QC Top 3 website chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ujetmedia, 6/9/18.

  1. ujetmedia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Sử dụng các website chỉnh sửa video online đang trở thành xu hướng mới bởi sự tiện lợi, đơn giản, không nặng máy, đẹp như dân chuyên. Dưới đây là TOP 3 website cho phép chỉnh sửa video online tuyệt vời nhất hiện nay. Hãy khám phá nhé!
    Thật sự những phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng hiện nay như Premier, Camtasia studio, Proshow Producer hoặc After effect thường có dung lượng lớn và cài đặt phức tạp. Từ đó, việc chuyển sang sử dụng những trang web chỉnh sửa video trực tuyến sẽ giúp người dùng rất nhiều. Những dịch vụ này đều cung cấp tới bạn các tính năng chỉnh sửa video cơ bản, hoặc nâng cao như thêm hiệu ứng âm thanh, cắt ghép video, chuyên nghiệp không kề kém so với những phần mềm cài đặt. Trong bài viết dưới đây, Ujet Media sẽ tổng hợp những trang website chỉnh sửa video online chất lượng hoàn toàn miễn phí.

    1. PowToon sửa video trực tuyến:

    Chủ đề tạo video mà PowToon hướng tới đó là theo phong cách hoạt hình sống động. Dịch vụ cung cấp các tính năng chỉnh sửa video hiện có, hoặc bạn có thể sử dụng chính video đó để tạo ra những hình ảnh động và các hiệu ứng khác.
    [​IMG]
    Có rất nhiều mẫu template có sẵn trong dịch vụ để lựa chọn với mục đích sử dụng như dành cho học tập hay kinh doanh.
    Dịch vụ sản xuất tvc chuyên nghiệp

    2. website WeVideo online:
    Online Video Editor for Web, Mobile, Windows & Mac | WeVideo
    Cũng giống như Magisto, người dùng có thể đăng ký sử dụng WeVideo thông qua tài khoản Facebook hay Google. Đây là dịch vụ biên tập video đám mây được nhiều người lựa chọn sử dụng. Chúng ta có thể tải video trên Google Drive, Instagram, Flickr, Facebook, Dropbox hay Picasa… và tiến hành chỉnh sửa trên dịch vụ.
    [​IMG]
    Bạn có thể lựa chọn 3 chế độ chỉnh sửa video là School, Work và Home, đăc biệt là khả năng chỉnh sửa video theo nhóm. Video sau khi tạo xong có thể chia sẻ lên Youtube, Vimeo hay lưu về thiết bị.
    Tuy nhiên, với bản dùng thử này video sẽ đóng watermark và giới hạn sử dụng một số tính năng khác.
    3. Magisto chỉnh video online:
    Online Video Editor | Smart Video Maker by Magisto
    Ngoài phiên bản dành cho smartphone, Magisto cũng mang tới phiên bản trực tuyến chỉnh sửa video. Để có thể sử dụng phiên bản thử nghiệm của Magisto, chúng ta có thể đăng ký thông qua tài khoản Facebook hoặc Google.
    [​IMG]
    Magisto mang tới trình biên tập, tạo video từ hình ảnh. Chúng ta có thể tạo video từ hình ảnh có sẵn và sau đó tiến hành chỉnh sửa với nhiều chủ đề tạo video phong phú, lẫn âm thanh chèn vào video hấp dẫn. Video xong khi biên tập xong có thể chia sẻ lên các tài khoản mạng xã hội, gửi email tới bất cứ ai hoặc lấy link chia sẻ video.
    Nếu bạn muốn làm video quảng cáo chuyên nghiệp hơn thì hãy sử dụng dịch vụ quay video quảng cáo của Ujet Media với giá cả phải chăng nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này