QC Top 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi w88vn, 10/8/20.

  1. w88vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/19
    Theo dõi các bàn thắng ở World Cup sau khi họ đưa ra 10 cái tên sáng giá nhất ở vị trí phòng ngự, Jan Oblak là thủ môn xuất sắc nhất hiện tại. Oblak phải đối mặt với những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới, Messi Ronaldo, và mọi người đều gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Qua những bài viết dưới đây, hãy cùng các chuyên gia tại Fun88 điểm danh 10 cái tên quen thuộc.

    1. Jan Oblack

    Có vẻ như chỉ có những siêu sao tấn công hạng đồng như Messi, Neymar hay Cr7 mới có thể khiến thủ thành Jan Oblak, thủ thành số 1 của Atletico phải vất vả. Madrid, anh ấy có những kỹ năng cơ bản, không có gì là quá đẹp. Nhưng anh ấy đã được đào tạo để hoàn thiện.

    Thủ môn Jan Oblak đã có 20 trận giữ sạch lưới mùa này, chỉ để thủng lưới 26 bàn và tỷ lệ cứu thua đáng kinh ngạc là 80,83%.

    [​IMG]
    Jan Oblack

    2. Marc Andre ter Stegen
    Thủ môn Andre ter Stegen đang ngày càng tiến bộ và trở thành một trong những thủ lĩnh của đội hình Barcelona ở mùa giải này. Bảo vệ được đội này, đối thủ có thể giành chiến thắng. Nhưng đánh bại thủ môn bằng những tình huống thực chiến không hề đơn giản với tiền đạo này.

    Andre ter Stegen thể hiện nhiều hơn sự hoàn hảo của mình trong mọi kỹ năng và được cho là có sự pha trộn của tất cả những phẩm chất của cả Ederson và Alisson.

    3. Alisson
    Alisson, thủ môn được cân nhắc. “Thần sấm” của World Cup Liverpool đang có một mùa giải không thể tốt hơn. Khi anh ấy giúp đội có được hàng thủ tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Với cơ thể phòng ngự và kỹ năng thủ môn hoàn hảo của Alisson. Anh ấy không dễ để bất kỳ tiền đạo nào đánh bại anh ấy.

    Alice hiện giữ sạch lưới 20 trận cho đội bóng của mình và đạt tỷ lệ tắc bóng thành công 76,6%, cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

    4. Ederson

    Xét về khả năng dùng chân để tăng cường khả năng tấn công của đội, Ederson là số một thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa này, Thủ môn Ederson đã có cho mình 19 trận, giữ sạch lưới và đạt tỷ lệ cứu thua 71,43%.

    Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của Brazil vẫn còn tương đối hạn chế, khiến Ederson không phải là một thủ môn toàn diện.

    5. Samir Handanovic

    Lòng trung thành với Inter - đội bóng không còn làm mưa làm gió ở Champions League trong thời gian Mourinho dẫn dắt khiến thủ thành Handanovic bị đánh giá thấp khả năng của mình. Nhưng thực tế, Handanovic đang đứng đầu danh sách thủ môn xuất sắc nhất Serie A và anh đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng.

    Với những tin tức bóng đá mới nhất về thủ thành này, anh là người giữ sạch lưới nhiều nhất Serie A năm nay với 16 lần ra sân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/21
    #1

Chia sẻ trang này