News Tổng quan cấu trúc liên kết Dell EMC PowerEdge R340

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    khi các hệ thống hiện đại trở nên phức tạp hơn, chúng tôi đã thêm cấu trúc kết liên vào cách thí nghiệm của mình. Khiến cho thế nào những thiết bị được kết nối đang trở nên 1 mối quan tâm to hơn cho độc giả của chúng tôi. Đây là cấu trúc kết liên của hệ thống:

    Trên dòng Intel Xeon E-2100, chúng ta thấy một cấu trúc liên kết hơi đơn giản. Đây là một ngoài mặt chip đơn với PCH nên nó thích hợp chặt chẽ có sắp một thập kỷ kiến trúc trong không gian. Sở hữu các nền móng trong tương lai, điều này không một mực phải là trường hợp nên ít ra là quan yếu để coi xét hệ thống này trong một đôi quý.

    Hiệu suất tính toán Dell EMC PowerEdge R340
    Đối mang bài rà soát này, chúng tôi đang tiêu dùng các tập lệnh Linux-Bench kế thừa của chúng tôi để giúp chúng tôi thấy những kết quả mẫu số ít phổ biến nhất mà chúng tôi đã dùng trong đa dạng năm cũng như một số kết quả trong khoảng những tập lệnh Linux-Bench2 cập nhật của chúng tôi. Tại thời khắc này, các phiên đo điểm chuẩn của chúng tôi mất nhiều ngày để chạy và chúng tôi đang tạo ra hơn một ngàn điểm dữ liệu. Chúng tôi cũng đang chạy khối lượng công việc cho những tổ chức phần mềm muốn xem phần mềm của họ hoạt động như thế nào trên phần cứng mới nhất. Thành ra, đây là 1 mẫu nhỏ của dữ liệu chúng tôi đang thu thập và với thể san sẻ công khai. Quan điểm của chúng tôi là luôn sẵn lòng cung cấp một số dữ liệu miễn phí nhưng chúng tôi cũng sở hữu những nhà sản xuất để cho phép những doanh nghiệp tự quản lý khối lượng công tác của mình trong phòng thí nghiệm, chẳng hạn như mang nhà cung cấp DemoEval của chúng tôi.

    Chúng tôi sẽ bộc lộ một vài kết quả và làm cho nổi bật 1 số điểm dữ liệu thú vị trong bài viết này.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850

    Python Linux 4.4.2 Điểm chuẩn biên dịch hạt nhân
    Đây là một trong những điểm chuẩn được tiêu dùng đa dạng trong vài năm qua. Nhiệm vụ rất đơn thuần, chúng tôi mang một tệp cấu hình tiêu chuẩn, kernel Linux 4.4.2 từ kernel.org và tạo cấu hình tự động tạo tiêu chuẩn tiêu dùng mọi luồng trong hệ thống. Chúng tôi đang miêu tả kết quả về mặt biên dịch mỗi giờ để làm cho kết quả dễ đọc hơn:

    Cho rằng Dell EMC PowerEdge R340 là máy cao cấp hơn PowerEdge R240 , chúng tôi nghĩ rằng sáu SKU lõi (kết thúc trong phiên bản 6 6 hoặc hoặc 6Giết) là phù hợp nhất cho máy này. Những mức tính năng cao hơn và việc nâng cao giá khá chuyển sang sáu mô hình chủ chốt tuồng như được bảo đảm cho những mức hiệu suất bổ sung.

    Hiệu suất c-ray một.1
    Chúng tôi đã tiêu dùng c-ray để thử nghiệm hiệu suất của chúng tôi trong rộng rãi năm nay. Đây là một điểm chuẩn theo dõi tia khôn xiết phổ biến để mô tả sự dị biệt trong bộ xử lý theo khối lượng công tác đa luồng. Chúng tôi sẽ sử dụng kết quả 8K của chúng tôi hoạt động rẻ ở cuối phổ hiệu suất này.

    Dell cung ứng các phòng ban cấp phải chăng hoạt động trong PowerEdge R340 nhưng chúng được giảm giá khá nhỏ hơn để có hiệu năng rẻ hơn đáng đề cập.

