Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ có thể nghe lại những file ghi âm. Từ đó, bạn dễ dàng hiểu được khách hàng, theo dõi quá trình làm việc của nhân viên đồng thời lưu giữ được những thông tin quan trọng. Tại sao doanh nghiệp cần ghi âm cuộc gọi? Ngày nay, nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng cao hơn. Từ đó, việc ghi âm lại những cuộc trò chuyện với khách hàng giúp bạn nắm rõ tâm lý của họ, hiểu họ cần gì. Nếu bạn có: Những cuộc nói chuyện quan trọng Thường xuyên giao dịch với khách hàng qua điện thoại Cần ghi âm cuộc phỏng vấn Muốn kiểm soát nội dung cuộc gọi ra vào của công ty Cần đánh giá hiệu quả của các bộ phận trong công ty đang giao tiếp với khách hàng Tuy nhiên bạn lại quên mất chưa bật thiết bị ghi âm cuộc gọi, hay không có sẵn một thiết bị chuyên dụng để làm điều này. Nhưng có một giải pháp dành cho doanh nghiệp, giúp bạn ghi âm cuộc gọi tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết, đó là lắp tổng đài điện thoại cho văn phòng – tổng đài ảo. Làm sao để ghi âm cuộc gọi? Ghi âm cuộc gọi là quá trình ghi nhận lại toàn bộ nội dung trò chuyện của các cuộc gọi vào và gọi ra nhằm phục vụ cho công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng, đào tạo hoặc giải quyết khiếu nại khi cần. Tất cả các tập tin ghi âm thường được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu nội bộ trong một khoảng thời gian nhất định tùy theo đặc điểm từng ngành và tính chất của dịch vụ. Cách tổng đài ghi âm cuộc gọi hoạt động: Tự động ghi âm tất cả cuộc gọi ra, gọi vào, gọi nội bộ của tất cả các máy nhánh trên tổng đài. Thời gian ghi âm mặc định là 12 tháng gần nhất (các file ghi âm trước đó sẽ tự động xóa). Nếu quý khách có nhu cầu ghi âm lâu hơn thì có thể thỏa thuận về khoản phí phát sinh. Có thể loại trừ những máy nhánh không ghi âm (những máy nhánh của sếp, quản lý không muốn ghi âm có thể loại trừ). Không giới hạn số lượng cuộc gọi được ghi âm. Không giới hạn thời lượng các cuộc gọi được ghi âm. Hệ thống tổng đài ảo hỗ trợ doanh nghiệp ghi âm dễ dàngCách nghe lại file ghi âm cuộc gọi: Mỗi khách hàng sử dụng tổng đài ảo đều được cấp một tài khoản quản lý cuộc gọi, một đường link đăng nhập từ web ở bất cứ nơi nào có internet (cả trên máy tính và điện thoại). Hỗ trợ tìm kiếm lịch sử cuộc gọi theo thời gian, theo số điện thoại khách hàng, số máy nhánh tiếp nhận. Nghe trực tiếp file ghi âm (Dễ dàng như nghe nhạc). Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng. Xây dựng tổng đài ảo ghi âm cuộc gọi hoàn hảo Để xây dựng tổng đài ảo thông minh có tính năng ghi âm cuộc gọi rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhất máy lên mà liên hệ với số hotline: 0899 90 98 68. OMICall là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số lượng cuộc gọi, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm,… Tổng đài tổng đài ảo dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không cần hệ thống rườm rà, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tùy chỉnh. Hệ thống OMICall có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Dịch vụ tổng đài ảo sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Công nghệ này sẽ giúp việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý. Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC, laptop. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp các doanh nghiệp lưu giữ những cuộc trò chuyện quan trọng với đối tác, khách hàng. Từ đó chăm sóc họ tốt hơn, giữ được mối quan hệ hợp tác lâu dài. Doanh nghiệp muốn tư vấn lắp tổng đài ảo, tổng đài văn phòng và số hotline đẹp vui lòng liên hệ: OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808 Website: https://omicall.com/