QC Top Cây Phong Thủy Trồng Ngoài Ban Công Thu Hút Tài Lộc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Thư, 27/6/24 lúc 16:42.

  1. Thư PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/23
    Trồng cây phong thủy ngoài ban công không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp cải thiện môi trường sống và thu hút năng lượng tích cực. Dưới đây là một số loại cây phong thủy phổ biến hiện nay.
    Top cây phong thủy trồng ngoài ban công

    Cây Kim tiền

    Cây Kim tiền dễ sống, không mất nhiều công chăm sóc. Mặt lá kim tiền nhẵn, xanh bóng, lá mọng nước.
    Cây Kim tiền không chỉ đơn thuần trang trí không gian sống mà cây còn có tác dụng điều hòa không khí, hút các khí độc, bụi bẩn đem lại môi trường trong lành. Thêm vào đó, theo quan niệm phong thủy, Kim tiền mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Thích hợp trồng ở nơi có ánh sáng gián tiếp, tránh ánh nắng gắt.

    [​IMG]
    Cây Vạn niên thanh

    Vạn Niên Thanh là cây cảnh được yêu thích nhờ vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, đôi khi bị nhầm lẫn là cây giả. Bên cạnh đó, cây còn có khả năng thanh lọc không khí, giúp cho không gian ban công nhà bạn tươi mới, xanh mát.
    “Cái tên” Vạn niên thanh mang ý nghĩa của sự trường tồn, bền vững, giúp gia chủ luôn khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Cây Phát tài khúc

    Cây Phát tài khúc được ưa chuộng trồng trang trí không gian nội thất từ văn phòng làm việc đến nhà ở, nhà hàng, khách sạn. Nhờ đặc tính ưa bóng bán phần, nên chúng cũng được chọn làm cây trang trí ban công.
    Phát tài khúc có bộ lá mọc trực tiếp từ thân tạo thành từng cụm xanh tốt, lá bắt mắt bởi nổi bật của sọc vàng trên nền màu xanh lá. Cũng chính màu xanh của cây giúp gia chủ tăng khả năng tập trung, tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn.
    Trong phong thủy, Phát tài mang lại tài lộc, may mắn và năng lượng tích cực cho gia chủ.

    [​IMG]
    Cây Trúc mây

    Một loài cây không thể bỏ qua đó là cây Trúc mây hay còn gọi là cây Mật Cật, thoạt nhìn cây có hình dáng khá giống một cây tre mini. Cây phù hợp trang trí mọi không gian nội thất từ cổ xưa đến hiện đại.
    Trúc mây tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc, đạt kết quả cao trong học tập và gắn kết sự bền chặt giữa các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]
    Cây Lưỡi hổ

    Top cây phong thủy thì không thể vắng mặt cây Lưỡi hổ, từ lâu cây này đã được biết đến với ý nghĩa xua đuổi tà khí, bên cạnh đó nó còn là biểu tượng của sự quyết đoán, ý chí vươn lên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
    Với hình dáng, màu sắc sang trọng bắt mắt thì Lưỡi hổ sẽ tô điểm cho ban công nhà bạn thêm sức sống và làm tăng tính thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Trồng cây phong thủy ngoài ban công không chỉ giúp không gian sống thêm xanh mát mà còn mang lại nhiều lợi ích về phong thủy và sức khỏe. Hãy lựa chọn và chăm sóc cây một cách cẩn thận để nhận được những năng lượng tích cực nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này