Chia sẻ Top Game Android Hay Tháng 5

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi seorongbac, 16/5/14.

  1. seorongbac PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/14

    Có thể bạn quan tâm:
    Co Thu Online - Game cờ trực tuyến trên mạng di động


    1. Magazine Mogul


    [​IMG]

    Studio chuyên thể loại trò chơi Sim – mô phỏng của Nhật Bản, Kairosoft mới đây đã tung ra một sản phẩm tiếp theo đầy hấp dẫn cho các game thủ Android mang tên Magazine Mogul. Trong game, người chơi sẽ được thử thách bản thân trong vai trò quản lý đội bóng, một con tàu sang trọng, một cửa hàng sushi, một khu căn hộ và một hòn đảo nhiệt đới đầy quái vật.

    Tải game Magazine Mogul cho Android

    2. Icebreaker: A Viking Voyage

    [​IMG]

    Icebreaker: A Viking Voyage là tựa game puzzle giải đố mới trên Android với ý tưởng và gameplay mới lạ, độc đáo hơn so với hầu hết các game hiện có. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua các thử thách từ đu dây cho tới “vờn gà”, bắn súng theo kiểu Angry Birds… để giải cứu những chiến hữu cướp biển đang bị giam giữ. Trò chơi này đã từng đạt giải Vàng game iOS do Pocketgamer trao tặng trước khi đến với nền tảng Android.

    Tải game Icebreaker: A Viking Voyage cho Android

    3. R.B.I. Baseball 14

    [​IMG]


    Đối với đa số game thủ Việt Nam thì những trò chơi thể thao trên di động, ngoài bóng đá, tennis thường không nhận được sự quan tâm, yêu thích. Tuy nhiên, trong top những game mới đặc sắc trên Android ngày hôm nay, chúng ta không thể bỏ lỡ tựa game bóng chày R.B.I. Baseball 14. Trò chơi không thuộc thể loại quản lý nên bạn sẽ không phải lo lắng về sự cầu kì hay phức tạp, tất cả những gì bạn cần làm là cầm gậy lên và đánh, tạo nên những cú homerun siêu xịn!

    Tải game R.B.I. Baseball 14 cho Android
     
    #1

Chia sẻ trang này