News Tổng quan công nghệ VMware vCloud Networking and Security

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    VMware vCloud Networking and Security là giải pháp cơ sở mạng và nền móng bảo mật định nghĩa bằng phần mềm dẫn đầu giúp tăng hiệu quả hoạt động, giải phóng tính cởi mở và khả năng mở rộng để phục vụ mau chóng nhu cầu buôn bán.

    VMware vCloud Networking and Security là giải pháp hạ tầng mạng và nền móng bảo mật định nghĩa bằng phần mềm dẫn đầu giúp tăng hiệu quả hoạt động, phóng thích tính linh hoạt và khả năng mở rộng để tạo ra nhanh chóng nhu cầu buôn bán. Nó cũng sản xuất 1 loạt các nhà sản xuất trong 1 biện pháp độc nhất vô nhị bao gồm Virtual Firewall (tường lửa ảo hóa), VPN (hạ tầng mạng riêng ảo hóa), load balancing (cân bằng tải) và cơ sở mạng mở rộng VXLAN. Tích hợp quản lý có VMware vCenterTM và vCloud DirectorTM khiến cho giảm mức giá và sự phức tạp của việc vận hành Datacenter và mở ra việc vận hành hiệu quả và cởi mở của những Virtual Datacenter và khai triển private cloud.

    Tác dụng của VMware vCloud Networking & Secitity

    – khiến giảm tầm giá và sự phức tạp có biện pháp cơ sở mạng và nền móng bảo mật ảo hóa

    – quản lý hiệu quả các tài nguyên computer (điện toán) trên cluster và mạng phụ (subnet).

    – mở mang và chuyển động khối công tác ảo mà ko cần cơ sở vật chất mạng vật lý hoặc nền móng bảo mật đề xuất hoặc cần đến vật dụng chuyên dụng.

    – Cho phép tích hợp giải pháp cơ sở mạng và nền tảng bảo mật của bên thứ 3 duyệt cấu trúc mở và chuẩn API

    – Luồng hoạt động duyệt tích hợp vCenter và vCloud Director

    – phân phối khả năng mở mang cơ sở vật chất mạng và nền móng bảo mật trong khi vẫn khiến cho thuần tuý hóa việc tính tuân thủ.

    >>> Xem thêm: t40 dell

    những thách thức cơ sở mạng và nền móng bảo mật của Datacenter

    giải pháp hạ tầng mạng và nền móng bảo mật là khá cứng kể và phức tạp, chúng tạo ra 1 rào cản tốn tầm giá để mang được sự cởi mở phần nhiều của Private Cloud. Tránh của cơ sở mạng và nền móng bảo mật vật lý bó buộc một toàn cầu ảo hóa linh động trở lại với phần cứng chuyên dụng, không linh động, tạo ra rào cản nhân tạo để tối đa hóa cấu trúc mạng và công suất dùng.

    Cấp phát tài nguyên tay chân, những thiết bị vật lý chuyên dụng và giao diện quản lý phân tán làm giảm hiệu quả và tránh khả năng của những tổ chức để chóng vánh khai triển, đi lại, mở mang và kiểm soát an ninh những ứng dụng và dữ liệu theo nhu cầu buôn bán.

    giải pháp VMware vCloud Networking and Security

    VMware vCloud Networking and Security giải quyết các thách thức datacenter đấy bằng bí quyết ảo hóa cơ sở vật chất mạng và nền tảng bảo mật để tạo cấu trúc logic hiệu quả, linh động và sở hữu khả năng mở rộng đáp ứng những đề nghị về hiệu suất và khả năng mở mang của các virtual datacenter.

    những tính năng chính của vCloud Networking and Security

    Edge: cung cấp một tụ họp phong phú nhà cung cấp cổng cơ sở vật chất mạng và nền tảng bảo mật được tích hợp để bảo kê virtual datacenter và tối đa hóa tài nguyên tiêu dùng. Những thiết bị ảo hóa này bao gồm các dịch vụ như Firewall (tường lửa), dịch địa chỉ mạng (NAT), thăng bằng chuyên chở và VPN. Edge High Availability (tính sẵn sàng cao) bảo vệ chống lại hạ tầng mạng, host và phần mềm bị lỗi.

    App Firewall: kiểm soát an ninh và cô lập những ứng dụng quan yếu có nền tảng bảo mật vận dụng ngay tức thì bao vòng quanh máy ảo (VM). Tích hợp vCenter cho phép robust việc cô lập trong khi tăng hiệu quả hoạt động.

