Thảo luận Top 5 những món quà tặng văn phòng tiện lợi cho dân công sở

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh Bình, 24/10/20.

  1. Nguyễn Thanh Bình PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/20
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quà tặng văn phòng tiện lợi khác nhau dành cho dân công sở. Là những món đồ dùng cần thiết đối với mỗi người, vừa là những món đồ dùng trang trí phòng làm việc độc đáo, vừa là những công cụ tiện lợi giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Vì thế, để lựa chọn được những món quà tặng văn phòng tiện lợi và hiệu quả cho dân công sở không phải là một điều dễ dàng, hãy để chúng tôi giúp bạn tham khảo thêm những mẫu quà tặng tuyệt vời phù hợp cho sự lựa chọn của bạn qua bài viết bên dưới nhé.

    >>> Tham khảo: Giftset quà tặng cao cấp chỉ có ở SAGIFT.VN

    Top 5 những món quà tặng văn phòng độc đáo năm 2020

    1. Bút viết và hộp đựng:

    Nếu nói với những vật dụng tiện lợi nhất đối với dân văn phòng thì phải nói đến những món quà như những cây bút, chặn giấy, hộp đựng, … đây đều là những món đồ luôn được yêu thích nhất và đem đến sự thuận lợi cho công việc của bạn.

    Với những năm gần đây, phong trào sử dụng những món quà tặng cá nhân hóa ngày càng nở rộ, đem đến sự yêu thích khó có thể chối từ. Mọi người hào hứng với những ý tưởng mới, đem đến sự hấp dẫn, cá tính và phong cách, sự lôi cuốn mạnh mẽ đến từ những món vật dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    2. Ly sứ:

    Ly uống nước là một phần không thể thiếu đối với các bạn nhân viên văn phòng, bởi vì tính chất công việc khiến chúng ta mau chóng khát nước, vì thế với một chiếc ly sứ dễ thương sẽ giúp chúng ta liên tục cung cấp nước cho cơ thể, tránh tình trạng luôn thiếu nước.

    Với một chiếc ly xinh xắn và bắt mắt, sẽ đem lại sự vui vẻ cho bạn mỗi khi làm việc, vừa tiện lợi vừa nhỏ gọn để bạn sử dụng hàng ngày. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ly sứ độc đáo có nhiều hình dáng khác nhau, tha hồ để bạn chọn lựa ra kiểu dáng mà mình yêu thích.

    [​IMG]

    3. Vật dụng văn phòng thông thường:

    Vật dụng văn phòng có rất nhiều loại, mang nhiều kiểu dáng khác nhau đến những tiện ích và công dụng khác nhau vì thế bạn có thể dành tặng những món quà phù hợp cho rất nhiều người khác nhau từ bạn bè, người thân.

    Chúng ta có thể dành tặng cho bạn bè và người thân chúng ta những loại vật dụng tiện ích như lịch để bàn, đồng hồ treo tường, USB, … mà không lo lắng không phù hợp với người nhận hay không đem lại lợi ích cho họ.

    [​IMG]

    4. Bình giữ nhiệt:

    Ngoài món quà là ly sứ để dùng cung cấp nước hàng ngày, thì bình giữ nhiệt cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn lựa chọn, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

    Sự tiện lợi của nó là không phải bàn cãi, vì giúp chúng ta luôn giữ được mùi vị và nhiệt độ của các loại đồ uống hay thực phẩm. Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, có các loại thiết kế như cao ốm, thấp hay mập, …

    [​IMG]

    5. Sổ tay ghi chép:

    Đối với tính chất công việc của các bạn nhân viên văn phòng, thì việc ghi chép là rất quan trọng, chúng ta không thể lúc nào cũng ghi nhớ được chính xác tất cả thông tin.

    Vì thế, một cuốn sổ tay ghi chép tiện lợi sẽ giúp ích rất nhiều cho sự ghi nhớ cũng như là công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

    [​IMG]
    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý về quà tặng để tặng cho những đồng nghiệp ở chốn công sở.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/21
    #1

Chia sẻ trang này