News Tổng quan server HPE ProLiant DL385 Gen10

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 4/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    HPE ProLiant DL385 Gen10 dùng bộ xử lý AMD EPYC 7000 Series mới, được mẫu mã có sự bảo mật n và tính linh hoạt cao. Có tối đa 64 lõi, lên đến 32 DIMM, dung lượng bộ nhớ 4 TB và hỗ trợ tới 24 ổ đĩa NVMe, máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 cung ứng 1 máy ảo mức giá tốt mang tính bảo mật chưa từng có.

    HPE ProLiant DL385 Gen10 mang gì mới ?
    - phân phối bảo mật có HPE Silicon Root of Trust và bộ xử lý AMD EPYC Secure cực mạnh-an toàn.
    - phân phối lên đến 32 nhân và dung lượng bộ nhớ 2 TB cho mỗi bộ xử lý.
    - kiểu dáng có tính linh động cao.
    - tương trợ thêm những lựa chọn nguồn vốn thông qua HPE Financial Services - phù hợp mang nhu cầu kinh doanh hiện đại của công ty bạn trong năm nay.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670

    Bảo mật từ gốc

    HPE ProLiant DL385 Gen10 Server hỗ trợ kiểm soát an ninh dữ liệu được vun đắp trong vòng đời của máy chủ với Silicon Root of Trust. Được biết, chỉ mang Hewlett Packard Enterprise sản xuất các máy chủ chuẩn công nghiệp như ProLiant DL385 Gen10 sở hữu phần mềm chính được thiết kế trực tiếp vào silic.

    Hàng triệu cái mã phần mềm được chạy trước lúc khởi động hệ điều hành máy chủ. Hơn thế nữa, mang tính năng xác thực thời gian chạy, được HPE iLO Advanced Premium Security Edition cho phép, hệ thống tường lửa firmware của máy chủ được kiểm tra mỗi 24 giờ để xác minh tính hợp thức và độ tin cậy của phần mềm hệ thống thiết yếu.

    Secure Recovery cho phép phần mềm máy chủ quay trở lại tình trạng hoạt động thấp nhất sau khi phát hiện mã bị thâm nhập.

    Bộ xử lý AMD EPYC phân phối một số tính năng can hệ tới bảo mật, bao gồm bộ xử lý an toàn của AMD, mã hóa bộ nhớ an toàn (SME) và mã hóa an toàn mã hoá (SEV). Các tính năng này được dùng để giúp kích hoạt tính năng bảo mật chính bao gồm Bảo mật Root-of-Trust, Secure Run và Secure Move.

    kiểu dáng linh động
    Máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 sở hữu một khuông gầm thích hợp, bao gồm khoang ổ đĩa mô đun với thể được cấu hình sở hữu 30 SFF, lên đến 19 LFF hoặc tới 24 tùy chọn ổ đĩa NVMe cộng mang hỗ trợ lên đến 3 tùy chọn GPU rộng đôi.

    Phần mềm HPE Smart Array S100i RAID sản xuất chuẩn cho phát động nhúng m.2 và các bộ điều khiển RAID và HPE Smart Array được thiết kế lại cho hiệu năng hoặc những tính năng bổ sung bao gồm khả năng hoạt động ở chế độ SAS và HBA.

    cùng mang 4x1GbE, bạn sở hữu thể chọn lựa các bộ tiếp hợp HPE FlexibleLOM hoặc PCIe, cho phép bạn chọn lựa băng thông mạng (1GbE lớn 4x10GbE) để bạn có thể thích ứng và vững mạnh theo nhu cầu buôn bán.

    Máy chủ này tương trợ 1 loạt những hệ quản lý tạo điều kiện cho ProLiant DL385 phù hợp cho phần nhiều những môi trường.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo thinksystem sr530



    Hiệu suất sang trọng toàn cầu

    Máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 tương trợ công nghệ chuẩn công nghiệp dùng bộ xử lý AMD EPYC 7000 Series sở hữu tối đa 32 lõi, 12 Gb SAS và 4.0 TB của HPE DDR4 SmartMemory.

    tương trợ lên đến ba bộ đôi hoặc 5 đơn vị xử lý đồ hoạ đơn (GPU) để nâng cao tốc trải nghiệm công tác.

    hỗ trợ các nhà sản xuất bậc nhất đã được kiểm chứng và Dễ khai triển

    HPE ProLiant DL385 Gen10 Server đi kèm sở hữu 1 loạt các nhà cung cấp Pointext của HPE, mang lại sự tự tín, giảm rủi ro và giúp các bạn nhận ra sự nhanh nhẹn và ổn định.

    những nhà sản xuất từ HPE Pointnext đơn giản hóa đầy đủ các công đoạn của hệ thống vận hành CNTT trong công ty. Nhà sản xuất khai triển nhiều năm kinh nghiệm có sự hỗ trợ trong khoảng những chuyên gia IT hàng đầu, cho phép triển khai nhanh những giải pháp và nhà sản xuất Vận hành sản xuất tương trợ liên tiếp.

    những nhà sản xuất được sản xuất trong dịch vụ Hoạt động bao gồm: HPE Flexible Capacity, HPE Datacenter Care, HPE Infrastructure Automation, HPE Campus Care, HPE Proactive Services and multi-vendor coverage.

    bên cạnh đó, phần mềm HPE Financial Services giúp bạn chuyển đổi sang một công ty kỹ thuật số với tuyển lựa tài chính và các cơ hiệp thương mại phù hợp sở hữu chỉ tiêu buôn bán của bạn.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo thinksystem st550
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này