News Tổng quan MSI MEG Z390 Godlike: bo mạch chủ thần thánh là đây

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    không giống như những lần công bố thế hệ bo mạch chủ trước, trò chơi thủ từng buộc phải chờ đón mòn mỏi để lại đc thấy Godlike tồn tại, lung linh chính xác là “như một vị thần”. Lần này, MSI MEG Z390 Godlike lại nằm trong danh sách đoàn quân đi đầu của đội rồng đỏ MSI càn quét thị trường Hi-end PC ngay từ mức độ đầu, dù rằng CPU Intel thế hệ vật dụng 9 vẫn tồn tại đang là một trong những ẩn số.

    nên nói thuộc dòng bo mạch chủ Flagship của MSI chưa lúc nào khiến người khác không đỡ bệnh ngỡ ngàng và ham muốn. Nếu như Z370 Godlike gai góc như 1 con rồng máy tiến bộ thì Z390 Godlike lại mạnh bạo và cứng ngắc như một cái xe tăng.

    hệ thống phụ khiếu nại đi kèm theo loại bo mạch chủ khủng khiếp này tương đối đa dạng. Quan trọng Msi còn tặng cho người sở hữu chiếm dụng những chiếc Z390 Godlike một chiếc capture card để phục vụ stream.

    Z390 có một bề ngoài đồ sộ, khối hệ thống tản nhiệt, các tấm cover và lớp giáp trụ đã chiếm phần lớn diện tích S phần mạch còn trống. Với vẻ như MSI đã tận dụng phần lớn đa số ngóc ngách có thể của Godlike để để cho loại bo mạch chủ này trở nên “xôi thịt” hơn khá là nhiều.

    Tất cả các cụ thể nổi khối xuất hiện trên Z390 Godlike đều trở thành “bành trướng” hơn hẳn đối với thế hệ trước. Lớn hơn, dài hơn, cao hơn, vuông thành sắc cạnh và có tầm dáng rất chi là văn minh là những tính từ dành cho hệ thống thiết kế có trên Z390 Godlike. Ngoài ra các chi tiết này nếu như có những điểm nối có nhau phân thành một thể đồng nhất chứ không rời rạc thành từng mảng riêng lẻ.

    Trong tất cả những nhà chế biến bo mạch chủ mang bo mạch chủ Z390 trong đợt công bố này, Godlike là bo mạch chủ với concept phong cách thiết kế được biến hóa khá là nhiều nhất. Khác xa so với chiếc bo mạch chủ Godlike được chào làng cách đây 1 năm, MEG Z390 Godlike sử dụng quá tông xám ánh kim mang các hình tiết phay xước thống trị đạo kết phù hợp với các hình tiết nổi khối khác bằng nhựa đen vát cạnh sở hữu các nét vừa hiện đại vừa gai góc giúp cho MEG Z390 Godlike trở nên ngầu hơn.

    Tuy bề ngoài thì trông hào nhoáng, tuy nhiên đó chỉ là công cụ để phô trương sức khỏe thần thánh ấn chứa trong MEG Z390 Godlike mà thôi.

    >>> Xem thêm: r340 gia bn



    Msi đã trang bị cho mạch VRM của MEG Z390 Godlike đến 16 phase nguồn digital, 2 cổng cấp điện 8 pin. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy các tụ điện thông thường trên mạch VRM đã hết nữa, thay vào đây Msi đã sử dụng khối hệ thống tụ dẹt thay thế sửa chữa nên khoanh vùng xung quanh CPU vươn lên là thoáng rộng hơn.

    2 phiến tản lớn và dày của MEG Z390 Godlike kết hợp với sự đồ sộ của I/O Cover quan trọng đc vật dụng hẳn 1 tấm gương LED RGB vô cực. Toàn bộ phân thành một món ăn lạ bên trên một công thức phong cách thiết kế không hệ lạ 1 chút nào.

    Nhắc đến tản nhiệt, khi mà di chuyển xuống nửa phần dưới của bo mạch chủ là 1 trong họa tiết thiết kế tản nhiệt cho chipset cũng “khủng” không hề thua kém. Phiến tản được làm đường chỉ phay xước rất to với logo rồng cực lớn cộng hệ thống đèn LED RGB analog bao phủ cục bộ Khu Vực xung quanh nó cứ không chỉ có riêng chipset mà thôi.

    3 Dắt cắm M.2 đều đc thứ tản nhiệt với phong cách thiết kế đỉnh hơn hẳn những bạn dạng bo mạch chủ trước của Msi. Đấy là một sự văn minh đáng chú ý mà chúng ta nên dành lời khen cho các người thiết kế.

