News Tổng quan Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 - mạnh mẽ tối ưu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/8/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bạn sở hữu biết rằng 1 máy chủ cấp công ty đáng tin cậy có thể tiện lợi đáp ứng ngân sách của bạn không? Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 là 1 máy chủ tháp mạnh mẽ nhưng giá cả rẻ được mẫu mã cho những văn phòng nhỏ, văn phòng từ xa và chi nhánh để chạy những biện pháp tại chỗ và Hybrid Cloud, đem đến hiệu suất, bảo mật, độ tin cậy và khả năng mở mang ở cấp đơn vị có mức giá thấp hơn. Chỉ cần một đổi thay nhỏ có thể sản xuất cho bạn 1 lợi thế thêm. Hewlett Packard Enterprise xây dựng bảo mật ngay trong máy chủ mang chương trình tích hợp HPE iLO, biến máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 trở nên một trong các máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp an toàn nhất toàn cầu. Tùy chọn nguồn dự phòng và tối đa 4 ổ cứng cắm nóng LFF hoặc 8 SFF cung cấp tính khả dụng và cởi mở. Khả năng mở rộng nâng cao cho phép bạn nâng cấp có bộ điều khiển SAS, card mạng hoặc card đồ họa lúc đơn vị của bạn phát triển.

    Tính năng mới trên HP ML30 G10

    + hỗ trợ bộ xử lý Intel® Xeon® E có tối đa 6 lõi, và bộ xử lý Core ™ i3 và Pentium® G thế hệ thứ 8.

    + Bộ nhớ tiêu chuẩn HPE DDR4 2666 MT/s cung cấp 8 GB, 16 GB. Và dung lượng bộ nhớ tối đa 64 GB.

    + Bốn khe cắm mở mang để sử dụng cởi mở hơn - 2 khe x16 và hai khe x8.

    + hỗ trợ SSD M.2 NVMe onboard.+ Cổng iE HPE chuyên dụng và bộ tùy chọn cổng tiếp nối.

    + Tùy biến cho SMB để phù hợp sở hữu khối lượng công việc khác nhau.

    >>> Xem thêm: giá lenovo sr550

    Máy chủ mạnh mẽ nhưng giá cả thấp

    + Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10, được cung ứng tới 6 lõi trong Bộ xử lý Intel Xeon E thế hệ mới nhất và tối đa 64GB DDR4 ECC UDIMM, phân phối hiệu năng dồi dào cho những vận dụng đơn vị vừa và nhỏ (SMB).

    + Dung lượng lưu trữ lên tới 61,44 TB giúp máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 phát triển thành 1 giải pháp lưu trữ dữ liệu hoàn hảo cho đơn vị của bạn để ứng phó sở hữu lượng dữ liệu càng ngày càng tăng. Khe cắm M.2 trên bo mạch có hỗ trợ SSD NVMe đem đến tốc độ vượt bậc cho ổ đĩa phát động.

    + Tùy chọn cổng iE HPE phục vụ phép bạn dành rộng rãi băng thông hơn cho những chức năng mạng để đạt được hiệu suất mạng cao hơn.

    + Bộ điều khiển SATA HPE Smart Array S100i được nhúng tiêu chuẩn và Bộ điều khiển mảng sáng tạo HPE được kiểu dáng lại cho phép bạn cởi mở chọn bộ điều khiển 12 Gbps phù thống nhất sở hữu môi trường của bạn.

    + có việc chọn lọc card đồ họa 3D nhiều năm kinh nghiệm đủ tiêu chuẩn của Hewlett Packard Enterprise, máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 sở hữu thể tiện dụng xử lý khối lượng công việc đồ họa như mô hình CAD kích thước làng nhàng, tạo nội dung số căn bản và hình ảnh y tế.

    Sự phổ quát của những tính năng cao cấp

    + Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 phân phối sự linh động trong những nhu cầu lưu trữ khác nhau. Có tùy chọn: Large Form Factor (LFF) non-hot-plug, hot-plug, hoặc 8 Small Form Factor (SFF) hot-plug, bạn sở hữu thể tìm thấy bộ lưu trữ phù hợp cho đơn vị đang lớn mạnh của mình.

    + Bộ nguồn HPE 500W Flex Slot Platinum nóng Plug Power Supply Kit tăng độ tin cậy và cho phép bạn chia sẻ nguồn dư trên phổ biến nền tảng máy chủ.

    + Bộ nhớ Mã sửa lỗi (ECC) kiểm soát an ninh công ty khỏi mất dữ liệu và thời kì giới hạn hoạt động của hệ thống ngoài dự kiến.

    + Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 cung cấp 1 bộ hoàn chỉnh HPE Integrated Lights Out (iLO 5) cho các tính năng điều hành Máy chủ Gen10, bao gồm HPE iLO có Agentless Management, Active Health System, and intelligent provisioning.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670

    HL ML30 Gen10 đổi mới bảo mật

    + Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 là một trong những máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp của Hewlett Packard Enterprise có firmware được gắn trực tiếp vào silicon security protection built-in across the server lifecycle, diễn ra từ gốc silicon đáng tin cậy.

    + Hàng triệu loại mã chương trình cơ sở chạy trước khi hệ quản lý máy chủ khởi động. Sở hữu Runtime Firmware Validation, được bật bởi HPE iLO Advanced Premium Security Edition, firmware máy chủ được kiểm tra cứ sau 24 giờ để xác minh tính hợp lệ và độ tin cậy của firmware hệ thống nhu yếu.

    + Khôi phục an toàn cho phép chương trình cơ sở máy chủ quay trở lại cài đặt gốc hoặc trạng thái known-good, sau lúc phát hiện mã bị xâm nhập.

    + các tùy chọn bảo mật bổ sung với sẵn mang Mô-đun nền móng đáng tin cậy (TPM) để ngăn chặn truy vấn cập trái phép vào máy chủ và lưu trữ những tạo phẩm đáng tin cậy được sử dụng để chuẩn xác máy chủ.

    nhà cung cấp bậc nhất trong ngành nghề và dễ dàng triển khai

    + Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 đi kèm với 1 bộ nhà cung cấp hoàn chỉnh trong khoảng HPE Pointnext, đem lại sự tự tín, giảm rủi ro và giúp bạn nhìn thấy sự nhanh nhẹn và ổn định.

    + những dịch vụ từ HPE Pointnext đơn thuần hóa phần nhiều các thời kỳ của hành trình CNTT. Các chuyên gia dịch vụ giải đáp và Chuyển đổi hiểu các thách thức của quý khách và thiết kế 1 giải pháp nâng cao. Nhà cung cấp nhiều năm kinh nghiệm cho phép khai triển mau chóng các biện pháp và nhà cung cấp vận hành sản xuất hỗ trợ liên tiếp.

    + những dịch vụ được cung ứng trong dịch vụ hoạt động bao gồm: HPE GreenLake Flex Dung, HPE Datacenter Care, HPE Architectural Automatic, HPE Campus Care, HPE Proactive Services và bảo hiểm đa hướng.

    + các giải pháp đầu cơ CNTT của Hewlett Packard Enterprise giúp bạn chuyển đổi sang buôn bán công nghệ số với kinh tế CNTT thích hợp với tiêu chí buôn bán

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr530
     
    #1

Chia sẻ trang này