News Tổng quan về hệ thống máy chủ nhỏ nhất toàn cầu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 25/6/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Hệ thống máy chủ Giada GT200 của Intel hiện đang giữ kỷ lục về hệ thống máy chủ nhỏ gọn nhất thế giới. Hôm nay, Maychuhanoi sẽ giới thiệu cho Cả nhà hệ thống máy chủ đặc thù này.

    trong khoảng rất lâu, khi chúng ta kể đến máy chủ có nhẽ người nào cũng mường tượng các hệ thống máy chủ lớn to và cồng kềnh mà chúng ta thường bắt gặp ở các trọng điểm cho thuê máy chủ hiện tại. Nhưng sở hữu một thực tại bạn ko biết rằng công nghệ về máy chủ hiện tại đang dần hướng đến mục tiêu chung của những hệ thống máy chủ nhỏ gọn, tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ được mực độ hiệu năng cap và hiện tại, ứng cử viên cho giải vô địch này chính là hệ thống máy chủ Giada GT200 vừa mới được trình làng hiện nay. Chúng ta qua bài viết này cùng Tìm hiểu về cái máy chủ hiện đang là hệ thống máy chủ nhỏ gọn nhất trên thế giới này nhé.

    >>> Xem thêm: bán dell r940 tại hà nội

    Hệ thống máy chủ nhỏ gọn Giada GT200 sở hữu gì đặc biệt

    loại soải phẩm GT 200 này thuộc vào dòng thế hệ máy chủ Micro serverdo chính đơn vị Giada chế tác. Anh chị sẽ bất ngờ hoàn toàn lúc loại máy chủ này chỉ có chiều cao khoảng 70% so với 1 dòng máy tính bảng thông dụng hiện giờ là ipad (9,7 inch). Không những thế hệ thống server GT200 này lại được trang bị 1 cấu hình hơi chuẩn và mạnh mẽ để tạo ra cho các tổ chức nhỏ sở hữu mức độ lưu trữ hơi.

    Gt200 với trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý 3 nhân Intel Celeron 1037U sở hữu mức xung nhịp ấn tượng là 1.8 Ghz và công suất tiêu thụ tối đa chỉ ở mức 17W cho chúng ta thấy khả năng tiêu thụ điện ấn tượng của sản phẩm này. Bên trong main, server này vật dụng cho chúng ta 2 thể cắm RAM cùng với 1 cổng kết nối m-SATA SSD và hai cổn g HDD RAID0 và RAID1 cùng một khe tương trợ đọc thể nhớ. Theo thông số mà dịch vụ đưa ra thì 2 khe cắm RAM của server này mang thể hỗ trợ đến 2 chuẩn RAM DDR3 là 1333 và 1600 Mhz sở hữu dung lượng tương trợ cao nhất là 16Gb còn bộ nhớ khi mà chưa tính tới ổ cứng thiết bị theo cũng đạt mức tầm hơi là 8TB.

    >>> Xem thêm: dell r740xd chính hãng

    GT200 được “trang bị” vi xử lý 2 nhân Intel Celeron 1037U một.8GHz tiều thụ rẻ ở mức 17W. Hệ thống server này cung cấp 2 khe cắm RAM chuẩn DDR3 1333/1600 MHz có dung lượng tối đa 16 GB. Cộng với đó là khe cắm m-SATA SSD và 2 kết nối HDD (hỗ trợ RAID0 và RAID1) cho phép quý khách vật dụng kho lưu trữ dữ liệu sở hữu sức đựng 8TB, đủ đáp ứng nhu cầu lưu trự và san sẻ dữ liệu của doanh nghiệp.

    GT200 có tất cả các cổng kết nối cấp thiết như 3 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, hai Khay HDD Hot-swap và 1 khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, hệ thống micro server này còn được tích hợp 2 cổng kết nối Ethernet Intel 210AT và 82579LM đảm bảo băng thông truyền dẫn luôn ở mức tối đa, giảm thiểu tình trạng trễ dấu hiệu hoặc đứt kết nối. Sản phẩm còn hỗ trợ SSD chuẩn m-SATA 3.0với tốc độ đọc dữ liệu lền tới 6 GB/s.

    tuy nhiên, để tối ưu sức mạnh kết nối cho hệ thống máy chủ này, nhà cung cấp đã mẫu mã 3 cổng kết nối dạng dây truyền chất lượng cao Ethernet Intel 210AT và chuẩn 82579 ML. Sản phẩm hỗ trợ tốc độ đọc từ ổ cứng SSD qua chuẩn m-SD lên đến 6Gb/s 1 Con số phải kể là khá ấn tượng mang chiếc máy chủ chỉ to hơn mẫu di động màn hình 6.0 một chút này. Ngoài ra để với thể hỗ trợ tối ưu hơn cho các bạn, khoa học siu6 tiết kiệm điện sở hữu tên JAHC mang khả năng cung cấp điện năng, tự động kiểm soát khởi động, tắt qua lịch hẹn và tự phát động nguồn khi bị quắp điện với lại mà vẫn đảm bảo an toàn cho thông tin bên trong.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740
     
    #1

Chia sẻ trang này