News Tổng quan về cách khắc phục mạng hiệu suất cao Mellanox

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    những giải pháp mạng của Mellanox dựa trên InfiniBand, Ethernet hoặc RoCE (RDMA over Converged Ethernet) hỗ trợ sức mạnh và hiệu suất tốt nhất cho tài năng cách xử lý I/O mạng và lưu trữ. Những trung tâm ác nghiệt liệu thế hệ mới thậm chí lạm dụng quá các chuẩn chỉnh mạng 25/40/50/100G InfiniBand hoặc Ethernet, hay giao thức RoCE để hợp nhất các I/O bên trên một sợi dây duy nhất và có thể chấp nhận được những nhà quản lý IT hỗ trợ các cấp độ dịch vụ cho ứng dụng cao hơn đáng kể, đồng thời cùng lúc hạn chế CapEx & OpEx liên quan đến trung tâm hạ tầng I/O. Mellanox hỗ trợ không ít dụng cụ tiến hành, kinh nghiệm làm chủ và hiệu suất sở hữu các dòng sản phẩm mạng cho rộng rãi môi trường thiên nhiên ứng dụng để điều khiển và tinh chỉnh các giải pháp phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng.

    Ảo hóa sever – Server Virtualization

    Việc mật độ máy ảo ngày càng tăng lên trên một hệ thống trong trung tâm hung ác liệu đang kéo đến đa dạng kết nối I/O hơn trên mỗi máy chủ vật lý. Rộng rãi Ethernet NIC 1Gb/10Gb cùng theo với bộ HBA cho FC đc sử dụng quá trong một khối hệ thống cấp doanh nghiệp duy nhất để thảo luận hung ác liệu. Sự gia tăng phần cứng như vậy đã làm gia tăng kinh tế I/O, việc khống chế dây cáp tinh vi & khiến cho thiếu vắng khe cắm I/O. 25GbE & những cách giải quyết mạng cao hơn có vận tốc cao hơn thậm chí chạy nhiều giao thức đồng thời (RoCE, iSCSI, v.v.) thậm chí đưa về hiệu suất tốt hơn với khả năng lan rộng ra & kết quả chưa từng với. Điều đó giúp hạn chế chi phí Dường như cung ứng kinh nghiệm hỗ trợ một trung tâm ác nghiệt liệu càng ngày càng đc ảo hóa & hoạt bát.

    >>> Xem thêm: máy chủ sr670



    Ảo hóa mạng ko phải controller – Controllerless Network Virtualization

    các nhà khai thác cơ sở hung liệu hiện đang ngày càng vận dụng Controllerless Network Virtualization tận dụng Ethernet VPN (EVPN) có VXLAN. Như cái thương hiệu cho thấy, không có bộ tinh chỉnh (controller) nào tham gia vào phương pháp tiếp cận này. BGP – giao thức cũng giống như chạy bên trên internet đc lạm dụng để lan tỏa mức truy vấn MAC/IP và thiết kế một kết cấu ảo hóa có chức năng mở rộng cao. Những thiết bị switch Mellanox Spectrum hỗ trợ trọn vẹn cho những VXLAN overlays có kinh nghiệm lan rộng ra giỏi hơn 10 lần & sở hữu bộ tác dụng đa dạng chủng loại. Mang sự bổ trợ cho cả các vẻ ngoài định tuyến của VXLAN và đồng thời cùng lúc có RoCE, Spectrum switch là building-block xuất sắc cho hạ tầng ảo hóa tân tiến.

    Lưu trữ Ethernet qua kênh sợi quang

    Ethernet là mạng kết nối lưu trữ kẻ thống trị bên trên đám mây. Các công nghệ lưu trữ mới như NVMe Over Fabrics (NVMe-oF) đã cải thiện đáng chú ý hiệu suất lưu trữ. Các dòng thiết bị switch Ethernet cổ điển ko có tác dụng xử trí lưu lượng lưu trữ băng thông cao 1 cách thống nhất & mà thậm chí đoán trước đc. Với sự bổ trợ cho hiệu suất băng thông cao vượt trội, form-factor gọn gàng & phối kết hợp chìa khóa trao tay có những giải pháp lưu trữ lớn, dòng thiết bị switch Ethernet Spectrum Mellanox được thi công hướng đến cách khắc phục lưu trữ Ethernet qua kênh sợi quang – Ethernet Storage Fabric.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo sr530



    cách khắc phục dựa theo Microsoft

    kết quả của các trung tâm hung liệu ngày này phụ thuộc nhiều vào thời gian làm việc kết nối và lưu trữ nhanh chóng và kịp thời và công dụng. Microsoft đã xác định rằng việc giảm tải chu trình xử trí network stack từ CPU tới Network là giải pháp tối ưu cho các workload khát lưu trữ như Microsoft SQL Server và Machine learning. Việc hạn chế tải sẽ giải phóng CPU để tiến hành những xử lý cấp ứng dụng khác, giúp nâng cao hiệu suất và tránh con số máy chủ cần thiết để bổ trợ một trọng lượng công việc nhất định, kéo đến tiết kiệm cả CapEx và OpEx.

    Cho dù đang tìm kiếm cơ sở Ác liệu tài chỗ hay các dịch vụ Public Cloud, các cách khắc phục của Microsoft kết hợp với mạng Mellanox với những bộ bức tốc hạn chế tải hỗ trợ một nền tảng gốc rễ vững chắc để cung ứng hiệu suất nổi bật và tăng kết quả nhằm đáp ứng nhu cầu buôn bán phát triển liên tục. Bộ điều hợp Mellanox ConnectX dựa theo cách khắc phục chìa khóa trao tay của Microsoft và dòng thiết bị switch Ethernet Spectrum có sẵn trải qua các công ty đối tác OEM chính như Dataon, SecureGuard & Fujitsu.

    cơ sở Ác liệu kéo dãn – Scale-Out Database

    những dòng thiết bị switch & adapter dành cho sever dựa theo Ethernet và InfiniBand hiệu quả, độ trễ rẻ của Mellanox cung ứng thời gian làm việc chịu lỗi & kết nối đồng nhất giữa những máy chủ cơ sở ác nghiệt liệu được phân cụm & lưu trữ thuần, cho phép sử dụng quá CPU & dung tích lưu trữ rất hiệu quả. Tác dụng là tránh 1/2 kinh tế phần cứng để đạt đc cộng một mức hiệu suất.

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550
     
    #1

Chia sẻ trang này