    Một điểm đặc biệt quan trọng mà chúng ta có thể thấy ở Quanh Vùng gần chipset là 1 tác dụng được kế thừa từ rất nhiều thế hệ bo mạch chủ trước của Msi, đó là 2 nút power và reset dành cho những người sử dụng benchtable và một núm vặn dành riêng cho những OCer theo kiểu mì ăn liền giúp chúng ta “lên đỉnh” nhanh chóng và kịp thời thông qua các preset có sẵn ở trong phòng sản xuất.

    Mạch tiếng động trên MEG Z390 Godlike cũng đã đc nâng cao lên một tầm cao mới mang tên được gọi Xtreme Audio DAC. Đều đó tức là Msi đã hào phóng vật dụng hẳn một bộ giải thuật tín hiệu tiếng động dành riêng cho dòng bo mạch chủ này, giúp nó có thể khiến cho hài lòng các đôi tai của các audiophile. Đương nhiên khoanh vùng này không cần phải tản nhiệt tuy nhiên cũng khá được bọc giáp để hòa cùng kiểu dáng thiết kế chung của MEG Z390 Godlike.

    chuyển qua hệ thống khe cắm, chúng ta mang 4 khe RAM DDR4 chạy ở chế độ Dual Channel & bọc giáp kim loại bóng loáng. Một điểm không còn xa lạ sở hữu bên trên hầu hết những bo mạch chủ thời thượng của Msi.

    MEG Z390 Godlike được đồ vật đến 4 dắc cắm PCIe cái x16, cả 4 khe này được gia cố và bọc giáp khỏe mạnh để ngăn cản nguy cơ tiềm ẩn bị xệ gãy do card đồ họa quá to nạc, đặc biệt là mang những cái RTX 2080/2080Ti ngày nay.

    Msi chỉ từ chỗ trống cho một khe PCI x1 mà thôi bởi vì toàn thể diện tích S còn lại đã đc lạm dụng cho 3 khe M.2 sở hữu những tấm tản đồ sộ đầy tuyệt vời rồi.

    >>> Xem thêm: mua r340 dell



    không đóng góp vào hiệu năng của bo mạch chủ nhưng lại chiếm rất nhiều diện tích S. Đó là khối hệ thống đèn LED trang trí sở hữu logo MEG ở ngay ở trung tâm và một màn hình LED siêu mới nằm tại cạnh bắt buộc. Trong những mẫu bo mạch chủ được chào làng trong năm này, MEG Z390 Godlike tỏ ra rất chi là lấn lướt những kẻ địch trong phân khúc cao cấp ở khoản trang trí màu mè cho dàn máy.

    đối với các cổng ăn chơi, lần này MEG Z390 Godlike với phần tương đối thừa thãi ở cả panel phía đằng trước lẫn Khu Vực I/O vùng sau.

    MEG Z390 Godlike lạm dụng quá tới combo 2 cổng USB 3.1 gen 2 & 2 cổng USB 3.0 ở phía trước nâng tổng số cổng kết nối ở phía đằng trước lên đến tối đa là 8 dòng thiết bị.

    số lượng cổng SATA III trên MEG Z390 Godlike chỉ sở hữu 6 cổng mà thôi bởi các kết nổi tốc độ tốt kiểu này không thể đc những đại gia yêu thích nữa. Chỉ cần đủ để sử dụng cho quá trình lưu trữ bên trên những cái ổ cứng mà thôi.

    Cổng U.2 tốc độ cao dành riêng cho những SSD cũng trở nên ít khi được lạm dụng do khó tìm được linh phụ kiện lạm dụng quá ở VN và các kết nối M.2 Nvme hay PCIe so với SSD thì đã quá phổ thông rồi.

    khối hệ thống cổng tiếng động cũng khá được thứ vô cùng kĩ lưỡng & trau chuốt mang những lỗ cắm mạ vàng, và một cổng đặc trưng hơn cả là giành riêng cho jack tai nghe 6.3mm với unique tiếng động cực đỉnh dành riêng cho các Fan Hâm mộ âm nhạc.

    nhìn toàn diện, MEG Z390 Godlike là 1 bạn dạng bo mạch chủ cực đỉnh trong lần công bố này. Một sự lột xác rất chi là đáng kể so với các phiên bản Godlike cũ. Một cố gắng của Msi nhằm mục đích mang đến các hệ thống PC đã mắt hơn, quality hơn đến người tiêu dùng thời thượng. Dù rằng vẫn còn vài hạt sạn nhỏ tuổi trong phong cách thiết kế của dòng bo mạch chủ này nhưng mà này là điều không hề giảm thiểu khỏi.

    >>> Xem thêm: bán máy r240
     
    #1

Chia sẻ trang này