QC Top công ty thiết kế nội thất chung cư nổi tiếng ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi LuxuryDecor, 30/4/20.

  1. LuxuryDecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/20
    Danh sách năm 2019 các công ty bề ngoài nội thất chung cư chuyên nghiệp: 8 doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và 10 công ty lớn tại TP HCM được trợ giúp dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã nội thất chung cư của những người tiêu dùng luôn muốn không gian sống của mình được hoàn thiện hơn.
    Khi xã hội càng phát triển, thay bởi vì ăn no, người ta muốn ăn ngon mặc đẹp. Tương tự như vậy, con người không chỉ muốn sống ở một nơi không bị mưa, bị nắng, mà họ còn muốn không gian sống của mình thật đẹp, đẳng cấp, ghi đậm dấu ấn cá nhân.

    Dù vậy để đạt được điều này, rất mong muốn đến sự góp sức của những công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín. vì lẽ các nhân viên mẫu mã nội thất mới là người giúp bạn xây dựng nội thất cho căn hộ của bạn sao cho tiên tiến, sang trọng và tiện nghi nhất theo đúng thích.


    Trên thị trường hiện nay có khá rộng rãi công ty kiểu dáng nội thất chung cư căn hộ, nhưng tiến hành sao để lựa chọn được một doanh nghiệp kiểu dáng uy tín, danh sách dưới đây chính là gợi ý hữu ích đối với người tiêu dùng khi lựa chọn cho mình

    Công ty thiết kế thất chung cư căn hộ trọn gói tại Hà Nội

    • Nội thất LuxuryDecor
    • Nội thất Đồng Gia
    • Nội thất MoreHome
    • Nội thất Nhà Xinh
    • Nội thất Avalo
    • Nội thất Bois Indochinois
    • Nội thất Bosco
    • Nội thất Sao Việt
    LuxuryDecor - công ty bề ngoài nội thất chung cư căn hộ uy tín số 1 tại miền Bắc và miền Trung
    + Thông tin về Nội thất LuxuryDecor

    [​IMG]

    Không gian bếp bởi vì Nội thất LuxuryDecor thi công

    + Chính sách của Nội thất LuxuryDecor:

    - Miễn 100% giá bề ngoài khi thi công trọn gói

    - Bảo hành sản phẩm 2 năm, bảo trì không thời hạn

    Nội thất LuxuryDecor là một trong các công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội bậc nhất về mẫu mã nội thất, với 15+ năm kinh nghiệm ở tất cả những công trình chung cư, biệt thự, nhà ở, khách sạn, nhà phố, nơi, liền kề, nhà ống hay kể cả là nội thất du thuyền, nội thất showroom,…..


    [​IMG]

    Không gian Hiện đại, cao cấp, điểm nhấn cho ngôi nhà bạn

    + Ưu điểm của Nội thất LuxuryDecor:

    - các đối tác lớn của Nội thất LuxuryDecor là: CATA, HETTICH, TEKA, AN CƯỜNG, HAFELE, BLUM,.…

    Theo đó, khi chọn lựa doanh nghiệp kiểu dáng nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam - Nội thất LuxuryDecor, khách hàng sẽ được:

    giúp đỡ - kiểu dáng - sản xuất - thi công lắp đặt nội thất toàn quốc

    Thi công trọn gói từ A -> Z: Từ phần thô đến hoàn thiện nội thất, khách hàng chỉ việc xách vali vào ở.

    Miễn mức giá tư vấn kiểu dáng do các kỹ sư lành nghề nhất

    Đồ nội thất chất lượng cao cấp: nguyên liệu chúng tôi áp dụng gỗ tự nhiên có gỗ sồi Mỹ nhập khẩu, đã qua tẩm sấy kỹ càng tại nước ngoài, gỗ óc chó cao cấp được giới đại gia sử dụng rộng rãi, ngoài ra còn có xoan đào,….Gỗ công nghiệp chúng tôi áp dụng cũng thuộc thương hiệu bậc nhất. Sơn INCHEM của Mỹ.

    chuyên gia chuyên nghiệp, phục vụ hết lòng.

    Bảo hành, bảo trì cận thận.

    Dù căn hộ của bạn có ở trốn đâu, Nội thất LuxuryDecor cũng cử kiến trúc sư tới giúp sức, đo đạc bề ngoài để căn hộ chung cư của bạn đẹp và ấn tượng nhất.

