Tổng hợp cách tăng tốc website wordpress

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi citigg2019, 4/11/19.

  1. citigg2019 PageRank 0 Member

    Website thường xuyên load chậm, cập nhật dữ liệu khá lâu làm cho bạn cảm thấy thực sự bực bội. Bài viết này GGmedia sẽ chia sẻ đến bạn những cách tăng tốc Website WordPress.
    Tăng tốc độ tải trang WordPress
    Kiểm tra tốc độ Web bằng công cụ GTmetrix.com
    Hãy đi đến trang chủ của website GTmetrix.com sau đó nhập tên Web, nhấn vào nút tra cứu để có thể biết được tình hình web của bạn,
    Thông tin được hiển thị sẽ nói lên lý do nhanh chậm của web, thời gian trung bình tải 1 trang là bao nhiêu để qua đó ta có thể tối ưu một cách đơn giản nhất.
    Xem xét nâng cấp Hosting
    Hosting đóng vai trò quan trọng đến chất lượng của website. Một hosting chất lượng sẽ đem đến cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời. Đây cũng chính là những tiêu chí để google xem xét để đưa lên top tìm kiếm của mình.
    Xóa tất cả Plugin không sử dụng
    Plugin cũng giống như dữ liệu, nếu bạn không cần thiết để sử dụng thì hãy xóa bớt đi. Xem xét một cách kỹ lưỡng các plugin đang ở trạng thái Active hay Deactive. Phát hiện những plugin chất lượng kém để kịp thời xóa đi.
    Tối ưu hình ảnh giúp tăng tốc độ website WordPress
    Chất lượng ảnh cũng là yếu tố quan trọng để tạo những thiện cảm cho khách hàng. Bài viết nào cũng cần hình ảnh do đó nếu trang có quá nhiều nội dung, mỗi bài viết lại quá nhiều ảnh thì chắc chắn tốc độ web sẽ bị chậm đi rất nhiều. Hãy khắc phục điều trên bằng cách giải nén hình ảnh với dung lượng nhỏ nhất.
    Trên đây là bài tổng hợp cách tăng tốc website wordpress. Chúc các bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này