là game offline hay nhất trên pc và có trên điện thoại cũng lâu rồi. Hiện tại game đế chế đã có bản game cho android và bản dành cho điện thoại, game không mới nhưng đang hot trên thị trường game pc một game kinh điển.
    [​IMG]

    Với bản cho android: Phiên bản game đế chế dành riêng cho điện thoại hệ android, game đế chế mới nhất, hay nhất, giao diện đẹp giống 90% trên PC
    Link chi tiết: Game de che cho android
    2. Tải game contra cho android - miễn phí cho điện thoại
    Contra là một game hành động khá là quen thuộc, cách đây nhiều năm game này đã làm mưa gió trên thị trường game cầm tay, nay game contra cho điện thoại android đã xuất hiện. Với đồ họa bắt mắt hơn nhiều so với phiên bản thường, game contra cho android đã thực sự lôi cuốn người chơi
    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game contra cho điện thoại android miễn phí ngay bây giờ và tận hưởng
    Link chi tiết: Game contra cho điện thoại
    3. Game ninja sát thủ cho điện thoại android
    -Tên Game: Ninja School 4.
    -Thể Loại: Game Hành Động - Chặt Chém .
    -Màn Hình: Hỗ Trợ Mọi Màn Hình.
    Phiên bản Tai Game Ninja school 4 với nhiệm vụ đào tẩu cực kỳ hấp dẫn. Sau khi giải cứu được cô Toyotomi một cách bí mật và nhanh chóng, Onda và các bạn cần phải nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, trên đường trở về Onda và các bạn đã gặp phải sự truy sát của những kẻ bắt cóc dấu mặt.

    Cuộc chiến giữa Onda và các bạn vơi những kẻ dấu mặt ra sao? Các bạn hãy tải Tai Game Ninja school 4 về khám phá nhé! Tai Game Ninja school 4 vì game đã được hack tất tần tật, Crack Free hoàn toàn
    [​IMG] Tải thêm ninja school 3 và các game ninja school cho điện thoại khác
    4. Tải game pikachu
    Game xếp hình Pikachu, có khi còn gọi là Pokemon, là 1 trong những Game thể loại xếp hình đầu tiên được đưa vào Việt Nam.
    [​IMG]

    Đây là 1 game thuộc thể loại game trí tuệ
    nhanh tay nhanh mắt, cách chơi rất đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là tìm ra 2 cặp hình giống nhau và có đường nối tới nhau không gấp khúc quá 3 lần. Trò chơi sẽ kết thúc khi tìm ra và nối được tất cả các cặp hình.
    [​IMG]

    Game Pikachu xuất hiện từ rất sớm tại Việt Nam, từ khi chưa có Internet và máy tính mới chỉ dùng để chơi các Game offline tại nhà. Với cách chơi đơn giản, hứng thú, Pikachu là 1 game giải trí lành mạnh cho mọi lứa tuổi, ngoài ra Game còn luyện tính kiên trì rất tốt cho người chơi.
    Game pikachi trên điện thoại hỗ trợ cả phiên bản java và phiên bản game cho android
    Còn rất nhiều game hay cho android tại tải game cho đện thoại, game cho android - thế giới game cho android miễn phí
     
    #1

Chia sẻ trang này