Tối ưu seo onpage nâng cao

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi seokool, 24/8/19.

  1. Lượt xem: 109

    seokool PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Là một SEOer thì các bạn biết google luôn luôn thay đổi thuật toán để chống những lỗ hổng mà các seoer khai thác để thao túng thứ hạng điều nay gây rất nhiều khó khăn trong quá trình đang chaỵ dự án dỏi hòi người làm SEO phỉa luôn biết cập nhật để vượt đối thủ và thay đổi các phương pháp tối ưu khác

    SEO onpage là gì? Là tổng hợp các kĩ thuật tiêu chí đạt chuẩn của google mà mọi người đều đã tìm hiểu và nêu ra để có thể đạt các từ khoá liên quan đến ngành nghề sản phẩm đạt top google tiếp cận với những vị khách hàng. Ví dụ tối ưu những tiêu chí: tiêu đề, mô tả, ảnh, nội dung,… thì có lẽ bạn đã hiểu là SEO onpage là làm gì rồi chứ dễ hiểu mà đúng không để dễ hiểu hơn thì nó là bộ mặt của cửa hàng truyền thống của bạn. Vậy seo onpage nâng cao liệu có khó không? Thì tiêu chí mình thêm dứoi đây là điểm cộng của google

    1. Tối ưu giao diện website 80% người dùng đều sử dụng thiết bị di động để thực hiện hành vi truy vấn về sản phẩm hoặc dịch vụ để sử dụng vì thế mà bạn phải tối ưu lại thiết bị di động tăng trải nghiệm người dùng, google sẽ ưu tiên hiển thị những website có tối ưu phần đấy cho khách hàng

    2. Feature snippest bộ từ khoá bạn phải seo để có độ tin tưởng nhất định vì tỉ lệ hiện thỉ của feature hoàn toàn gần như dựa vào đứng top của bạn cũng có thể vài trường hợp thì top 20 mà lại được hiển thị lên top 0 (thuật ngữ này được gọi là top 0 bởi nó đưunsg trước top 1) hiển thị một dạng văn bản, liệt kê, bảng thông số

    Thông tin phải được chính xác thì mới được ưu tiên google hiển thị bạn có thể tìm chnúng bằng cách search các key liên quan đến cách làm, so sánh, tỉ số là đều thấy nó hết nhưng làm thế nào mới được hiển thị thì bạn phải tối ưu heading vượt trội hơn, nội dung nữa phải viết có ích hơn cho ngừoi dùng

    3. Nội dung sâu hơn bạn thử tìm kiếm về seo mà xem nội dung các bạn ấy làm cực kì dài viết siêu siêu dài nó giúp tỉ lệ người dùng trên trang lâu, thêm nội dung chất lượng nữa thì không có cách gì để từ chối những kiến thức của họ nhưng đa số những bài viết dài như vậy thì nội dung chắc chắn phải chi tiết rõ ràng hơn so với hồi trước đó là lý do tại sao làm content phải viết dài, chất lươngj quan trọng

    4. Tốc độ load website ưu tiên bởi khách hàng của bạn là những vị khách ghét phải chờ đợi

    5. Trendy đây là thuật ngữ có một bạn tự nghĩ ra có thể mình nói đơn giản hơn là những key xu hướng tự tạo ra thuật ngữ của riêng mình ví dụ như bạn này trendy hay là bùa seo,… nhưng bản chất vẫn giống nhau không có gì mới mẻ cả nhưng đây cũng là một cách làm nên điều nổi bật của họ so với cộng đồng seo họ chỉ là thay đổi một chút về mặt ngôn ngữ nghe có vẻ cao siêu nhưng mà vẫn thế mà thôi

    Mình không nói là bạn này xấu bởi vì đây là một cách cực kì hay khi áp dụng vào thực tế vào các ngành nghề dịch vụ của các bạn đương nhiên phải nổi bật để thu hút rồi ví dụ như mấy bạn trên cực kì thông minh nghĩ ra kiểu thương hiệu của riêng mình rồi chạy thì đương nhiên dễ dàng hơn bởi đấy là sản phẩm của chính bạn ấy không ai cạnh tranh cả

    Tham khảo thêm tại: SEO Onpage - Tổng hợp tài liệu SEO Onpage chuẩn Google
     
    #1
  2. chinevada PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1

Chia sẻ trang này