QC Top 3 máy hàn nhôm Fronius

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiepkey, 31/7/19.

  1. hiepkey PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/19
    Bạn đang có nhu cầu hàn nhôm và muốn tìm những loại máy hàn nhôm tốt nhất ?
    Dưới đây là TOP 3 máy hàn nhôm tốt nhất Thế giới

    I. Máy hàn nhôm Mig TPS 320i C PULSE UL-CSA


    TPS 320i C PULSE UL-CSA là dòng máy hàn Mig/Mag nhôm của Fronius với công suất hàn tối đa lên tới 320A dễ dàng tích hợp các quy trình hàn của Fronius như LSC, Standard và PMC..

    Máy hàn nhôm TPS 320i C PULSE UL-CSA được thiết kế nhỏ gọn và thông minh với các tính năng tương tự như TPS 600I UL-CSA

    II. Máy hàn nhôm Tig Magic Wave 5000 UL-CSA


    Máy hàn Tig nhôm mạnh mẽ với công suất lên tới 500A với công nghệ Active Wave. Bộ xử lý tín hiệu số tích hợp luôn tính toán dạng sóng sẽ cho phép độ ổn định hồ quang cao nhất có thể với mức phát ra tiếng ồn thấp nhất có thể trong thời gian thực. Đo các mức nhiễu này cho thấy rõ rằng với Active Wave, giá trị dbA vẫn dưới 80 dbA.

    Ngoài ra máy còn được thiết kế nhỏ gọn, thông minh với quy chuẩn an toàn IP23.

    TAC: Với TAC, một điểm là tất cả những gì cần thiết để xử lý, bởi vì cung xung tạo ra hai vũng hàn chuyển động, khiến chúng nhảy vào nhau ngay lập tức, để tạo ra một vũng hàn duy nhất. Chức năng TAC cũng rất hữu ích khi hàn các tấm đo sáng mà không có kim loại phụ.
    ĐÁNH LỬA HF: Đánh lửa tần số cao cảm ứng và nhẹ nhàng là lựa chọn dễ dàng nhất để đánh lửa hồ quang.
    ĐÁNH LỬA CẢM ỨNG: Đánh lửa touchdown có thể được sử dụng đặc biệt cho các khu vực ứng dụng nhạy cảm. Điều này cho phép tránh nhiễu điện từ, có thể xảy ra trong quá trình đánh lửa HF.
    TỰ ĐỘNG TẠO HÌNH: Chức năng này cho phép tự động tạo hình nắp khi hàn nhôm, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Người dùng có thể đặt kích thước.

    [​IMG]

    III. Máy hàn nhôm Mig TPS 600I UL-CSA

    Với công suất hàn tối đa lên tới 600A cùng điện áp mạch hở 85V được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn IP23. Máy hàn nhôm TPS 600I UL-CSA được trang bị màn hình cảm ứng sắc nét, dễ dàng điều chỉnh cùng công nghệ hàn thông minh có thể kết nối với hệ thống điều khiển/kiểm soát và kết nối với Robot hàn. Bên cạnh đó dễ dàng cài đặt, tùy chọn thêm các chương trình, ngôn ngữ tùy chọn.

    Máy hàn nhôm TPS 600I UL-CSA nặng tới 47kg nhưng được trang bị hệ thống xe đẩy chắc chắn cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, máy hàn không phụ thuộc vào điện áp lưới của mỗi nơi sử dụng.

    Trên là top 3 máy hàn nhôm của Fronius (Áo) - Thương hiệu hàng đầu thế giới về hàn nhôm.

    Hiện tại, Kenta Việt Nam là đơn vị phân phối các dòng máy hàn nhôm Fronius tại Việt Nam. Để được tư vấn & báo giá vui lòng liên hệ Hotline: 0931 509 099
     
    #1

Chia sẻ trang này