QC Top 5 loại PIN vape tốt nhất Hiện Nay – Kiến Thức Cho người mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuhuu, 28/3/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    5 Tháng Một, 2019 / Công Nghệ



    hút vape đúng cách. Bạn hãy tham khảo những loại pin vape tốt trong bài viết này để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

    Cách lựa chọn pin vape chất lượng tốt nhất hiện nay
    Để lựa chọn được pin vape chất lượng tốt người dùng cần tìm hiểu pin vape phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dung lượng tốt phù hợp với nhu cầu mục đích của người dùng.



    [​IMG]


    • Độ xả của pin là điều người dùng cần phải quan tâm, nếu khách hàng sử dụng Box Mod nên sử dụng pin có độ xả 15A, đối với dòng Mech Mod thì độ xả là trên 20A.

    • Dung lượng của pin càng nhiều giúp cho thời gian sử dụng vape càng lâu.

    • Pin vape có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là vấn đề quan trọng người dùng không nên bỏ qua. Pin chất lượng tốt còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    • Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để chọn pin phù hợp, sản xuất theo công nghệ hiện đại, có độ xả cao. Nếu sử dụng Box Mod không cần sử dụng pin có độ xả quá cao, Mech Mod độ xả của pin là yếu tố quan trọng. Tùy vào dung lượng và mục đích của người dùng để có lựa chọn phù hợp.

    • Pin có độ bền hay không là do cách sử dụng của người dùng. Người dùng nên thay pin 3 tháng một lần để đảm bảo an toàn của pin.
    5 loại pin vape tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Những loại pin vape được chất lượng, cao cấp được nhiều người quan tâm nhất đó là:

    KeepPower IMR 26650
    Pin keeppower IMR là loại pin có công suất lớn 4200 mAh. Đây là một trong những loại pin được đánh giá cao về chất lượng, độ bền khỏe và được nhiều người lựa chọn cho vape của mình. Pin keeppower IMR đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người dùng.



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này