Chia sẻ Top 5 Đôi Giày Tennis Adidas Nam Nữ Chính Hãng Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ShopVNB, 3/6/24.

  1. ShopVNB PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Khi nhắc đến giày tennis, hầu hết mọi người đều liên tưởng đến những đôi giày của thương hiệu Adidas. Vậy giày tennis Adidas có những đặc điểm gì nổi bật mà khiến nhiều người biết và yêu thích đến như vậy? Hãy cùng ShopVNB tìm hiểu về Top 5 đôi giày tennis Adidas nam nữ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay.

    1. Giày Tennis Adidas Solematch Bounce

    [​IMG]


    Giày tennis Adidas Solematch Bounce là mẫu giày được rất nhiều khách hàng yêu thích. Khung giày được thiết kế bằng vật liệu TPU đặc biệt, ôm sát bàn chân để tạo sự ổn định. Đế giày được làm bằng vật liệu Adituff chống mài mòn, bảo vệ các khu vực dễ bị hư hại trong quá trình di chuyển nhiều trên sân. Đế giữa có lớp đệm tạo sự thoải mái khi di chuyển liên tục.

    Loại giày này có khung giày rất tốt giúp bảo vệ ngón chân, tránh những chấn thương khi chơi tennis. Đế giày vừa chống mài mòn vừa ôm chân tạo cảm giác thoải mái khi mang giày và hoạt động liên tục trên sân. Với mẫu giày này, bạn có thể di chuyển nhanh chóng và liên tục mà không sợ bị trượt ngã nhờ thiết kế ôm chân. Ngoài ra, thiết kế của giày cũng là một điểm cộng lớn cho mẫu giày tennis mới nhất năm 2024 này.

    2. Giày Tennis Adidas Performance Barricade Club

    [​IMG]


    Đây là mẫu giày tennis Adidas được rất nhiều vận động viên và những người yêu thích quần vợt lựa chọn. Mẫu giày này có hệ thống hỗ trợ bàn chân Torsion tích hợp sẵn và đệm gót chân Adiprene. Upper được làm từ vật liệu nhẹ, thiết kế gót giày tạo sự thoải mái và ôm sát cổ chân rất tốt. Có nhiều màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ.

    Phần đế giày được thiết kế đặc biệt, người dùng có thể tháo ra hoặc thay thế trong trường hợp hư hỏng. Thiết kế này hỗ trợ người chơi tennis vận động tối đa trong các động tác như di chuyển, xoay người, phanh gấp. Mẫu giày này phát huy tối đa sự linh hoạt và tốc độ của người mang, phù hợp cho cả nam và nữ nhờ thiết kế hài hòa.

    3. Giày Tennis Adidas Performance Adizero Ubersonic

    [​IMG]


    Thiết kế phần mũi giày chắc chắn hơn phần thân giày, đế giày bằng cao su non dẻo dai. Phần đế giữa của giày được thiết kế theo công nghệ Sprintframe. Dây giày dài và chiếm hơn nửa thân giày, phần gót giày được lót nhiều lớp vải chắc chắn. Giày tennis Adidas này phù hợp với những người chơi yêu cầu cao về tốc độ.

    Mẫu giày này giúp người chơi di chuyển nhanh và dễ dàng hơn so với các mẫu giày khác. Khi mang giày, các đầu ngón chân được bảo vệ tốt, tránh chấn thương trong quá trình luyện tập và thi đấu. Thiết kế và chất liệu đế giày mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển. Giày có thiết kế cổ chân đặc biệt, vừa co giãn vừa ôm sát cổ chân người mang.

    Adidas Adizero Ubersonic 2 đánh dấu bước tiến dài của Adidas, với tích hợp những công nghệ hiện đại như Primeknit hay Sprintframe, cùng chất liệu cao su Adiwear 6 cao cấp. Công nghệ Primeknit giúp giày có độ bền lớn và độ thoải mái cao, người dùng sẽ cảm thấy nhẹ hơn, ôm chân hơn và thoải mái hơn khi hoạt động. Bàn chân trước được tối ưu hóa với công nghệ Sprintframe giúp người chơi luôn ổn định khi di chuyển với tốc độ cao.

    Xem thêm: Các mẫu giày tennis Adidas chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB

    4. Giày Tennis Adidas Solecourt Boost

    [​IMG]


    Đây là mẫu giày được sản xuất năm 2019 và được yêu thích nhất. Giày có thiết kế rộng và thoáng, đế có tấm chắn ổn định và viền chống lật. Dưới đế giày là hệ thống các vân ma sát rộng hơn so với các mẫu khác. Đệm đế là một đệm tăng lực giống như lò xo tích hợp, có thể hấp thụ các chấn động từ cú đánh.

    Sự thoải mái khi mang giày là ấn tượng đầu tiên mà mọi người dễ dàng nhận thấy. Vòm giày rộng và rộng ở mũi giày nên hầu hết mọi người đều có thể mang vừa size, không có hiện tượng chênh lệch size như một số mẫu giày khác. Họa tiết dưới đáy giày giúp bạn thoải mái vận động mà không sợ bị trượt, hạn chế chấn thương. Đệm giúp bàn chân có độ đàn hồi để có thể bật nhảy.

    Sau khi khai tử dòng Barricade, Adidas đã tung ra thị trường mẫu giày cao cấp nhất dành cho tennis đế bệt. Giày tennis Boost với dạng FAT, BIG tạo cảm giác thoải mái và an toàn. Cấu trúc mới của đế ổn định hơn, mang lại sự bền bỉ khi kết hợp với lớp đệm tăng cường bao phủ từ gót chân đến giữa ngón chân. Giày có bộ đế êm ái với độ bền cực cao, cùng với gờ chống lật kéo dài ra ngoài phần đế, mang lại cảm giác chắc chắn hơn so với các mẫu giày khác.

    Với mật độ của các đường vân phát triển từ mẫu cũ và chiều rộng đế mở thêm, đế Adidas Boost êm ái như giày Ubersonic, nhưng tăng cường độ ổn định, giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái và êm ái khi di chuyển nhanh.

    5. Giày Tennis Adidas Barricade Novak Pro

    [​IMG]


    Giày tennis Adidas Barricade Novak Pro được xem là đôi giày tennis đặc biệt và được ưa chuộng nhất. Đây là sự kết hợp của hai cái tên nổi tiếng: Novak Djokovic và Barricade 7.

    Adidas Barricade Novak Pro mang dáng vẻ độc đáo của Djokovic với biểu tượng chim bồ câu trắng và những đặc điểm mà Barricade 7 đã biết và yêu thích, mang đến cho người chơi sự thoải mái trong mỗi bước đi. Toàn bộ phần trên của giày chắc chắn và được gia cố bằng đệm mềm ở cổ áo để tăng thêm độ ổn định và di chuyển êm ái.

    Trên đây là Top 5 đôi giày tennis Adidas nam nữ chính hãng tốt nhấtShopVNB muốn giới thiệu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày tennis phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

    Xem thêm: Top 5 cửa hàng bán giày tennis Adidas TP.HCM chất lượng chính hãng
     
    #1

Chia sẻ trang này