News Tổng quan Lenovo Thinkbook 13s - Sự chọn lựa bậc nhất cho doanh nhân trẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    laptop công ty có bề ngoài trẻ trung, sang trọng, tập trung hoàn hảo cả 3 yếu tố: dễ dàng, bền bỉ và bảo mật. Đặc biệt Thinkbook 13s còn đi kèm dịch vụ tương trợ Lenovo Premier Support và 1 giá bán rất dễ tiếp cận cho các bạn.


    CẤU HÌNH CHI TIẾT


    Lenovo Thinkbook 13s IML 20RR00B8VN


    Bộ VXL: Intel® Core™ i5-10210U (1.6GHz upto 4.2GHz, 6MB cache).


    Ram: DDR4 8GB (1 x 8GB) 2666MHz; một slot, up to 16GB


    Card đồ họa: UHD graphics


    SSD: 512GB PCIe NVMe (nâng cấp thay thế tối đa 1TB SSD M.2)


    Màn hình: 13.3 inch FHD (1920 x 1080), anti-glare.


    Trọng lượng: 1.34kg.


    Pin: 45Wh, tương trợ sạc nhanh 80% pin trong 60 phút .


    HĐH: Windows 10 home single language.


    Phụ kiện: Dây nguồn, adapter, phiếu bảo hành hãng, sách chỉ dẫn dùng.


    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại hà nội


    kiểu dáng


    Laptop Lenovo Thinkbook 13s với thiết kế siêu nhỏ gọn mang cân nặng chỉ 1.34kg và độ mỏng là 15.6mm tiện lợi với theo, Anh chị với thể bằng máy ở đa dạng phong độ khác nhau như: dùng bằng một tay hay để lên đùi lúc làm việc...


    Vỏ ngoài của máy chế tạo bằng chất liệu kim nhôm - magie cầm nắm rất kiên cố và đầm tay.


    Bản lề trên Thinkbook 13s chẳng hề bị rung, lắc trong công đoạn tiêu dùng, bản lề mang thể gập mở một góc 180 độ, tiện dụng chia sẻ thông tin trên màn hình chính cho người ngồi đối diện xem.


    bên cạnh đó, phần bản lề chế tạo bằng hợp kim Indium và Stannum nâng cao cường độ bền, bản lề sở hữu thể gập mở liên tiếp trong khoảng 25.000 lần. Lenovo Thinkbook 13s được chứng thực độ bền đạt chuẩn quân đội mỹ SDT-810G.


    Thinkbook 13s là chiếc laptop hướng đến đối tượng quý khách doanh nghiệp nên các cổng kết nối trên máy cũng được trang bị hơi đầy đủ:


    Cạnh phải là 02 cổng USB A 3.1 Gen một (01 cổng Always On), cổng USB này sở hữu thể sạc trực tiếp cho các thiết bị di động ngoài ngay cả khi tắt máy.


    Cạnh trái gồm 01 USB C 3.1 Gen hai (Power Delivery and DisplayPort), HDMI 1.4b, lỗ sạc chân vuông, jack âm thanh 3.5mm. Cổng USB C trên máy có thêm chức năng sạc nhanh mang củ sạc 65W, tương trợ xuất hình chuẩn DP.


    Bên trong là 03 viền màn hình mỏng giúp bạn quy tụ hơn khi làm việc, viền trên vật dụng camera độ phân giải HD thuận tiện hơn cho các cuộc gọi những cuộc video call. Điều đặc thù, camera được vật dụng khóa thinkshutter (khóa camera bằng tay) tránh trạng thái bị quay lén.


    Phía dưới là khu vực bàn phím và touchpad, bàn phím có layout đa dạng, keycap to, mịn dễ bấm, nhưng hành trình tương đối nông và không được vật dụng bàn phím số nhưng bù lại với led hỗ trợ gõ trong điều kiện thiếu sáng luôn tiện khiến cho việc vào ban đêm.Touchpad có kích thước tương đối nhỏ, bề mặt di trơn tuột và nhậy, đa điểm mượt mà, nói quanh viền cắt cnc sáng bóng nhìn rất đẳng cấp.


    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4


    MÀN HÌNH


    Màn hình trên Thinkbook 13s với kích thước 13.3 inch, độ phân giải FHD, tấm nền WVA cho hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng.


    Đo bằng đồ vật chuyên dụng, màn cho dải màu dải màu rộng với 98%sRGB, 75%aRGB, độ sáng đạt 337 nits, lệch lạc màu ở mức một.8 Delta-E.


    Dải màu rộng, độ xác thực màu cao nên Anh chị em hoàn toàn có thể sử dụng máy làm cho các tác vụ đồ họa, ngoài mặt ảnh....và lặng tâm khiến việc ở những nơi sở hữu cường độ ánh sáng to như: sắp cửa sổ, ban công, quán cafe…


    CẤU HÌNH


    Thinkbook 13s mình đang review cho độc giả tích hợp CPU Intel Core i5 10210U, Ram DDR4 8GB, ổ cứng lưu trữ SSD 512GB PCIe NVMe. Không những thế Thinkbook còn có thêm option CPU core i7 mang giá bán khoảng 22 triệu đồng.


    CPU i5 10210U hiệu năng tổng thể mạnh hơn 10% so có thế hệ tiền nhiệm i5 8265U.


    RAM 8GB dư xăng xử lý đa dạng tác vụ đồng thời mà ko bị giật lag. Với thể nâng cấp thay thế tối đa 16GB.


    Ổ cứng SSD 512GB tha hồ lưu trữ, ổ cứng có tốc độ đọc ghi cao giúp khởi động, tắt máy hoặc load những ứng dụng nhanh cực nhanh.


    Card đồ họa onboad UHD vẫn thoải mái xử lý một số công tác về đồ họa căn bản, giải trí, chơi game...


    Nhìn chung, cấu hình trên Thinkbook 13s đủ mạnh để khắc phục một số công việc về văn phòng, tiêu khiển hay chơi 1 số tựa game online nhẹ nhàng.


    NHIỆT ĐỘ


    Được được lợi lợi ích trong khoảng dòng CPU Intel gen 10 và những khe tản nhiệt cũng được bố trí rất hợp lý nên mức nhiệt độ của máy cũng rất mát mẻ, nhiệt độ trung bình của CPU và GPU lúc chuyển vận nặng luôn dưới 60 độ, mức nhiệt độ này hết sức an toàn giúp máy chạỵ luôn ổn định trong tương lai.


    Do tính tản nhiệt thụ động nên phần nắp D của máy sẽ hơi ấm, mặt A và C thì hoàn toàn mát mẻ, cảm giác sử dụng máy ở mọi phong độ rất thoả thích.


    PIN


    ThinkBook 13s được vật dụng viên pin 45 Whr, tích hợp bị kỹ thuật sạc nhanh 80% pin trong 60 phút (sử dụng với bộ sạc 65W). Máy sở hữu thể trụ được trong khoảng 4h – 6h lúc sử dụng các tác vụ cơ bản như: lướt web, nghe nhạc, xem phim HD, office… mang độ sáng khoảng 70%.


    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này