Chia sẻ Tools quét comment Livestream, bài viết chuẩn đến 0,1s

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi phucecpro, 22/10/21.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Lọc comment tự đông – “vũ khí” mà rất nhiều chủ shop hay doanh nghiệp muốn có. Các chủ shop không chỉ thu thập được tệp khách hàng từ fanpage. Mà còn thu được data từ những livestream bán hàng. Khi mà số lượng comment ngày càng tăng, khiến chủ shop khó khăn trong việc quản lý các comment. Và điều Lọc comment tự đông đó khiến các chủ shop bỏ sót khách hàng thường xuyên. Cho nên việc phân loại và lưu thông tin khách hàng là điều rất cần thiết. Hiểu được nhu cầu của người dùng, phần mềm quét comment Ninja ra đời thay bạn giải quyết các vấn đề đó. Vậy làm thế nào để có thể lọc comment tự động trên Facebook hiệu quả, nhanh chóng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm này phía dưới bài viết nhé.



    [​IMG]



    Tại sao nên sử dụng phần mềm lọc comment tự động?
    Việc sử dụng phần mềm lọc comment tự động giúp chủ shop tiết kiết được rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ kết nối với máy in để chủ kinh doanh dễ dàng xuất file danh khách hàng hàng.

    Bán hàng trên facebook, nhiều chủ shop có áp dụng even để tang lượng tiếp cận cho fanpage. Hay những Mini Game, chương trình khuyến mãi muốn tặng thưởng cho người tham gia ( ở đây là người comment vào bài viết). Vậy làm cách nào để bạn lọc comment ra những kết quả chính xác nhất để trao thưởng. Với vài ba comment thì việc này quá đỗi dễ dàng. Nhưng với lượng comment lên tới vài trăm hay vài nghìn thì thật sự rất khó khăn. Khi đó phần mềm Ninja Comment chính là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc bấy giờ



    [​IMG]



    Các lợi ích mà phần mềm quét comment sẽ đem lại cho bạn:
    – Quản lý comment tiện lợi: Phần mềm quét comment giúp bạn dễ dàng quản lý được file data khách hàng. Khi Khách hàng để lại “dấu vết” trên các bài post hoặc livestream bán hàng.

    – Lọc đơn hàng chính xác: Việc lọc đơn hàng bằng phần mềm không chỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian mà còn giải quyết tối ưu bài toán bỏ sót đơn hàng do có quá nhiều lượt comment.

    – Chốt đơn hàng nhanh chóng: Phần mềm lọc đơn hàng Ninja Comment hỗ trợ lọc comment theo các trường số điện thoại và email khách hàng khi Livestream. Do đó, chủ kinh doanh có thể vừa livestream, vừa thực hiện chốt đơn hiệu quả.

    – Seeding bài viết, livestream dễ dàng: Sau khi lọc ra comment của tất cả bài viết và livestream. Khi đó chúng ta sẽ có một kho tàng nội dung comment. Như vậy việc seeding sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Có thể thấy, việc sử dụng phần mềm quét comment mang tới rất nhiều lợi ích cho chủ shop cũng như doanh nghiệp.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về phần mềm lọc comment facebook tự động ngay sau đây





    Phần mềm lọc comment facebook tự động có gì hay?
    Phần mềm quét comment Ninja nổi bật với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Do đó, phần mềm này phù hợp với mọi đối tượng, ngành nghề đặc biệt là những cá nhân mới lần đầu kinh doanh online trên facebook.

    2.1 Tính năng ưu việt của phần mềm quét comment
    Phần mềm Ninja Comment hỗ trợ quét ra tất cả các comment của bài viết hoặc comment trên Livestream Facebook cụ thể. Việc quét Comment Livestream sẽ được thực hiện xuyên suốt trong quá trình chủ shop Livestream. Phần mềm hỗ trợ giúp người dùng:

    – Tự động quét ra thời gian comment thực.

    – Dễ dàng lọc Số Điện Thoại, Email trong comment

    – Chốt đơn theo Số Điện Thoại, mã đơn email

    – Lưu trữ toàn bộ comment, data thông tin khách hàng.

    [​IMG]


    2.2 Điểm nổi trội của phần mềm quét comment
    Phần mềm lọc comment tự động Ninja Comment hỗ trợ kết nối với máy in. Điều này giúp người dùng lưu được dữ liệu data khách hàng và in hóa đơn xuất hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm Ninja Comment còn giúp các chủ shop:

    [​IMG]



    – Giao diện phần mềm dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản

    – Lưu trữ data comment để dễ dàng sàng lọc khách hàng tiềm năng

    – Nhanh chóng chốt đơn hàng hoàn toàn tự động, tránh bỏ sót đơn hàng. Dễ dàng quản lý và phân loại khách hàng nhanh chóng

    – Tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực khi bán hàng hoặc livestream

    – Lưu thông tin quét được ra file, dễ dàng quản lý và sử dụng data.

    Phần mềm quét Comment – Ninja Comment phù hợp với tất cả các ngành nghề, các cá nhân kinh doanh Online, các doanh nghiệp. Hay những chủ shop thường xuyên livestream bán hàng muốn tìm kiếm một giải pháp chốt đơn hiệu quả và nhanh chóng. Hơn nữa còn lưu giữ được thông tin khách hàng tiềm năng.

    = >> Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

    MR. Hồng Phúc :

     
    #1

Chia sẻ trang này