Chia sẻ Top 4 Đôi Giày Cầu Lông Li-Ning Tầm Trung Cho Nam Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ShopVNB, 27/5/24.

  1. ShopVNB PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Li-Ning là một thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng, đặc biệt là trong lĩnh vực giày cầu lông. Với thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung và năng động, giày cầu lông Li-Ning không chỉ mang lại vẻ đẹp cho người sử dụng mà còn đảm bảo chất lượng từ khâu thiết kế, sản xuất đến đóng gói. Giày cầu lông Li-Ning rất nhẹ, êm ái, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ chân khỏi chấn thương và mang lại cảm giác thoải mái, linh hoạt nhất. Trong bài viết này, ShopVNB sẽ giới thiệu đến các bạn Top 4 đôi giày cầu lông Li-Ning tầm trung cho nam giá dưới 1 triệu rưỡi đáng mua nhất hiện nay.

    1. Giày Cầu Lông Li-Ning AYTR011-2

    [​IMG]

    Li-Ning AYTR011-2 được thiết kế để mang lại cảm giác chân và đệm mềm đặc biệt. Đây là đôi giày hoàn hảo cho những người chơi muốn có hiệu suất đẳng cấp và cảm giác chân tốt. Giày hỗ trợ trong gót chân, cung cấp sự ổn định và bảo vệ cho mắt cá chân, giúp tạo nền tảng vững chắc và ổn định để khởi động các cuộc tấn công. Đôi giày mang đến sự thoải mái tuyệt vời, cho phép bạn di chuyển nhanh chóng trên sân. Đế cao su cao cấp tạo độ bám sân tuyệt vời trên nhiều loại mặt sân.

    2. Giày Cầu Lông Li-Ning AYTQ019-3

    [​IMG]

    Li-Ning AYTQ019-3 cũng được thiết kế để mang lại cảm giác chân và đệm mềm đặc biệt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi muốn có hiệu suất đẳng cấp thế giới. Giày hỗ trợ gót chân, tăng cường sự ổn định và bảo vệ cho mắt cá chân, giúp tạo nền tảng vững chắc. Đôi giày đảm bảo sự thoải mái tuyệt vời, giúp di chuyển nhanh chóng trên sân và cung cấp thêm sự linh hoạt để bàn chân không bị hạn chế. Đế cao su cao cấp của giày tạo độ bám sân tốt.

    Xem thêm: Những mẫu giày cầu lông nút vặn hot nhất trên thị trường


    3. Giày Cầu Lông Li-Ning AYTQ005-2

    [​IMG]

    Li-Ning AYTQ005-2 có màu sắc đơn giản nhưng thời trang và đa năng. Phần da gót kết hợp với cấu trúc ổn định TPU mang lại sự ổn định cho gót chân khi tập luyện. Đế ngoài được phát triển mới, trang bị đế giữa công nghệ Li Ningyun giúp tạo đà tốt hơn. Thiết kế hoa đáy theo tham số, tay cầm chắc chắn và mạnh mẽ.

    4. Giày Cầu Lông Li-Ning AYTQ019-1

    [​IMG]

    Li-Ning AYTQ019-1 kế thừa thiết kế ngoại hình của dòng LITE, sử dụng diện tích lớn lưới thoáng khí kết hợp với đường khâu da địa phương, mang lại khả năng thông gió tốt và hỗ trợ ổn định. Phối màu đơn giản, thời trang và đa năng. Đế giữa Li Ningyun giúp bàn chân thoải mái, đệm và phục hồi tốt. Đế ngoài bằng cao su màu chống trượt và chống mài mòn.

    Trên đây là Top 4 đôi giày cầu lông Li-Ning tầm trung cho nam giá dưới 1 triệu rưỡi đáng mua nhất hiện nayShopVNB muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được mẫu giày phù hợp với sở thích để có trải nghiệm chơi cầu lông trọn vẹn nhất.

    Xem thêm: Các mẫu giày cầu lông Lefus chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB
     
    #1

Chia sẻ trang này