News Tổng quan Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 4114/16GB/500W

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ của bạn cần là gì ... Lưu trữ, tính toán, mở rộng?
    Máy chủ bán chạy nhất thế giới một đã trở nên tốt hơn. Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 phân phối tính năng bảo mật, hiệu suất và khả năng mở rộng mới nhất. Khi mà được tương trợ bởi một bảo hành toàn diện, làm cho nó hoàn hảo cho bất kỳ môi trường máy chủ. Tiêu chuẩn hóa trên nền móng tính toán đáng tin cậy nhất của ngành.
    Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 được bề ngoài an toàn để giảm giá bán và độ phức tạp, Bộ xử lý Intel® Xeon® với thể mở rộng sở hữu hiệu suất lên đến 71% và tăng 27% lõi 2 , cộng với HPE 2666 MT / s DDR4 SmartMemory tương trợ 3.0 TB 6 và lên đến 11% 3nhanh hơn 2400 MT / s. Nó hỗ trợ 12 Gb / s SAS, và lên tới 20 ổ NVMe cùng với 1 loạt những tùy chọn tính toán. HPE Persistent Memory, được tối ưu hóa trên những máy chủ HPE ProLiant, cung cấp những mức hiệu suất chưa từng mang cho hạ tầng dữ liệu và khối lượng công việc phân tích. Chạy mọi thứ từ những vận dụng quan yếu nhất tới nhiệm vụ quan trọng và khai triển có sự tự tin.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670

    Tính năng, đặc điểm

    thiết kế linh hoạt làm đầu tư của bạn mở rộng khi nhu cầu buôn bán của bạn tăng trưởng

    Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 sở hữu bộ sườn cân xứng, bao gồm các tùy chọn cấu hình khoang ổ đĩa mô-đun HPE mới với tối đa 30 SFF, tối đa 19 LFF hoặc 20 tùy chọn ổ NVMe cùng mang hỗ trợ tối đa 3 tùy chọn GPU đôi.

    HPE Persistent Memory, mang lại mức độ hiệu năng và khả năng hồi phục dữ liệu chưa từng với cho cơ sở vật chất dữ liệu và khối lượng công tác phân tách. Mang lên tới 27x tốc độ hơn 4 hoạt động áp dụng trạm kiểm soát và 20x mau lẹ hơn 5 khôi phục, HPE phân phối bộ nhớ dai dẳng nhanh nhất trên thị phần tại TB-quy mô.

    phối hợp với bộ điều khiển S100i SATA cho bộ phát động, dữ liệu và media, HPE Smart Array Controllers được mẫu mã lại cho phép bạn lựa chọn bộ điều khiển 12 Gb / s tối ưu phù thống nhất sở hữu môi trường của bạn và hoạt động ở cả SAS và chế độ HBA.

    cùng có 1 4x1GbE nhúng, bạn mang tuyển lựa bộ điều hợp standup HPE FlexibleLOM hoặc PCIe, sản xuất chọn lọc băng thông mạng (1GbE đến 40GbE) và vải để bạn sở hữu thể điều chỉnh và lớn mạnh để đổi thay nhu cầu buôn bán.

    tương trợ 1 loạt những môi trường hoạt động trong khoảng Azure tới Docker tới ClearOS ngoài những hệ điều hành truyền thống.

    Đổi mới bảo mật

    Chỉ mang Hewlett Packard Enterprise cung ứng các máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp có phần vững chính được neo trực tiếp vào silicon. Mang bảo vệ an ninh được vun đắp trong vòng đời máy chủ khởi đầu mang Silicon Root of Trust.

    Hàng triệu dòng mã chương trình hạ tầng chạy trước lúc khởi động hệ điều hành máy chủ và sở hữu chính xác phần mềm thời kì chạy, được kích hoạt bởi HPE iLO Advanced Premium Security Edition, phần mềm máy chủ được rà soát sau mỗi 24 giờ xác minh tính hợp thức và độ tin cậy của phần mềm hệ thống căn bản.

    Khôi phục an toàn cho phép chương trình cơ sở vật chất máy chủ quay lại tình trạng tốt nhất được biết đến gần đây hoặc cài đặt gốc sau khi phát hiện mã bị xâm phạm.

    các tùy chọn bảo mật bổ sung với sẵn có Trusted Platform Module (TPM) để ngăn chặn tầm nã cập trái phép vào máy chủ và lưu trữ an toàn những tạo phẩm được dùng để chuẩn xác những nền móng máy chủ trong khi bộ dụng cụ phát hiện thâm nhập ghi lại và cảnh báo khi nắp máy chủ bị xóa.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo thinksystem sr530



    Hiệu suất đẳng cấp toàn cầu

    Đổi mới HPE có Intelligent System Tuning tối ưu hóa hiệu suất chuyên chở công việc bằng phương pháp dùng những cấu hình tùy chỉnh để điều chỉnh nội lực, có thông lượng được cải thiện cho hồ hết khối lượng công tác bao gồm khối lượng công tác nhạy cảm như đàm phán tần số cao sở hữu làm mượt.

    Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 tương trợ khoa học tiêu chuẩn công nghiệp dùng bộ xử lý mới nhất Intel® Xeon® mang thể mở rộng với tối đa 28 lõi, 12 Gb SAS và 3.0 TB 6 của HPE DDR4 SmartMemory.

    Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 tương trợ tối đa ba đôi hoặc 5 GPU đơn rộng để nâng cao tốc chuyển vận công tác.

    nhà cung cấp hàng đầu trong ngành nghề và khai triển dễ dàng

    Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 đi kèm có bộ nhà cung cấp khoa học HPE hoàn chỉnh, mang lại sự tự tin, giảm thiểu rủi ro và giúp quý khách nhìn thấy sự nhanh nhẹn và ổn định.

    HPE Pointnext Services thuần tuý hóa hầu hết các giai đoạn của hành trình CNTT. Chuyên gia bản vấn và chuyển đổi nhà cung cấp hiểu được các thách thức của các bạn và thiết kế một giải pháp tối ưu. Nhà sản xuất nhiều năm kinh nghiệm cho phép triển khai chóng vánh những giải pháp và nhà sản xuất hoạt động cung ứng tương trợ liên tục.

    các dịch vụ được cung cấp theo nhà sản xuất Hoạt động bao gồm: Năng lực cởi mở, coi ngó tại trung tâm, Tự động hóa cơ sở vật chất cơ sở vật chất, săn sóc tại trường, nhà sản xuất chủ động và Bảo hiểm đa nhà cung cấp.

    giải pháp đầu cơ CNTT của HPE giúp bạn chuyển đổi sang một tổ chức kỹ thuật số sở hữu kinh tế CNTT thích hợp mang tiêu chí kinh doanh của bạn.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo thinksystem st550
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này