Chia sẻ Tổng đài ảo hay tổng đài analog dễ sử dụng nhất?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 19/7/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Hệ thống chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu CSKH, quản lý công việc,…được nhiều doanh nghiệp chọn lựa hiện nay là tổng đài ảo và tổng đài analog. Tuy nhiên, chúng cũng khiến nhiều người phân vân vì không biết chọn loại nào dễ sử dụng, tiết kiệm hơn?

    Tổng đài analog là gì?

    Tổng đài truyền thống (tổng đài analog) là tổng đài hoạt động bằng cách chuyển đổi tín hiệu thoại thành sóng điện tử có tần số và biên độ khác nhau mà điện thoại trao đổi và hướng nó ở đầu nhận.

    [​IMG]
    Bạn đang dùng tổng đài analog hay tổng đài ảo ip?
    Một hệ thống tổng đài truyền thống sơ bộ bao gồm:
    • Tổng đài điện thoại
    • Đường trung kế
    • Máy nhánh
    • Hộp cáp
    Sử dụng tổng đài analog, bạn phải tốn chi phí nhân sự quản trị hệ thống, chi phí thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng, chi phí bảo dưỡng, vận hành…

    Tổng đài ảo là gì?

    Riêng về tổng đài ảo, đây là một dịch vụ tổng đài điện thoại hoạt động trên nền tảng đám mây hiện đại, được cung cấp qua các phần mềm dịch vụ, chỉ cần smartphone, laptop kết nối internet/3G là có thể sử dụng.

    [​IMG]
    Với tổng đài ảo, bạn dễ dàng sử dụng trên bất cứ thiết bị nào kết nối Internet
    Tất cả các thiết bị được tinh giảm, để thiết lập tổng đài chỉ cần cài đặt phần mềm cung cấp dịch vụ tổng đài ảo và có kết nối Internet/3G. Bạn không cần chi phí nhân sự quản trì hệ thống, tất cả nhân viên có thể sử dụng và quản lý công việc chỉ trên một phần mềm với chi phí rẻ hơn 50% so với tổng đài truyền thống.

    Tổng đài ảo tích hợp dễ dàng với phần mềm quản trị thông tin khách hàng CRM, phần mềm Marketing…Đặc biệt, bạn hoàn toàn không giới hạn số lượng cuộc gọi trong một thời điểm…

    Sử dụng tổng đài nào đơn giản hơn?

    Tổng đài ảo như một CRM thu nhỏ, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và sử dụng. Chỉ cần bạn theo dõi kỹ hướng dẫn của chúng tôi là có thể vận hành hệ thống chuyên nghiệp này một cách dễ dàng.

    Bạn có thể thấy từ kết cấu lắp đặt, xây dựng hệ thống và chi phí bỏ ra,…thì tổng đài ảo chính là lựa chọn thông minh nhất. Bạn vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền, vừa có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng.

    Đặc biệt, khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo của Omicall, bạn sẽ được phục vụ 24/7. Lắp đặt nhanh chóng trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết những vấn đề trong thời gian sớm nhất

    Vậy bạn có sẵn sàng đổi từ tổng đài truyền thống sang tổng đài Omicall của chúng tôi chưa?

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hotline: 0976 009 346

    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này