News Tổng quan Dell Ultrasharp U2422HE có Nên Rút Ví Để Mua?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 1/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    nhắc tới “Ultrasharp”, Anh chị em có ấn tượng gì không? Chắc chắn rồi, đây chính là tên gọi độc nhất của hãng Dell dành cho dòng Màn hình máy tính cao cấp nhất mang sở hữu ngôn ngữ thiết kế hướng tới sự tối giản và đẳng cấp, thích hợp sở hữu đại bộ phận người mua. Và quan yếu hơn đông đảo, ấy chính là chất lượng hình ảnh tột bậc, độ sắc nét cao cộng khả năng hiển thị màu sắc trung thực, đúng với tên gọi Màn hình Dell “Ultrasharp”. Chính vì vậy mà Dell Ultrasharp Series mang thể giải quyết được phần nhiều đề xuất của mọi người dùng từ những người dùng khiến cho trong lĩnh vực mẫu mã đồ họa cho tới các người anh em “Gamer”.

    có sứ mệnh mang lại trải nghiệm phải chăng hơn, một thể hơn và mới lạ hơn cho đa dạng người dùng công nghệ hơn nữa, Dell đã tiến hành nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt nhất loạt bộ 3 siêu phẩm Màn hình máy tính mới thuộc cái Ultrasharp của năm nay. Tên tất cả của bộ 3 siêu phẩm này là Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422H, Dell Ultrasharp U2422HEX và Dell Ultrasharp U2422HE.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820





    Unbox

    Để với một cảm nhận toàn diện, chi tiết và thực tế nhất về thế hệ Dell Ultrasharp New Series này, Các bạn hãy cùng Maychuhanoi tiến hành mở hộp siêu phẩm đầu tiên trong bộ 3 siêu phẩm ở trên nhé. Và sản phẩm trước tiên trong bài viết này, chính là Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE.

    không giống như những chiếc vỏ hộp ở phiên bản trước, phần vỏ hộp của cái Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE đã được đổi thay toàn diện có một màu đen sang trọng cùng 1 Logo màu bạc khôn xiết vượt bậc, toát lên một sự đẳng cấp hãn hữu thấy.

    Còn mặt sau của phần vỏ hộp này sẽ cho Anh chị biết thêm 1 số thông tin quan trọng về tính năng đặc biệt bao gồm Boost productivity, Fast connectivity, vibrant color và built-in low blue light screen tất nhiên một vài nhận dạng ký hiệu cổng cắm kết nối ở phía bên dưới.

    Ngoài những thông báo quan trọng về tính năng đặc trưng ở trên thì ở mặt bên phải vỏ hộp của dòng Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE này sẽ hiển thị cho Anh chị em thấy một số thông báo đặc trưng khác về tấm nền màn hình bao gồm Kích thước màn hình (23.8” – 60.5 cm), Phân giải màn hình (FHD – 1920*1080), Chất lượng màu sắc (100% sRGB – 85% DCI-P3), Tốc độ truyền tải (USB-10Gbps) và rốt cuộc là Lọc ánh sáng xanh (LBL-Low Blue Light).

    >>> Xem thêm: máy tram dell 3630



    Design

    Hình ảnh trước tiên ngày trước mắt Cả nhà đang xem ở đây, chính là chân dung thực tế của cái Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE sở hữu kích thước tiêu chuẩn 23.8 inch, phân giải FHD 1920*1080, tỉ lệ 16:9, tần số 60Hz, thời kì đáp ứng 5ms (Fast Mode) cộng độ phủ màu đạt 100% sRGB, 85% DCI-P3 và độ sáng 250 cd/m2 (Typical).

    Chắc chẳn Anh chị đều bị thuyết phục trước vẻ đẹp của em nó ngay trong khoảng lần đầu “On Screen” chiếc Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2422HE này phải không? Hoàn toàn chính xác, với việc chuyển đổi vị trí Mini Logo Dell trong khoảng phần cạnh dưới màn hình xuống hẳn phía dưới phần chân trụ, nhà Dell đã chính thức có đến Cả nhà một tiếng nói ngoài mặt vô cùng quyến rũ có 4 viền InfinityEdge siêu mỏng, thật sự sang trọng và thật sự ấn tượng.

    mặc dù đây chỉ là 1 đổi thay rất nhỏ nhưng nó lại cho Các bạn thấy sự tinh tế và nồng hậu trong giai đoạn ngoài mặt của nhà cung cấp Dell. Bởi trong giai đoạn sử dụng chuyên biệt với nhu cầu ngoại hình và thông minh nội dung, Các bạn sẽ cần đến mật độ “Clear” và “Clean” để tăng khả năng quy tụ, tránh bị phân tâm trong giai đoạn khiến việc. Không chỉ vậy, thiết kế mới còn tăng tính thẩm mỹ và liền mạch lúc Các bạn mang nhu cầu mua và sử dụng 2 đến 3 hoặc thậm chí 4 màn hình để tăng cường hiệu quả công tác.

    bây giờ, mang nhu cầu công tác phải bằng máy tính trong 1 thời gian dài từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày thì các mẫu màn hình công thái học chắc chắn luôn là một sự tuyển lựa đúng đắn nhất.

    Nó chẳng những giúp chúng ta bảo kê sức khỏe, bảo kê đôi mắt thân yêu mà nó còn đem lại cảm giác thả phanh và nâng cao hiệu suất khiến việc chỉ cần khoảng trong khoảng thời gian dài

    Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu quan trọng này, nhà Dell đã suy nghĩ về ý tưởng “A Monitor Moves With You” để nghiên cứu và tạo ra một ngôn ngữ kiểu dáng công thái học đặc trưng, giúp điều chỉnh độ cao, độ tốt, xoay ngang, xoay dọc màn hình, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đặc thù.

    Hơn nữa, trong công đoạn tiêu dùng, Cả nhà sẽ không hề lo âu gì về trường hợp trượt dốc hay mất đi thăng bằng một cách thức sơ ý. Bởi bên trong thanh trượt của chiếc Màn hình Dell này đã được trang bị những “nấc bi kim loại” hết sức kiên cố, giúp nhất mực vị trí đa số sườn nền màn hình theo 12 phân đoạn.

    >>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3430
     
    #1

Chia sẻ trang này