News Tổng quan Máy chủ Dell PowerEdge R540 Rack Server

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    PowerEdge R540 Rack Server

    linh hoạt theo kiểu dáng

    thích ứng mang 1 loạt các nhu cầu vận dụng có 1 máy chủ rack 2-socket, 2U phân phối một sự cân bằng tuyệt vời của những nguồn lực và khả năng chi trả.

    Tính năng, đặc điểm

    Cấp nguồn cho các áp dụng của bạn sở hữu một máy chủ rack hai cổng đa năng

    Đáp ứng phổ biến áp dụng với PowerEdge R540 linh hoạt. Sự kết hợp thăng bằng những nguồn lực, khả năng mở rộng và khả năng chi trả của nó phù hợp với nhu cầu đổi thay của 1 trọng tâm dữ liệu đương đại. Tối ưu hóa hiệu suất vận dụng của bạn bằng cách thức điều chỉnh một nút. . Quy mô cho các bắt buộc trong khoảng thời gian dài có lên tới 14 x 3.5" ổ Embedded chẩn đoán và SupportAssist viện trợ để tối đa hóa thời kì hoạt động mà ko cần phấn đấu thêm, trong 1 môi trường lo lắng-miễn phí.
    xuất sắc cho:

    • Ảo hóa
    • Thư
    • Nhắn tin
    • Phát trực tuyến video
    >>> Xem thêm: bán server z640

    Đạt được hiệu suất trên quy mô lớn sở hữu danh mục PowerEdge

    nền móng tính toán đương đại của chúng tôi được vun đắp để mở rộng thuận tiện và tận dụng những kỹ thuật tăng hiệu suất áp dụng. Máy chủ Dell rack PowerEdge R540 kết hợp khả năng chi trả và linh hoạt, vì vậy bạn có thể thích ứng sở hữu rộng rãi ứng dụng khác nhau và đáp ứng nhu cầu lâu dài.

    • Quy mô tài nguyên tính toán sở hữu bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable mang lại sự gia nâng cao 27% về xử lý lõi và tăng 50% băng thông so có thế hệ vi xử lý trước ấy.
    Đạt được năng suất với điều hành sáng tạo, được nhúng

    Dell EMC OpenManage tự động hóa sáng tạo cho phép bạn dành ít thời gian hơn cho việc bảo trì định kỳ để bạn sở hữu thể tập trung vào những dành đầu tiên kinh doanh quan yếu.



    • Giúp tối đa hóa thời gian hoạt động với chẩn đoán chủ động và giải quyết tự động giúp tăng năng suất lên tới 90%. *
    • Tận dụng những bảng điều khiển điều hành ngày nay mang tích hợp thuận tiện cho VMware® vSphere®, trọng điểm Hệ thống Microsoft® và Nagios®.
    • nâng cao năng suất mang iDRAC9 Dell EMC đại lý để điều hành tự động.
    • đơn giản hóa việc khai triển sở hữu OpenManage bảng điều khiển thế hệ tiếp theo và cấu hình máy chủ để cấu hình rất nhiều và chuẩn bị máy chủ nhanh chóng và có thể mở rộng.
    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4 tại hà nội



    tăng cường trọng điểm dữ liệu của bạn sở hữu bảo kê toàn diện

    Kiến trúc toàn diện, mang khả năng phục hồi mạng sở hữu bảo mật được nhúng vào mọi máy chủ giúp kiểm soát an ninh dữ liệu của bạn.

    • bảo vệ cấu hình máy chủ và chương trình cơ sở khỏi các thay đổi độc hại có Cấu hình Khóa mới.
    • tiêu dùng xóa hệ thống lưu trữ cục bộ để giúp đảm bảo quyền tây riêng của dữ liệu lúc bạn dùng lại hoặc gỡ bỏ máy chủ.
    • Tự động cập nhật rà soát những tệp phụ thuộc và chuỗi cập nhật phù hợp, trước khi triển khai chúng độc lập mang OS / hypervisor.
    • Hãy kiểm soát những bảng điều khiển phần mềm của bạn sở hữu chuẩn xác nhúng được ngoài mặt để chỉ cho phép các bản cập nhật đã được ký hợp thức chạy.
    Giải thưởng & Nhận định

    " PowerEdge R540 của Dell EMC nhằm mục đích phân phối cho các đơn vị đang lớn mạnh một sự pha trộn phải chăng về trị giá và hiệu suất." - IT Pro

    Con số thường niên CRN 2017: Người thắng lợi máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp
    " chiến thắng của Dell EMC bao gồm hiệu suất, tương trợ và quan hệ đối tác đổi mới sản phẩm đặc thù mạnh mẽ". - CRN®

    giải pháp & nhà sản xuất

    Dell EMC cung cấp nhà cung cấp hoàn chỉnh trong khoảng đầu tới cuối

    Tối ưu hóa vòng đời CNTT là rất quan trọng. Chúng tôi sở hữu các nhà sản xuất chuyên gia * cho hầu hết các thời kỳ vòng đời giúp bạn tiết kiệm thời kì và tài nguyên, giảm cố gắng và cải thiện trải nghiệm CNTT của bạn.

    ProSupport Enterprise Suite

    Được tự do tập trung vào việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn mang chuyên môn tương trợ và thông báo chi tiết Dell EMC được biết đến trên thế giới. Chọn hỗ trợ thích hợp dựa trên mức độ nguy hiểm của các hệ thống cụ thể có phân tích dự báo tự động mang sẵn, tương trợ của bên thứ ba và điều hành trương mục nhà cung cấp cộng tác.

    >>> Xem thêm: ổ cứng ssd samsung pm883
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này