News Tối ưu Onpage cho chiến dịch SEO Fanpage Facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hangtran12345, 27/8/18.

  1. hangtran12345 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Chiến dịch SEO fanpage Facebook hiệu quả được như bạn mong muốn hay không có phụ thuộc nhiều vào các yếu tố onpage mà bạn thực hiện. Facebook chỉ là một trang thu nhỏ so với website, do đó mà bạn hoàn toàn có thể tối ưu onpage một cách dễ dàng và đơn giản hơn nhiều so với SEO website. Tuy nhiên đã có không ít SEOer cảm thấy bối rối khi họ không phải làm những gì khi SEO Facebook.

    Có lẽ rằng chúng ta cần phải tìm hiểu thêm về các yếu tố Onpage có trong SEO Facebook, từ đó mới hoàn toàn đưa ra được các chiến dịch SEO phù hợp hơn và thực hiện được các công việc có liên quan đến SEO fanpage Facebook hiệu quả.

    [​IMG]

    Onpage tức là các yếu tố trên trang hay nói cách khác đó là các tiêu chí mà fanpage đưa ra cho bạn. Việc bạn cần làm đó là điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu nhưng vẫn phải gắn với tiêu chí chuẩn SEO. Có như thế thì việc SEO fanpage mà bạn thực hiện mới mang lại thành công. Một số yếu tố cần lưu ý như là: tên fanpage, lĩnh vực kinh doanh, địa chỉ công ty, số điện thoại, mô tả…. Đây là các yếu tố sẽ hỗ trợ cho chiến dịch SEO fanpage Facebook hiệu quả.

    Đặt tên cho fanpage của bạn
    Tên fanpage là một yếu tố quan trọng nhất trong SEO fanpage Facebook hiệu quả. Bởi lẽ đây chính là thương hiệu mà bạn tạo ra trong cộng đồng kinh doanh online. Tương tự với các kênh kinh doanh khác bạn muốn người dùng nhớ đến bạn, biết bạn kinh doanh gì thì bạn cần phải có một cái tên. Tên fanpage chính là điều giúp cho mọi người dùng Facebook nhớ đến bạn và biết bạn là ai.Điều cần lưu ý đó là phải đặt tên một cách dễ nhớ, dễ hiểu có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn kinh doanh hoặc đi kèm với thương hiệu ban đầu mà bạn hướng đến. Nhiều chuyên gia Facebook còn cho rằng nếu bạn có thể nghĩ ra được một cái tên có thể phân khúc được khách hàng tiềm năng thì lại càng tuyệt vời hơn nữa.

    Thêm một vấn đề bạn cần quan tâm khi đặt tên fanpage đó là nên đi kèm với từ khoá chính mà bạn muốn SEO. Chính vì thế mà bạn không nên để một cái tên quá chung chung bởi nó không khiến cho người dùng nhớ đến bạn hoặc có thể sản phẩm của bạn sẽ bị chìm nghỉm trong vô vàn các shop kinh doanh khác. Bạn cần phải tạo ra sự ấn tượng nhằm nhiều mục đích khác nhau cho việc kinh doanh của chính mình.

    Ngoài ra nếu như ban đầu bạn đặt tên chưa thực sự ưng ý thì bạn hoàn toàn có thể đổi tên cho chúng, fanpage dưới 200 likes sẽ tự đổi được và fanpage lớn thì bạn nên liên hệ với các bên làm dịch vụ này.

    URL của fanpage
    Có lẽ rằng việc tuỳ chỉnh được URL cũng tương tự như việc bạn đặt tên fanpage. Nhiều người cho hay nên đặt tên URL giống với tên fanpage để dễ nhận biết và phân biệt. Đây là một tính năng khác biệt với website mà Facebook đưa ra cho người dùng hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một URL hoàn chỉnh và điều này chỉ có thể thay đổi được 1 lần.

    Thay đổi URL của fanpage cũng là lúc các con bọ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến fanpage của bạn. Hãy lưu ý điều này nhé.

    Mô tả và thông tin cho fanpage
    Mô tả cho fanpage là cách bạn giới thiệu với người dùng về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Để chiến dịch SEO fanpage Facebook hiệu quả bạn nên chèn vào đó các từ khoá chính cần SEO nhằm cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin và tăng độ tin tưởng cho họ.

    Phần mô tả này bao gồm có SEO title chính là tên fanpage và Meta là phần mô tả cho website của bạn

    Thông tin khác cho fanpage sẽ bao gồm có địa chỉ doanh nghiệp – mục này nhằm mục đích tìm kiếm theo địa phương của Google và phần giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ có liên quan – mục này chủ yếu đưa thông tin đến với người dùng.

    Thể loại
    Bạn cần phải khai báo về lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khi tạo fanpage bởi nó sẽ được Google phân loại một cách cụ thể hơn và từ đó việc tìm kiếm các dữ liệu có liên quan đến doanh nghiệp của bạn từ phía người dùng sẽ được cụ thể hơn.

    Bên cạnh đó còn có các yếu tố khác nữa có liên quan thì bạn cần phải thực hiện hoá chúng theo đúng tiêu chí chuẩn SEO để quá trình thực hiện chiến dịch này đạt được thành công.

    Trạng thái, ghi chú và hình ảnh cho fanpage
    Đây là các tiêu chí thuộc về nội dung của fanpage. Đương nhiên rằng để fanpage chuẩn SEO thì phần nội dung cũng cần phải đi theo hướng đó. Bạn nên cập nhật trạng thái thường xuyên hoặc chia sẻ các thông tin hữu ích hơn nữa đến với khách hàng, người dùng Facebook. Tạo các sự kiện phù hợp nhằm thu hút người dùng biết đến với những gì mà bạn kinh doanh. Nội dung cho fanpage hỗ trợ rất nhiều cho quá trình SEO fanpage Facebook hiệu quả. Hãy đầu tư thời gian nhiều hơn cho nó và chờ đợi những kết quả mà nó mang lại.

    Trên đây là một số các yếu tố onpage trên fanpage Facebook quan trọng với người làm SEO và chiến dịch SEO bạn nên thực hiện một cách cẩn thận.

    Trường Thịnh Group chúc chiến dịch SEO fanpage Facebook hiệu quả của bạn đạt được thành công!
     
    Quan tâm nhiều
    Rút tiền 33WIN bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:16
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:08
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:09
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:10
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:13
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:14
    #1

Chia sẻ trang này