Chia sẻ Tổng đài ảo thông minh là gì và có ích lợi gì?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 12/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Tổng đài ảo thông minh là gì và mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0? Bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

    Tổng đài ảo thông minh là gì?

    Tổng đài ảo thông minh là một dạng tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị sim SIP với đầu số cố định được lắp vào mạng LAN nội bộ công ty mà không cần đến bất kỳ hệ thống nào khác.

    [​IMG]
    Tổng đài ảo thông minh Omicall

    Sim SIP này được cung cấp bởi nhiều hãng khác nhau. Để sử dụng được dịch vụ, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký với Omicall là có thể tích hợp số 1900, 1800 hay số điện thoại cố định. Tổng đài cho phép truyền dữ liệu qua Internet chứ không phải qua đường dây điện thoại.

    Dịch vụ tổng đài ảo Omicall cho phép việc nghe – gọi đến khách hàng hoặc nhân viên trong cùng công ty bằng 1 số điện thoại duy nhất. Cuộc gọi sẽ được thực hiện trên smartphone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại tương tự như cuộc gọi viễn thông.

    Tổng đài ảo thông minh mang đến ích lợi gì?
    [​IMG]
    Tổng đài ảo thông minh Omicall là gì?
    Nhiều mạng tổng đài ra đời để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh: CSKH, quảng bá thương hiệu, liên lạc nội bộ công ty,…. Và một trong số đó chính là tổng đài ảo Omicall. Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ khác và không nên bỏ lỡ:
    • Tính năng IVR: Là một hệ thống trả lời khách hàng đã được lập trình sẵn. Nhờ đó quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và chủ động hơn. Ví dụ: Bấm phím 1 để gặp bộ phận CSKH, Bấm phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật.
    • Dễ dàng tích hợp vào hệ thống CRM: Omicall có các gói mở rộng cho dịch vụ bao gồm: Gửi tin nhắn SMS Brandname chăm sóc khách hàng và dịch vụ Evoice giúp thực hiện các cuộc gọi tự động đến khách hàng.
    • Thuật toán thông minh: Omicall sẽ tự động phân bổ cuộc gọi đến các bộ phận phù hợp trong công ty. Ngoài ra, Omicall còn tự động chọn tổng đài phù hợp với số thuê bao viễn thông của nhà mạng khi gọi ra.
    • Tính năng ghi âm cuộc gọi: Bạn có một cuộc điện thoại từ khách hàng với một đơn hàng lớn và rất nhiều chi tiết phải nhớ. Tính năng ghi âm cuộc gọi cho phép bạn ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện chỉ với 1 lần bấm.
    • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động: Khi bạn không online, cuộc gọi sẽ chuyển ngay đến điện thoại di động. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng quan trọng nào.
    • Dễ dàng quản lí nhân viên CSKH: Nhân viên sẽ được thêm vào hệ thống, quản lý theo nhóm và phân chia khách hàng theo kịch bản.
    Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trong thời đại công nghệ gắn liền với tổng đài ảo thông minh. Liên hệ với Omicall để được tư vấn và trải nghiệm dùng thử miễn phí 1 tháng:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Website: https://omicall.com/
    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này