Chia sẻ Tổng hợp Những bộ phim Hollywood hành động hay và hấp dẫn nhất 2014

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi hathu2905, 21/2/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Kênh Phim Star Movie đáp ứng nhu cầu xem phim của bạn mọi lúc, Lịch trình phim xuyên suốt từ 00h đến 24h hàng ngày. Với những bộ phim Hollywood hành động đình đám và cực kỳ hấp dẫn, những bộ phim kinh dị đầy bất ngờ và ấn tượng,...chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khán giả. Bây giờ thì cùng nhau xem phim nhé!
    Link xem phim trực tuyến:

    Star Movie – Xem Star Movie Chất Lượng Cao | Truyền Hình Trực Tiếp

    Một số bộ phim hấp dẫn như:

    1. Phim: BULLET TO THE HEAD

    Link xem Phim:

    Star Movie – Xem Star Movie Chất Lượng Cao | Truyền Hình Trực Tiếp

    [​IMG]

    Được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của Pháp.Bullet to the Head xoay quanh cuộc báo thù của bộ đôi Jimmy Bobo - người được mệnh danh là Hit Man của New Orleans cùng bắt tay hợp tác với "siêu cớm" Taylor Kwon trong nhiệm vụ truy sát những kẻ giết người trong khắp tiểu bang. Liệu cặp đôi này có làm nên kỳ tích? Một cảnh sát và một "siêu cớm" có cùng chung một con đường?2. Phim: ZOMBIELAND
    [​IMG]

    Zombieland là bộ phim ma - kinh dị nhưng mang yếu tố hài hước xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Đó là Columbus, một người đàn ông yếu đuối và Tallahassee, một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Rồi một ngày họ nhận ra họ không phải là những người duy nhất sống sót, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia?3. Phim: HIT AND RUN (2009)
    [​IMG]
    Lái xe trong tình trạng say xỉn, Mary Murdock đã vô tình đâm chết người và cô đã phải trả giá bằng những cơn ác mộng kinh hoàng.
    Mary Murdock - 1 sinh viên đại học - nghĩ rằng cô đã đâm chết 1 con mèo trên đường lái xe về nhà sau khi rời 1 bữa tiệc với tình trạng say xỉn. Nửa đêm, Mary bắt đầu nghe thấy những tiếng rên rỉ trong garage. Và Mary đã rất hoảng sợ khi phát hiện ra 1 người đàn ông hấp hối bị phần đỡ va của chiếc xe jeep đâm xuyên.
    Mary lại gần, người đàn ông đã túm lấy chân cô. Hoảng sợ, Mary vơ lấy chiếc gậy đánh golf và đập vào đầu người đàn ông. Phát hiện ra mình đã giết chết người đàn ông, cô lôi xác ông ta ra chôn ở trong rừng. Và từ đó, những con ác mộng thực sự bắt đầu theo đuổi Mary.Kevin Corrigan, nam diễn viên người Mỹ. Anh sinh năm 1969. Trong sự nghiệp của mình, anh đã tham gia đóng gần 100 bộ phim điện ảnh và nhiều serie phim truyền hình. Khá nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng Kevin chủ yếu tham gia các vai phụ. Vai diễn anh mang lại tên tuổi lớn nhất cho anh có lẽ là vai Uncle Eddie trong Grounded For Life.4. Phim: SILENT HILL: REVELATION
    [​IMG]
    Nội dung Silent Hill: Revelation là hàng loạt sự kiện khó giải thích xoay quanh nhân vật chính Heather Mason và người cha trong lần sinh nhật thứ 18 của cô. Cuộc phiêu lưu khám phá thân phận thực sự của Heather đã đưa cô chìm sâu trong thế giới ma quái của Silent Hill và mãi mãi không thể thoát ra. Với nhiều cảnh quay rùng rợn chắc chắn Silent Hill: Revelation sẽ khiến những khán giả của thể loại kinh dị hài lòng.
     
    #1

Chia sẻ trang này