    Hiệu suất nén 7-zip
    7-zip là 1 chương trình nén / giải nén được tiêu dùng phổ biến, hoạt động đa nền tảng. Chúng tôi khởi đầu dùng chương trình trong những ngày trước nhất sở hữu thể nghiệm Windows. Nó hiện giờ là 1 phần của Linux-Bench.

    Về mặt nén, bằng nhau SKU giá bán tốt hơn và các phòng ban cao cấp hơn với thể cao hơn hai lần. Trong bối cảnh giá tiền hệ thống, đây là 1 tỉ dụ khi tiêu pha dưới 15% cho PowerEdge R340 để chuyển từ Core i3-8100 sang CPU Intel Xeon E-2136 có thể đem lại hiệu suất đa số 100%. Có vài nơi trong thị phần máy chủ mà hiệu suất trên mỗi đô la Mỹ là rất lớn.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650



    kiểm tra CPU Sysbench
    Sysbench là 1 trong các điểm chuẩn Linux được sử dụng rộng rãi. Chúng tôi đặc trưng đang dùng rà soát CPU, chẳng phải rà soát OLTP mà chúng tôi dùng cho 1 số rà soát lưu trữ.

    Sysbench làm vượt bậc đồng bằng này có sự cải thiện hiệu năng đông đảo gấp 3 lần của sáu lõi, mười 2 luồng Intel Xeon E-2136 so có Intel Core i3-8100 .

    Hiệu suất OpenSSL
    OpenSSL được sử dụng phổ thông để bảo mật thông tin giao thông giữa các máy chủ. Đây là một giao thức quan trọng trong phổ biến ngăn xếp máy chủ. Trước nhất chúng tôi coi xét các tín hiệu của chúng tôi:

    OpenSSL là một kỹ thuật căn bản của hạ tầng cơ sở tiên tiến. Trên cấu hình PowerEdge R340, Intel Xeon E-2146G với giá rẻ hơn một đôi đô la Mỹ so mang Intel Xeon E-2174G . Trong các bài Phân tích CPU của chúng tôi, chúng tôi gọi Intel Xeon E-2146G là chọn lựa bậc nhất của chúng tôi vì giá trị to to mà nó đại diện.

    UnixBench Dhstallone 2 và UnixBench Whetstone
    một số thí điểm dài nhất là kết quả UnixBench 5.1.3 Dhstallone 2 và Whetstone. UnixBench được tiêu dùng rộng rãi vì vậy chúng tôi đưa nó vào tập dữ liệu này. Dưới đây là kết quả Dhstallone 2:

    Trong khối lượng công việc đơn luồng, dòng Intel Xeon E-2100 tỏa sáng. So mang những CPU nhúng và thậm chí các CPU máy chủ chính như Intel Xeon Silver 4108 , hiệu suất xử lý đơn của chiếc Intel Xeon E-2100 tỏa sáng. Giả dụ bạn mang khối lượng công việc không cần quá rộng rãi bộ nhớ và lưu trữ, nhưng vẫn cần nguồn điện ngừa và tốc độ xung nhịp cao, Dell EMC PowerEdge R340 mang thể là nền tảng lý tưởng.

    Điểm chuẩn Chess
    Cờ vua là một trường hợp tiêu dùng thú vị vì nó mang độ phức tạp gần như thường giới hạn. Trong các năm qua, chúng tôi đã nhận được một số bắt buộc để đưa trở lại điểm chuẩn cờ vua. Chúng tôi đã lập giấy tờ hệ thống và sẵn sàng khởi đầu san sẻ kết quả:

    Sự tuyển lựa nên đơn thuần, lấy sáu lõi, mười hai luồng CPU. Họ sản xuất hiệu suất tốt hơn đáng nhắc so với bốn lõi, tám luồng mang giá thành hồ hết nhau. So sở hữu dòng Intel Xeon E3-1200 V6 sắp ra mắt, việc tăng thêm 50% lõi là bước dancing hiệu suất to nhất mà chúng tôi đã thấy trong sắp một thập kỷ.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr550
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này