    VXLAN: Cho phép kỹ thuật ảo hóa cơ sở vật chất mạng, phân phối trừu tượng hóa hạ tầng mạng, linh hoạt và khả năng mở mang trên toàn Datacenter. VXLAN phân phối 1 cấu trúc mở mang những vận dụng trên những cluster và pod mà không hề cấu hình lại hạ tầng mạng vật lý.

    quản lý và báo cáo: thông qua việc tích hợp liền mạch mang VMware vCenter ServerTM và vCloud Director, sản xuất 1 điểm tập hợp kiểm soát để khai triển, quản lý, Báo cáo, đăng nhập và tích hợp nhà cung cấp nền móng bảo mật và gateway (cổng mạng). Kiểm soát tróc nã cập dựa trên vai trò cho phép phân chia nhiệm nhụ và sự tuân thủ.

    vCloud Ecosystem Framework: Tích hợp những nhà cung cấp của đối tác tại một trong hai card giao diện mạng ảo (vNIC) hoặc Edge ảo duyệt y các REST API.

    vCloud Networking and Security tăng hiệu quả hoạt động và tối đa hóa tài nguyên dùng, cho phép người mua tránh mức giá. Nó làm tăng sự mau chóng và tính cởi mở cho CNTT bằng cách thức đơn thuần hóa việc vận hành khi mà vẫn mở mang nền tảng cho dịch vụ cơ sở vật chất mạng và nền móng bảo mật cho bên thứ 3.

    >>> Xem thêm: mua dell t30



    làm thế nào để sử dụng VMware vCloud Networking and Security?

    vCloud Networking and Security thường được sử dụng trong những kịch bản sau đây:

    1. Bảo mật ảo hóa của những áp dụng kinh doanh quan trọng

    – bảo kê và cô lập các áp dụng quan trọng với những nhóm bảo mật cân xứng.

    – di chuyển nền móng bảo mật tự động mang khối công tác liên tục được kiểm soát an ninh và tuân thủ

    – Gia nâng cao tầm nhìn và khả năng kiểm soát trên rất nhiều luồng thông báo máy ảo.

    hai. Vun đắp 1 hạ tầng Private Cloud nhanh nhẹn và đáng tin cậy

    – Bảo đảm cổng của virtual datacenter mang tường lửa được tích hợp, thăng bằng tải và VPN.

    – giảm thiểu việc câp phát thủ công cơ sở mạng và đơn thuần hóa việc triển khai.

    – Tối ưu hóa quản lý và tiêu dùng tài nguyên điện toán trên nhãi nhép giới hạ tầng mạng vật lý.

    3. Bảo đảm việc triển khai VMware View Virtual Desktop

    – giới hạn tróc nã cập cơ sở mạng từ xa hoặc trong khoảng bên thứ 3 và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trong khoảng viên chức vi phạm hoặc hacker.

    – ngừng sự lây lan của phần mềm độc hại trong các máy ảo (VM)

    VMware vCloud Networking and Security làm cho việc như thế nào?

    vCloud Networking and Security cung cấp hạ tầng mạng và nền tảng bảo mật được xây dựng trên cơ sở ảo hóa. Cũng giống như VMware vSphereTM trừu tượng hóa khả năng điện toán trong khoảng phần cứng server để khởi tạo kho tài nguyên ảo hóa, để với thế dùng như một nhà sản xuất, vCloud Networking and Security trừu tượng hóa hạ tầng mạng và nền tảng bảo mật thành một kho tài nguyên và chia tách việc dùng dịch vụ ấy trong khoảng cơ sở vật lý bên dưới.

    Kho đơn nhất cơ sở vật chất mạng này sở hữu thể tách ra để tối đa hóa thành 1 cơ sở mạng hợp lý hỗ trợ các vận dụng biệt lập. Khi cơ sở mạng bị tách biệt có ứng dụng, nó mang thể chuyển động, phát triển lên hoặc thu nhỏ. Cơ sở vật chất mạng VXLAN với thể mở mang rỡ giới vật lý, tối đá hóa việc sử dụng tài nguyên điện toán trên các cluster và node không liên tiếp. Bởi vì hạ tầng mạng logic được tách biệt từ mô phỏng vật lý, quý khách có thể mở rộng cơ sở mạng VXLAN mà không cần cấu hình lại phần cứng vật lý bên dưới. Việc khắc phục vấn đề kế hoạch thời gian dùng VLAN và mở mang việc điều hành VLAN.

    khi cơ sở vật chất mạng được ảo hóa, nền tảng bảo mật, thăng bằng tải và nhà cung cấp cổng mạng (gateway) khác được liên kết đông đảo với mô hình mới. Các bạn với thể thăng bằng chuyên chở trên các cluster, pod và metro-cluster. Tầm nhìn lớn hơn vào luồng thông lượng mạng khiến cho nền móng bảo mật phát triển thành hiệu quả hơn. Lúc các áp dụng đi lại hoặc mở rộng, nó vẫn duy trì sự tách biệt bội bộ hiệu quả và phạm vị bảo mật.

    vCloud Networking and Security là một phần sẵn với trong bộ VMware vCloud Suite, VMware vCloud Suite được cấp license trên mỗi bộ vi xử lý.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này