News Tổng hợp deal giảm giá Học tập - Vui chơi mùa Giáng sinh 2015

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hangpt, 16/12/15.

  1. hangpt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Giáng sinh sắp về, nếu bạn đang có dự định muốn tham gia một khóa học tiếng Anh trực tuyến nào đó, hoặc đang tìm địa điểm vui chơi, địa chỉ mua sắm những vật dụng trang trí trong gia đình thì hãy xem ngay Bản tin Giảm giá mùa Noel siêu hot của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay nhé! Hàng ngàn deal giảm giá tới 90% đang chờ bạn đấy

    Nhu cầu học tập và vui chơi của người tiêu dùng Việt Nam chưa bao giờ giảm và luôn có xu hướng tăng nhanh, đặc biệt vào những dịp cuối năm này. Nhất là khi Noel đang tới gần, hàng loạt các cửa hàng, website đua nhau tung ra những chương trình giảm giá siêu hot.

    Là cầu nối của rất nhiều doanh nghiệp và hàng vạn người tiêu dùng trên cả nước, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay cũng đã tập hợp nên một bản tin giảm giá hấp dẫn, đang thu hút hàng nghìn người tham gia.

    [​IMG]


    Từ học hành đến vui chơi giải trí, đặt phòng khách sạn, mua game bản quyền giá rẻ, download tài liệu tặng ngày sử dụng, đặt hoa trực tuyến giảm giá... tới nhiều nhiều những deal giảm giá khác đang được cập nhật liên tục hàng ngày hàng giờ.

    Đặc biệt, mới nhất là có deal về học Tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm tại TOPICA Native với giáo viên bản ngữ, dành cho những người không có nhiều thời gian để đi học. Sở hữu deal này, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 20% học phí khi đăng ký học. Chi tiết ưu đãi bạn vui lòng xem thêm tại bài viết: Giảm ngay 20% học phí tại TOPICA Native nhé!!
    [​IMG]
    Học viên của TOPICA Native đang luyện nói tiếng Anh qua Google Glass

    Cùng truy cậpbản tin Khuyến mãi giá shockcủaVTC Pay ngay hôm nay và sở hữu cho mình những sản phẩm khyến mãi hấp dẫn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này