    + Thiết kế với nhiều mẫu mã của LuxuryDecor:

    Nội Thất LuxuryDecor Việt Nam tư vấn bề ngoài nội thất theo tất cả các bắt mắt bậc nhất trên thế giới hiện tại như tân cổ điển, cá tính tiên tiến, cổ điển, nội thất châu Âu, Vintage, Bắc Âu (scandinavia), thời trang tối giản (minimalism), Bohemian, đương đại, địa trung hải,…. Bạn chỉ thích nói phong cách mình mong muốn, chúng tôi sẽ vẽ nên căn hộ tuyệt vời cho bạn. bên cạnh đó kiến trúc sư cũng luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng, những đề xuấta, thích của quý khách hàng để điều chỉnh thiết kế cho hợp lý, đến khi khách hàng nhận thấy Hài lòng mới thôi.

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ của master

    Sau thiết kế vấn đề các bạn cảm thấy ưng các sản phẩm vì chúng tôi sản xuất, chúng tôi sẽ sản xuất, thi công lắp đặt mua gọi công trình nội thất cho gia đình bạn với bảng báo giá thấp nhất. Thi công theo đúng thiết kế.

    Hiện nhà máy sản xuất của Nội thất LuxuryDecor có quy mô 2000 m2 tại khu công nghiệp Bình Xuyên, Vĩnh Phúc được trang bị máy móc tiên tiến, có thể đáp ứng mọi đề xuấta của khách hàng.

    [​IMG]

    - Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm sẽ làm bạn Hài lòng nhất bởi vì tiến trình trợ giúp, bề ngoài, sản xuất, thi công, lắp đặt đều được kiểm soát đến khâu sau cùng.

    Hơn thế nữa, còn có một vài công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội có tên độ tuổi khác như: Nội thất nhà xinh, Nội thất Boco, Nội thất Sao Việt… cũng là các doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

    Nội thất Đồng Gia
    Showroom ở 34 Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy, Hà Nội

    Cũng là một công ty mẫu mã nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội, giúp đỡ sản phẩm nội thất gỗ óc chó. các năm gần đây, doanh nghiệp kiểu dáng nội thất này phát triển khá lớn mạnh về thực lực giúp đem lại nơi đứng trên thị trường nội thất.

    Cũng mong muốn giúp sức cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện tích, doanh nghiệp có dịch vụ kiểu dáng và thi công nội thất trọn gói cho những công trình chung cư, nhà ở,…

    doanh nghiệp mẫu mã nội thất tại Hà Nội - Sao Việt
    văn phòng công ty có nơi tại 66 Trịnh Hoài Đức Hà Nội.

    Cũng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bề ngoài, thi công nội thất với trong khoảng 10 năm kinh nghiệm, trong time thời gian qua công ty đã nỗ lực để hoàn thiện, nâng cao tốt sản phẩm với thích đem lại những báo giá chữa và không gian sống hoàn hảo cho khách hàng.

    những công trình mẫu mã gồm chung cư, nhà hàng, nơi, biệt thự,…

    Morehome
    trốn tại 643A Phạm Văn Đồng

    Hoạt động trong ngành nội thất, Morehome thi công thiết kế văn phòng, chung cư, nhà ở,… hàng ngũ kiến trúc sư, chuyên gia có kinh nghiệm.

    Nhà xinh
    Nhà xinh cũng là một doanh nghiệp thi công thông thường công trình nội thất, cập nhật những khuynh hướng mẫu mã nhằm mang đến các trải nghiệm tốt cho khách hàng.

    Bois Indochinois
    Được xây dựng thương hiệu năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực nội thất Đông Dương, chuyên thi công, thiết kế đồ nội thất, hoạt động theo phương châm thực hiện bằng lòng quý khách.

    Mỗi một doanh nghiệp sẽ đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm khác nhau với các báo giá chữa khác nhau, bạn hãy tìm hiểu và quyết định chọn lựa đơn vị phù hợp nhất cho mình.

    Trên đây là danh sách các doanh nghiệp mẫu mã nội thất chung cư chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam ở Hà Nội. Mặc dù có phổ biến sự chọn lựa thế nhưng người tiêu dùng hãy mua đến những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và xem kỹ những công trình bề ngoài mà họ đã thi công để có thêm rộng rãi kiến thức bổ ích. Từ đó sắm cho mình đơn vị bề ngoài nội thất uy tín nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này