Thảo luận Tổng hợp kèo Cup FA Anh. Mùng 2 Tết 26/1/2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeugame11, 26/1/20.

  1. yeugame11 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    [​IMG]

    Manchester City -2.75 cả trận, Manchester City -1.25 hiệp một
    Vòng 4 cup FA như một cuộc dạo chơi với chủ nhà Man xanh khi chỉ tiếp đón một đội dưới cơ là Fulham - một CLB đang chơi ở giải Hạng Nhất Anh. . Xét trên mọi khía cạnh lúc này đội bóng chủ sân Etihad đều hơn hẳn so với đối thủ, từ lợi thế sân bãi, chênh lệch đội hình cũng như phong độ hiện tại.

    Man City có mạch 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường với 6 chiến thắng. Chưa kể, trên sân nhà Etihad, đoàn quân HLV Guardiola cũng đang có thành tích 5 trận gần nhất không thua, trong đó giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Fulham cũng chẳng nhận được sự chống lưng tới từ quá khứ. Thống kê cho thấy 8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội từ năm 2012 tới nay, đội bóng thành London toàn thua và thậm chí 4 trận gần nhất còn không thể chọc thủng lưới Man City, đồng thời để thủng lưới tới 12 bàn.

    Nếu chỉ tính ở sân chơi FA Cup, đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau sau... 106 năm. Thời điểm tháng 1/1914, Man City đánh bại Fulham 2-0 ở sân chơi lâu đời nhất thế giới. Màn tái đấu xuyên thế kỷ tối nay có lẽ kịch bản cũng không có quá nhiều thay đổi, khi mà mọi thứ lúc này đều đang ủng hộ nửa xanh thành Manchester.

    [​IMG]

    Tranmere +1.5
    Tranmere chỉ là đội bóng nhỏ chơi ở giải hạng Ba nhưng nếu vì thế mà chọn ngay cho Man Utd thì đó chưa hẳn là kết luận đúng dắn vì thày trò nhà Solskjaer đang có phong độ rất tệ, vòng trước họ để thua Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford. Chưa kể cuối tuần này, M.U còn có trận tái đấu với Man City ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn 2019/20.

    Hay sự vắng mặt của Pogba, McTominay và Rashford đang tạo ra quá nhiều rắc rối cho M.U. Cho nên đây là thời điểm hợp lý để Solskjaer cùng các thành viên cho BHL lẫn các cầu thủ xác định họ cần ưu tiên cái gì và bỏ cái gì.

    Bản thân các cầu thủ Tranmere cũng ngại lọt vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup, bởi họ đang đứng thứ 21/23 đội ở giải League One. Vì thế, Tranmere sẽ chẳng mặn mà lắm với việc ăn thua với M.U.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1
  2. yeugame11 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Manchester City -2.75 cả trận, Manchester City -1.25 hiệp một [​IMG][​IMG]
    Tranmere +1.5 [​IMG]
     
    #2

Chia sẻ trang này