News Top 10 video trên youtube có lượt xem nhiều nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi huyenvtx, 15/1/22.

  1. huyenvtx PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/17
    Hoà nhập với nền âm nhạc toàn cầu, số lượt xem MV trên YouTube hiện nay đã trở thành một thước đo quan trọng đánh giá sự thành công của 1 sản phẩm âm nhạc giải trí. Cùng Biết Tuốt điểm qua 10 video có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube ngay bên dưới nào!

    1. Baby Shark – PINKFONG Songs for Children (9,3 tỷ view)
    Đứng đầu danh sách video có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube là Baby Shark – dù được phát hành rộng rãi từ năm 2016 nhưng bản nhạc thiếu nhi này vẫn có một sức hút riêng, đặc biệt là đối với các khán giả nhỏ tuổi. Nổi tiếng từ trào lưu Baby Shark Challenge, đến nay bài hát đã tạo nhiều kỷ lục lớn.

    Với giai điệu vui nhộn, rộn ràng và điệu nhảy đáng yêu, bài hát đã được sản xuất nhiều phiên bản khác nhau và được sử dụng rộng rãi trong các quảng cáo. Bên cạnh đó, lời bài hát đơn giản cũng là một điều khiến các bé thiếu nhi vô cùng thích thú với ca khúc này.

    2.Despacito – Luis Fonsi ft. Daddy Yankee (7,5 tỷ view)
    Bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube với vị trí thứ 2 là Despacito – một bài hát reggaeton-pop (một sự kết hợp giữa nhạc reggage và hip hop) với nhịp chuẩn và lời bài hát nói về mối quan hệ được thể hiện một cách mượt mà và lãng mạn. Bài hát đã từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài từ khi phát hành.

    Với giai điệu bài hát bắt tai, lặp lại cuốn hút và hội tụ đủ các yếu tố để một video trở nên viral: các điệu nhảy, những cô gái đẹp, hình ảnh thiên nhiên, giai điệu dễ để hát theo và nhún nhảy đã giúp bài hát tiếng Tây Ban Nha trở thành một trong những video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube.

    3. Johny Johny Yes Papa – LooLoo Kids (5,6 tỷ view)
    Jonhny Jonhny Yes Papa là sản phẩm âm nhạc dành cho thiếu nhi nổi tiếng trên toàn thế giới với lượt view khủng, nằm trong top những video “hot” nhất trên YouTube. Bài hát có giai điệu vui tươi, hồn nhiên và dễ thương nên được các bé vô cùng yêu thích.

    Với hình ảnh video đầy màu sắc và ca từ tiếng Anh đơn giản, dễ hát theo, bài hát thường được các bậc phụ huynh mở cho trẻ nghe ngay từ khi bập bẹ biết nói. Không chỉ giúp trẻ thư giãn, bài hát còn giúp các bé làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả nhất.

    >>Xem bài viết chi tiết tại: Top 10 video trên youtube có lượt xem nhiều nhất thế giới
     
    #1

Chia sẻ trang này